Những điểm đáng mong chờ ở vòng Bán kết HL2-S4


Những điểm đáng mong chờ ở vòng Bán kết HL2-S4

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 05-03-2022 - 09:36:38
Bình luận
Vòng Bán kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 là một vòng đấu cực kì quan trọng để tìm ra hai đội bóng mạnh nhất vào chơi trận Chung kết và chủ nhân của những tấm vé lên hạng, cùng điểm qua những điểm đáng mong chờ nhất ở vòng Bán kết sắp tới

Những “làn gió mới” của BIDV Quang Trung

“Đội bóng nhà băng” đã có một chiến thắng giòn giã ở Tứ kết trước Từ Sơn với tỉ số 5-0. Ở trận đấu đó, BIDV Quang Trung cũng đã “trình làng” những “cánh chim lạ” và ngay lập tức để lại những dấu ấn đáng nhớ. 3 trong số 5 bàn thắng của BIDV vào lưới Từ Sơn được ghi do công của những tân binh gồm Hồ Ngọc Thắng (số 23), Tuấn “bờm” (số 5) và Tùng “Milan” (số 4).

Hồ Ngọc Thắng (áo trắng), chàng tiền đạo của CLB Phú Thọ chính là "cánh chim lạ" trên hàng công của BIDV

Sự kết hợp giữa những cựu binh và những “làn gió mới” đem đến hiệu quả cho BIDV Quang Trung. Một điểm mới của “đội bóng nhà băng” chính là việc họ sử dụng “hàng chuyên” trong lần quay trở lại giải hạng Nhì. Ngọc Thắng và Tuấn “bờm”, hai cầu thủ thuộc biên chế của Phú Thọ đã chơi cực kì xuất sắc trên hàng công và ở tuyến tiền vệ giúp BIDV lấn lướt đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Dấu ấn lớn nhất mà 2 cầu thủ này để lại chính là những bàn thắng khai thông thế bế tắc và nhân đôi cách biệt vô cùng hiệu quả và đẳng cấp.

Với những sự bổ sung mới, BIDV Quang Trung hơn lúc nào hết đặt tham vọng trở lại với những sân chơi đỉnh cao

BIDV Quang Trung cũng bổ sung thêm 2 cựu cầu thủ Tuấn Sơn rất giàu kinh nghiệm ở những trận đánh lớn là Long “lác” và Tùng “Milan”. Cả hai cái tên này cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn khi Long “lác” có những phút thi đấu vô cùng xông xáo trên sân và sự hiệu quả khi được tùng vào sân của “bài tẩy” Tùng “Milan”.

Với những nhân tố mới, BIDV Quang Trung hứa hẹn sẽ là một thử thách rất lớn cho FC Sao tại Bán kết HL2-S4 sắp tới.

Tổ Khánh Hòa và đẳng cấp trong màu áo Đại Từ

Nếu như BIDV Quang Trung sở hữu nhiều gương mặt mới hứa hẹn thì Đại Từ lại đang có những “siêu phủi” mang đẳng cấp HPL trong đội hình của mình. “Bộ tứ Khánh Hòa” gồm Quân “Eto”, Hà “Toro”, Thống “Pành” và Hà “Tồ” để lại dấu ấn cực lớn ở chiến thắng trước Mẫn Xá tại Tứ kết khi 3 trong 4 cầu thủ này có tên trong danh sách ghi bàn. Những cái tên này đều đã từng thi đấu tại những sân chơi cao nhất và danh giá nhất và cũng đã từng lên ngôi ở HPL-S7 với Gia Việt. Rõ ràng, với những kinh nghiệm thi đấu dạn dày, họ là những cầu thủ bản lĩnh trước những trận đánh lớn.

Những cầu thủ đến từ Khánh Hòa với đẳng cấp và kinh nghiệm đang là những nhân tố vô cùng quan trọng giúp Đại Từ tiến sâu ở HL2-S4

Sự chắc chắn nơi hàng thủ cũng những cú sút xa gây bất ngờ của Quân “Eto”, Khả năng quán xuyến tuyến giữa và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Hà “Toro” và sự nhanh nhẹn, tinh quái của bộ đôi Thống “Pành” và Thiện “nhỏ” trên hàng tấn công giúp cho Đại Từ có sự cân bằng ở 3 tuyến. Với sự ăn ý và hiểu nhau của những cầu thủ này, người hâm mộ của “đại diện xứ chè” hoàn toàn có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội nhà ở Bán kết.

Những “ẩn số” từ các sao trẻ của Anh Pháp

Anh Pháp ở Tứ kết đem ra Hà Nội vỏn vẹn 11 người và trong đó có những cái tên mới toanh. Vượt qua những khó khăn về dịch bênh, huấn luyện viên Quang Tình và các cầu thủ vẫn chơi vô cùng ấn tượng khi đánh bại FK Hamek đầy thuyết phục để giành vé đến Bán kết. Trong màn trình diễn ấy, những nhân tố mới đã thể hiện xuất sắc và khiến người hâm mộ phải đặt ra những câu hỏi về những “làn gió mới” này.

Anh Pháp đang sở hữu những "làn sóng trẻ" đầy khao khát và chất Nghệ

Trong đội hình ra sân của Anh Pháp tại Tứ kết có đến 4 cầu thủ là những tân binh bao gồm tiền đạo Tình “xèng” (số 88), Trọng Khởi (số 66), Nghi Phương (số 9) và thủ môn Cường “rùa” (số 17). Tiền đạo Tình “xèng” ngay lần đầu chào sân đã “bỏ túi” cú đúp bàn thắng, cầu thủ đá biên phải là Nghi Phương cũng thể hiện xuất sắc với bàn thắng ấn định tỷ số ở những phút bù giờ, thủ thành Cường “rùa” chơi đầy tự tin và sở hữu khả năng chơi chân rất ấn tượng và tiền vệ Khởi “Diễn Châu” cũng thi đấu cực kì xông xáo ở khu trung tuyến.

Bóng đá xứ Nghệ không thiếu những cầu thủ tài năng và mang trong mình “chất Nghệ đậm đặc”. Tuy còn ở độ tuổi rất trẻ nhưng với sự dẫn dắt của một người giàu nghiệm như HLV Quang Tình cùng khát khao chiến thắng cháy bỏng, tập thể trẻ của Anh Pháp sẽ là đối thủ không hề “dễ xơi” cho Đại Từ ở Bán kết.

Dấu ấn Công “Ozil” trong màu áo FC Sao

Tiền vệ mang áo số 7 của đại diện Bắc Ninh đã chơi cực kì bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Sao trước Fanta ở Tứ kết. Thực sự không quá khi nói rằng Văn Công chính là linh hồn trong lối chơi của đội bóng quê hương kinh Bắc và cũng không quá khi cho rằng tiền vệ này chính là một trong những chân chuyền hay nhất của sân phủi Bắc Ninh hiện tại.

Công "Ozil" (đeo băng đội trưởng) chính linh hồn trong lối chơi của FC Sao

Trong hơn nửa giờ đồng hồ có mặt trên sân, Công “Ozil” đã tạo ra hàng loạt những cơ hội cho các đồng đội đe dọa khung thành của thủ môn Long “nháy” bên phía Fanta, chỉ tiếc rằng các đồng đội của anh đã không thể tận dụng những cơ hội rõ rệt ấy. Và chính số 7 của Sao là người khai thông thế bế tắc cho Sao bằng một pha đi bóng khéo léo và dứt điểm đầy quyết đoán. Trong trận đấu tới, nhiều khả năng Văn Công sẽ gánh trọng trách thủ quân của Sao khi đội trưởng Long “Lim” dính chấn thương nặng và không thể ra sân. Tiền vệ của đại diện Bắc Ninh sẽ là nhân tố cực kỳ nguy hiểm mà hàng phòng ngự của BIDV sẽ phải để mắt và “dành sự chăm sóc” kĩ càng ở trận Bán kết tới.

Vòng Bán kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 6.3 ở hai khung giờ 14h và 15h30 tại sân bóng Trung tâm TTVH và TT quận Hoàng Mai. Các trận đấu Bán kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá