Nóng bỏng ngày khai mạc Giải bóng đá vô địch sân 7 HTC Cup


Nóng bỏng ngày khai mạc Giải bóng đá vô địch sân 7 HTC Cup

Tin Tức
VH - Thứ hai, ngày 08-04-2019 - 21:07:13
Bình luận
Sau quãng thời gian gần 1 tháng chuẩn bị cho giải đấu, sáng ngày 07/04/2019, giải bóng đá vô địch sân 7 HTC cup đã chính thức được khai mạc tại sân bóng Phạm Văn Đồng 3 (Hà Nội).

Buổi lễ khai mạc diễn ra nhanh chóng đầy đủ và đầy súc tích. Sau phần phát biểu của ông Trần Văn Hà trưởng ban tổ chức giải, nhà tài trợ cũng lên trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Với thế mạnh là trường có nhiều sinh viên nam (hơn 2000) cộng hưởng cùng tinh thần đam mê môn thể thao vua, giải đã quy tụ 14 đội mạnh nhất của trường Cao đẳng du lịch Hà Nội bao gồm sinh viên các khóa từ sơ cấp đến trung cấp và cao đẳng chính quy.

Giải đấu được tổ chức khá chuyên nghiệp với 14 đội chia thành 4 bảng (Hai bảng 3 đội và Hao bảng 4 đội)  để tìm ra 8 đội mạnh nhất bước vào tứ kết, sau đó là bán kết và cuối cùng là tìm ra chủ nhân của các giải thưởng.

Buổi lễ khai mạc HTC Cup diễn ra trang trọng, ngắn gọn



Các trận đấu ngày khai mạc diễn ra hấp dẫn 

Ở lượt trận đầu của ngày khai mạc chứng kiến các trận đấu vô cùng kịch tính và những diễn biến khó lường. Ở cặp đấu giữa FC Photo Gia Huy và FC Anh Em 56 chứng kiến một trận đấu đôi công với 9 bàn thắng được ghi, trong đó có 2 hat-trick.

Với việc đầu tư, đưa về cho mình những cầu thủ chất lượng FC Photo Gia Huy đã phần nào thể hiện được giá trị của hội hình. Nhưng ở lượt sau họ sẽ lại gặp đối thủ cứng cựa mang tên AE Club với dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm. Ở những trận đấu còn lại thì đều là những trận đấu ít bàn thắng và ít chênh lệch, nhưng không có trận nào hòa.

Giải đấu ít có sự chênh lệch hứa hẹn sẽ còn nhiều tính toán, đầy rẫy những trận chiến tình thần bên ngoài sân cỏ được đặt lên tất cả các đội bóng.

Vòng 2 của trận đấu sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 13/04 tại sân Phạm Văn Đồng 3.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá