Những đại diện Bắc Ninh và sự chuẩn bị trước trận Tứ kết HL2-S4


Những đại diện Bắc Ninh và sự chuẩn bị trước trận Tứ kết HL2-S4

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 26-02-2022 - 19:28:49
Bình luận
Bắc Ninh có hai đại diện FC Sao và Mẫn Xá bước vào vòng Tứ kết của Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4), với cùng mục tiêu giành tấm vé thăng hạng.

Gần 1 năm trước khi vòng bảng của HL2-S4 diễn ra, những lá thăm may rủi đã đưa Mẫn Xá và FC Sao nằm cùng bảng B và chạm trán nhau ngay ở trận đấu ra quân. Mẫn Xá đã là những người được nở nụ cười chiến thắng trong ngày đầu ra trận. Mẫn Quí Tâm và các đồng đội cũng đã thể hiện được phong độ vô cùng ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận đấu, ghi 10 bàn và để chỉ thủng lưới 4 lần. Sau gần 1 năm phải nghỉ dịch, đội bóng xuất phát từ phong trào bóng đá của làng Mẫn Xá ít nhiều cũng có những thay đổi.

Mẫn Xá từng giành chiến thắng trước FC Sao tại vòng bảng.

“Dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến Mẫn Xá khi nhân sự của đội bóng lần này ra Hà Nội sẽ mỏng hơn. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều cầu thủ trụ cột không được tập luyện thường xuyên vì vậy sẽ ảnh hưởng tương đối lớn đến cảm giác bóng và thể lực cảu anh em. Tuy vậy, chúng tôi với tiêu chí chơi cống hiến hết mình vẫn sẽ ra sân để trình diễn cho người hâm mộ dù ở hoàn cảnh nào”, đội trưởng Mẫn Quí Tâm chia sẻ.

Nói về mục tiêu sau thời gian dài nghỉ dịch, thủ quân của Mẫn Xá cho biết thêm: “Mẫn Xá luôn chơi với sự thoải mái đúng với sở trường của từng cá nhân, ai có điểm mạnh nào thì tận dụng điểm mạnh đó. Khi còn thi đấu ở vòng bảng, phong độ và tinh thần của các cầu thủ đang lên cao nên chúng tôi thi đấu ở trạng thái tốt nhất và đạt được nhiều kết quả tốt. Mong rằng anh em vẫn cứ giữ được sự tự tin như vậy, chơi đúng với những gì mà huấn luyện viên sắp xếp.

Thực ra vượt qua vòng bảng đã là mục tiêu thành công của Mẫn Xá. Giờ vào đến Tứ kết rồi, chúng tôi cứ chơi hết mình với tâm thế thoải mái nhất. Tuy vậy, mong muốn mà toàn đội hướng đến vẫn là tấm vé lên hạng Nhất”.

Khác với Mẫn Xá, 1 đại diện khác của Bắc Ninh là FC Sao lại có được những sự bổ sung khá đáng chú ý trước trận đấu Tứ kết với FC Fanta. Mục tiêu mà FC Sao hướng tới không gì khác cũng là một suất đến với HL1-S6.

“Sau 1 năm thì đội có sự trở về của các cựu binh từng gắn bó trong giai đoạn 2015-2016 như Nam “Bạc” (Hiệp Hòa Group), Chu Nghị (Tuấn Sơn). Nhưng đồng thời, Sao cũng mất một vài cá nhân do ở xa vì tình hình dịch bệnh không thể hội quân cùng đội.

Sau một thời gian dài nghỉ dịch, câu lạc bộ cũng gặp khá nhiều bất lợi vì các cầu thủ ít được thi đấu, không đảm bảo về mặt cảm giác và thể lực nên phong độ sẽ không thể được duy trì. Đặc biệt, giai đoạn này tình hình dịch bệnh tại Bắc Ninh tương đối phức tạp, đội liên tiếp có những ca mắc nên ảnh hưởng tương đối lớn đến quân số.

Đi đến Tứ kết rồi, FC Sao đặt mục tiêu cố gắng từng trận. Ban đầu khi tham dự giải, đội đặt tham vọng vào top 4. Hiện tại, Sao mong muốn sẽ có được 1 vé lên hạng Nhất”, lãnh đội FC Sao – Công Cường cho biết.

Mẫn Xá sẽ là đội bóng ra sân trước ở Tứ kết HL2-S4 và chạm trán với một ứng cử viên lên hạng khác là FC Đại Từ (Thái Nguyên) lúc 14h ngày 27.2. Sau đó lúc 15h30, FC Sao sẽ đối đầu với đại diện Hà Nội – FC Fanta. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm VH – TT Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá