Ocean 3-0 EOC: Đương kim vô địch “gục ngã”


Ocean 3-0 EOC: Đương kim vô địch “gục ngã”

Tin Tức
PHƯƠNG TRANG - Chủ nhật, ngày 11-10-2020 - 17:32:10
Bình luận
Không mấy ai nghĩ rằng đương kim vô địch VPL-S1 EOC lại phải nhận thất bại 0-3 trước Ocean FC ở lượt trận khai mạc HPL-S8.

Ở lượt trận khai mạc, Ocean có cuộc đọ sức với đương kim vô địch VPL-S1 EOC. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn với Ocean bởi EOC nhỉnh hơn cả về thành tích đối đầu và lực lượng. 


Đội hình của hai đội ra quân với nhiều hảo thủ.
Đội hình của hai đội ra quân với nhiều hảo thủ. Ảnh: Cường Mập 

 

Nếu EOC sử dụng đội hình bao gồm những “hảo thủ” quen mặt là Cường “trắng”, Văn Duyệt, Tuấn “ốc”, Tuấn “bệu”, Bá Hưng, Khả Thơ, Tuấn Anh thì Ocean có sự xuất hiện của những cầu thủ mới như thủ môn Văn Việt, Viết Điệp, Hiển “tóc dài”, bên cạnh các trụ cột Hoàng “cheo”, Ba Duy, Thái “Rooney”, Thành “ben”. 

 

Dù thi đấu trước một đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng Ocean không hề tỏ ra nao núng. Đội bóng áo xanh chọn lối chơi đôi công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu nhưng họ vấp phải sự “giờ dơ” và kinh nghiệm của Tuấn “bệu”, Văn Duyệt, Cường “trắng”,… bên phía EOC. 

 

Bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Ocean là những người có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10. Từ đường chuyền căng bóng của Hiển “tóc dài”, Viết Điệp có pha bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Tuấn “ốc”. 


Bất ngờ xảy ra khi Ocean có bàn thắng sớm trước đương kim vô địch VPL-S1 EOC.
Bất ngờ xảy ra khi Ocean có bàn thắng sớm trước đương kim vô địch VPL-S1 EOC. Ảnh: Cường Mập 

 

Sốc lại tinh thần sau bàn thua sớm, EOC liên tục tấn công tạo ra nhiều tình huống bóng nguy hiểm về phía Ocean. Tuy nhiên, họ chưa thể vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn của đội bóng áo xanh. Sang đến hiệp 2, EOC đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuấn “bệu” rồi Quảng “còi” liên tiếp có cơ hội đối mặt ở thủ thành Văn Việt nhưng may mắn đã không mỉm cười. 

 

Miệt mài tấn công nhưng không hiệu quả, EOC đã phải trả giá. Phút thứ 42, Văn Duyệt làm mất bóng trong tình huống tranh chấp giữa sân. Ba Duy “tự làm, tự ăn” khi có pha bứt tốc và phản công trước khi tung ra cú dứt điểm làm tung lưới khung thành EOC. 


Mọi nỗ lực của EOC đều không đi đến kết quả.
Mọi nỗ lực của EOC đều không đi đến kết quả. Ảnh: Cường Mập 

 

Chỉ sau đó 3 phút, Ocean tiếp tục có bàn thắng thứ 3 nhờ pha lập công của Hoàng “cheo”. Từ pha treo bóng của Viết Điệp, Hoàng “cheo” đánh đầu ghi bàn. Bàn thua này của EOC có một phần lỗi của Tuấn “ốc” khi thủ môn này phán đoán sai tình huống. 

 

Những phút còn lại của trận đấu, EOC nỗ lực áp sát đối phương với hy vọng ghi bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, chừng đó thời gian là không đủ để Tuấn “bệu” và các đồng đội làm được điều đó. Chung cuộc, Ocean giành chiến thắng 3-0 trước nhà đương kim vô địch EOC.

Từ khóa Ocean EOC HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá