O30 NA Cup: Hoài Niệm Bia Tự Do thắng dễ ngày mở màn


O30 NA Cup: Hoài Niệm Bia Tự Do thắng dễ ngày mở màn

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 23-07-2018 - 18:37:25
Bình luận
Sau bao nhiều ngày mong đợi, O30 NA tranh cup Bia Tự Do- Trâu Giật Quán chính thức khởi tranh. Buổi lễ khai mạc đã diễn ra long trọng và ngắn gọn, các trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra. Hoài Niệm BTD nhẹ nhàng vượt qua Bóng Xế, còn FC Đức Minh phải khá vất vả mới có được 3 điểm trước WinD.
Lễ hội sau những ngày trầm lắng

Hơn một tháng vừa qua, mọi hoạt động văn hóa và thể thao từ chuyên nghiệp đến phong trào gần như bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cơn bão mang tên World Cup. Chính vì thế, các giải đấu bóng đá phủi đều chấp nhận lùi lại thời điểm khai mạc. Giải đấu dành cho lứa tuổi trên 30 tại Nghệ An cũng không ngoại lệ. 

Sự kiện thể thao phong trào mang tính thưởng niên này được hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An đứng ra tổ chức, tuy chỉ dành cho những đối tượng đã khá cao tuổi, nhưng sức hút của nó không vì thế giảm đi. Lứa tuổi này tuy không còn sung sức nhưng đam mê và nhiệt huyết hoàn toàn không hề giảm. 

Đại diện nhà tài trợ tại buổi lễ khai mạc giải O30 NA lần thứ nhất 

Thành Vinh cả tuần mưa trắng trời bởi ảnh hưởng của cơn bão đầu mùa. Các đội bóng đang sẵn sàng cho O30 Nghệ An tỏ ra sốt sắng, họ  không hề mong muốn chuyện BTC có thể sẽ phải lùi thời điểm khai mạc. Chỉ sau cuộc họp ngắn, BTC  đã quyết định cho tất cả các đội thi đấu trong một buổi chiều Chủ nhật luôn. Vì thế, nên sân Vinh 3 ngày hôm qua thực sự là một lễ hội đầy màu sắc, và đâu đó bên lề nhiều người cảm thấy những ánh mắt tò mò. ngỡ ngàng bởi cái không khí nhộn nhịp và tươi trẻ đó.

Khai mạc diễn long trọng và ngắn gọn

HN Bia tự do thắng lớn, Đức Minh vượt khó thành công 

Bầu An của HN Bia tự do chính là người có mặt sớm nhất ở sân trước buổi lễ khai mạc. Ông bầu chịu chơi của HN Bia tự do xem ra có vẻ rất lo lắng cho đội nhà tại giải đấu mà ông đặt tâm huyết cực cao này. Một cuộc họp bài bản diễn ra ngay trên sân, tân HLV Ly Anh nhận mệnh lệnh phải giành được 3 điểm, còn cầu thủ trẻ Cu Ti Mít bất ngờ được bầu An chỉ định là thủ lĩnh mang băng đội trưởng cho trận ra quân quan trọng gặp FC Bóng Xế.

Có lẽ vì áp lực với chiếc băng đội trưởng lần đầu được mang, “Cu Ti Mít” tỏ ra thiếu tự tin trong các pha xử lý. Tuy nhiên, sự có mặt của anh vẫn là tối quan trọng đối với HN Bia Tự Do, sức trẻ và kỹ năng khá nhuyễn, anh hỗ trợ tốt cho đồng đội cả trong tấn công lẫn phòng thủ.

Trận đấu đầu tiên của giải diễn ra khá hấp dẫn giữa HN Bia Tự Do và Bóng Xế

Bóng Xế mới là đội ghi bàn dẫn trước do công của Khắc Bình ở phút thứ 15,  Bị dẫn trước khá sớm, các cầu thủ Hoài Niệm Bia Tự Do không cảm thấy chùn chân, họ nhanh chóng tổ chức lại thế trận nhằm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong một pha phản công trung lộ, “Quyền Boom” kiến tạo tinh tế để “Chinh cu lần” thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng gỡ hòa cho HN Bia tự do. Có được bàn gỡ hòa các cầu thủ của bầu An như trút bỏ được áp lực, Quyền Boom một lần nữa tỏa sáng, anh nhận bóng trống trải rồi tâng bóng qua đầu thủ môn Bóng Xế cực kì kỹ thuật. 

Trận đấu này đúng là dành cho “Quyền Boom” và “Chính cu lần”. Người nâng tỷ số lên 3-1 cho HN Bia tự do không ai khác chính là “Chính cu lần”. Những phút còn lại của trận đấu HN Bia tự do chủ yếu chơi chậm nhằm giữ nguyên tỷ số, tuy nhiên, một bàn thắng ngay giữa hiệp 1 cũng chính là những gì mà Bóng Xế làm được. Thắng lợi 3-1 này đưa HN Bia tự do tạm dẫn đầu bảng, vì ở trận đấu còn lại của bảng A, FC 283 chỉ thắng Nam Đàn với tỷ số tối thiểu 1-0.

Một đội bóng được đánh giá là có tham vọng lớn khác là FC Đức Minh cũng đã có ba điểm trước FC WinD tại lượt đấu giành cho bảng D. Đây là một chiến thắng khá vất vả vì chính WinD mới là đội tạo được thế trân tốt hơn, tuy nhiên việc Đức Minh chủ động chơi thấp, sắc sảo trong những pha phản công đã mang về cho họ thắng lợi nhọc nhằn 2-1.

Đức Minh giành thắng lợi vất vả trước WinD


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá