NT Wood FC lên ngôi vô địch tại Tapha Cup 2024


NT Wood FC lên ngôi vô địch tại Tapha Cup 2024

Tin Tức
KIỀU NGA - Chủ nhật, ngày 16-06-2024 - 22:26:25
Bình luận
Đánh bại đối thủ Nam Á Bank với tỉ số 4-3 trên loạt sút luân lưu sau khi 2 đội cầm hoà nhau tỉ số 2-2 ở trận chung kết, đội bóng NT Wood FC đã lên ngôi vô địch tại giải bóng đá Tapha Cup 2024.

Ở vòng bảng, cả Nam Á Bank và NT Wood FC đã chạm trán nhau và bất phân thắng bại khi trận đấu này khép lại với tỉ số hoà 1-1. Chính vì thế, trận chung kết sẽ là cơ hội để cả 2 đội bóng phân định thắng thua, đồng thời tìm ra nhà vô địch của mùa giải đầu tiên được tổ chức.

Cả hai đội đã cống hiến một trận chung kết vô cùng mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số tới những giây cuối cùng. Sau hiệp thi đấu thứ nhất với thế trận chặt chẽ và không có bàn thắng nào được ghi, các cầu thủ NT Wood FC bất ngờ tăng tốc trong hiệp đấu thứ hai và có liên tiếp 2 bàn thắng của Trung Dũng và Văn Nhật.

Tưởng chừng như sẽ là một chiến thắng dễ dàng với NT Wood FC khi họ có lợi thế hai bàn dẫn và trận đấu dần trôi về những phút cuối. Với chiến thuật chơi “tất tay” trong thời gian còn lại, Nam Á Bank đã làm nên “cú sốc” khi đã quân bình tỉ số 2-2 sau các pha lập công của Phương Nam và Châu Tây để đưa màn so tài này vào loạt sút luân lưu .

Ở loạt sút cân não, Nam Á Bank dù có 2 lần để định đoạt trận đấu nhưng đều bỏ lỡ cơ hội, qua đó nhận thất bại 3-4 trước NT Wood FC, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch. Ngoài chức vô địch, NT Wood FC còn sở hữu 2 danh hiệu cá nhân thuộc về Cầu thủ xuất sắc Văn Nhật và Vua phá lưới Nguyên Vũ. Thủ môn xuất thuộc về thủ thành Hoàng Dũng của Nam Á Bank.

Hai đội đồng hạng Ba là Akara FC và Giang Nam Đức Phổ FC. Sau lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã quyên góp được số tiền hơn 100 triệu đồng để mua 140 chiếc xe đạp nằm trong Hành trình Nhân ái, tiếp sức học sinh khó khăn trước năm học mới.

CÁC DANH HIỆU CỤ THỂ

Nguyễn Vũ - NT Wood - Vua phá lưới 5 bàn

Hoàng Dũng - Nam Á Bank - Thủ môn xuất sắc

Nhật Cao - NT Wood - Cầu thủ xuất sắc

Đồng hạng Ba: Akara FC, Giang Nam Đức Phổ

Hạng nhì: Nam Á Bank

Vô địch: NT Wood 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ TRAO GIẢI









Từ khóa Tapha Cup 2024
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá