Nóng cùng derby nước Anh với ca sỹ Duy Khoa


Nóng cùng derby nước Anh với ca sỹ Duy Khoa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 12-01-2016 - 17:37:52
Bình luận
Ngày 17/1 tới đây, trận derby của nước Anh giữa Liverpool và M.U sẽ diễn ra. Đó cũng là dịp để 2 hội CĐV hùng mạnh ở Việt Nam tham gia ngày hội bóng đá “Red Party at LePARC” cùng với ca sỹ Duy Khoa và rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác.
Buổi off-line đặc biệt nhân dịp trận derby của nước Anh sẽ được tổ chức ở sân khấu ngoài trời với sức chứa 5.000 người, với đảo đôi trên mặt hồ rộng 20.000m2 tại Trung tâm thương mại Le PARC, Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội cùng sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ như DJ Trang Moon, nhóm nhảy Big Toe, ca sĩ Minh Vương, Thùy Trang (Sao Mai Điểm Hẹn)… 

Ca sỹ Duy Khoa cùng các CĐV Liverpool

Bữa tiệc âm nhạc cực kì sôi động này sẽ diễn ra từ 13h đến 23h30 ngày 17/1/2016. Dẫn chương trình sẽ là ca sỹ Duy Khoa và hot girl Tú Linh. Bữa tiệc Đỏ cũng chính là cơ hội để khán giả giao lưu với những danh thủ nổi tiếng như Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Thành Lương… bên cạnh BLV gạo cội Vũ Quang Huy, fan cứng của M.U. 

Các CĐV M.U chụp ảnh cùng ca sỹ Duy Khoa

Ở “Red Party at LePARC”, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng cuộc so tài đỉnh cao giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh qua màn hình LED 600 inch. Sẽ có 5.000 vé và đồ uống miễn phí được tài trợ từ phía BTC. Ngoài ra, phiên chợ Bazaar Market với hơn 50 gian hàng với rất nhiều lựa chọn cũng sẽ dành cho người hâm mộ.

Vé tham gia ngày hội bóng đá “Red Party at LePARC”

Ca sỹ Duy Khoa là một người đa di năng. Anh đã từng đoạt giải triển vọng của Sao mai Điểm hẹn 2008. Với vốn sống và kiến thức khá phong phú, cộng với tài hoạt ngôn, Duy Khoa đảm trách vai trò MC cũng rất thành công. Hồi tháng 10 năm 2015, Duy Khoa cùng với AN Media tổ chức thành công buổi off-line thu hút hơn 1000 khán giả giữa hai hội CĐV Arsenal và Man United. Duy Khoa cũng là một người đam mê bóng đá. Anh còn là cầu thủ của đội bóng đá phong trào DK Team giành chức vô địch giải MIC Cup và M-Cup 2015.

Một số hình ảnh trước lễ “Red Party at LePARC”








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá