Những anh chàng sinh viên chinh chiến tại HPL S4


Những anh chàng sinh viên chinh chiến tại HPL S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 06-10-2016 - 09:11:18
Bình luận
Tại giải HPL S4, có rất nhiều cầu thủ đang là sinh viên của các trường đại học tại địa bàn Hà Nội. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm mặt một số cầu thủ sinh viên nổi bật. Trong danh sách này, chúng tôi không đề cập đến những cầu thủ đang học tập tại trường ĐHTDTT Từ Sơn và các trường đại học đào tạo chuyên ngành về thể thao.

Thái "Rooney" (Sinh viên ĐH Bách Khoa, khoác áo MV Corp)

Sinh năm 1995, Thái "Rooney" đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Điện - Tự Động Hóa tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Chân sút người Hải Phòng này đang là tiền đạo tài năng của MV Corp chinh chiến ở giải HPL S4. Điểm mạnh của Thái "Rooney" là lối chơi càn lướt, khả năng tỳ đè rất tốt. Anh đang hoàn thiện dần kỹ năng của một sát thủ và là gương mặt rất đáng xem ở giải đấu đang diễn ra ở sân C500, Học viện an ninh. Trong màu áo đội tuyển trường ĐH Bách Khoa, Thái "Rooney" chơi rất hay khi anh ghi 8 bàn, góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch vòng loại khu vực 2 giải sinh viên toàn quốc 2016.

Thái "Rooney" (phải) là mẫu tiền đạo chơi càn lướt, khả năng tỳ đè rất tốt

Tuấn "nếp" (Sinh viên ĐH Bách Khoa, khoác áo Hanel Ocean)

Tuấn "nếp" hiện đang là sinh viên K59 của khoa Kỹ thuật Nhiệt Lạnh 2, ĐH Bách Khoa. Tuấn "nếp" cũng sinh năm 1995, bằng tuổi với Thái "Rooney" nhưng anh đang khoác áo Hanel Ocean. Điểm mạnh của Tuấn "nếp" là tốc độ, sức va chạm tốt. Trước khi khoác áo Hanel Ocean, Tuấn "nếp" đã từng thi đấu cho FC Moon ở sân 7 và FC Phù Đổng ở sân 11 nên khả năng thích ứng của anh rất tốt. Trong đội tuyển trường ĐH Bách Khoa, Tuấn "nếp" chơi thân với Phạm Thành Hoan. Thủ môn của đội tuyển trường ĐH Bách Khoa này cũng có tên trong danh sách BHL của MV Corp và rất có thể ở giai đoạn 2, Thành Hoan cũng sẽ được đăng ký với tư cách cầu thủ tham dự giải HPL S4. 

Tuấn "nếp" (trái) và thủ môn Phạm Thành Hoan trong màu áo tuyển trường ĐH Bách Khoa

Văn Tuyên (Sinh viên ĐH Mỏ - Địa chất, khoác áo Hanel Ocean)

Trong đội hình Hanel Ocean còn có 1 cầu thủ sinh viên nữa là Văn Tuyên. Hậu vệ quê ở Thanh Hóa này là một trong những cầu thủ trẻ nhất tại giải HPL S4 bởi năm nay anh mới học năm thứ 2 trường ĐH Mỏ - Địa chất. Dù còn trẻ nhưng Văn Tuyên thi đấu rất chững chạc trên sân, đặc biệt là kỹ năng xử lý bóng với cái kèo trái rất "dị" của mình. Trong trận đấu với FC Moon ở vòng 2 HPL S4, vào sân từ băng ghế dự bị thay đàn anh Phong "phích", Văn Tuyên đã tỏa sáng với 1 cú đúp, giúp Hanel Ocean giành chiến thắng với tỷ số 4-2 dù bị đối phương dẫn trước 2 bàn. Tới vòng 3, anh tiếp tục góp thêm 1 bàn giúp Hanel Ocean đánh bại Tô Ký.

Văn Tuyên (trái) đối đầu với tiền đạo Nhuận "Balotelli" của FC Moon tại giải HPL S4

Linh "ST" (Sinh viên ĐH Giao thông vận tải, khoác áo MV Corp)
Vị trí sở trường của Linh "ST" ở MV Corp là tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, do ngôi sao Tâm "Kaka" đang thể hiện một phong độ rực sáng nên Linh "ST" chỉ đóng vai trò dự bị. Linh "ST" sinh năm 1995, hiện anh là sinh viên năm thứ 4, Khoa Công nghệ thông tin của trường ĐH Giao thông vận tải. Tại vòng loại khu vực 2 giải sinh viên toàn quốc 2016, Linh "ST" thi đấu rất hay, góp công lớn giúp đội bóng trường ĐH Giao thông vận tải đoạt vị trí thứ 3, qua đó giành quyền tham gia VCK giải sinh viên toàn quốc 2016 diễn ra tại Hải Phòng vào trung tuần tháng 10 này. 

Linh "ST" (phải), trụ cột của đội tuyển trường ĐH GTVT

Viết Khánh (Sinh viên ĐH Điện lực, khoác áo Dương Nội)
Viết Khánh còn rất trẻ, anh sinh năm 1997, là sinh viên năm thứ 2 của khoa Công nghệ cơ khí, ĐH Điện lực. Anh là thành viên của MV Corp nhưng lại được đem cho Dương Nội mượn để tích lũy kinh nghiệm. Khả năng chơi chân của Viết Khánh khá tốt nhưng đôi khi điểm mạnh này lại khiến anh bị mắc lỗi. Trong trận đấu với Top Group ở vòng 3 giải HPL S4, chính vì Viết Khánh dâng cao, ham tấn công trong những phút cuối trận, cầu thủ Phan Tú bên phía Top Group đã câu bóng từ phần sân nhà vào gôn trống, giúp Top Group giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Dương Nội. Viết Khánh còn rất trẻ và anh sẽ trưởng thành hơn nữa ở giải đấu khắc nghiệt như HPL S4.
Viết Khánh, thủ môn trẻ của MV Corp, được đem cho Dương Nội mượn ở giải HPL S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá