Ocean JSC quyết thành Man City của làng phủi


Ocean JSC quyết thành Man City của làng phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 01-03-2016 - 20:30:29
Bình luận
Ocean JSC đang tích cực chuẩn bị cho giải Ngọc Bảo Open 2016. Đội bóng của ông bầu Dương Kon được đánh giá rất cao cả về chuyên môn lẫn sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.
Chúng tôi đến thăm các cầu thủ Ocean JSC trong một buổi tập và mới thấy rõ sự chuyên nghiệp của Ocean JSC. Hiện tại, để chuẩn bị cho giải Ngọc Bảo Open 2016, Ocean JSC thực hiện 1 tuần 2 buổi tập, đều như vắt chanh ở sân Bách Khoa (thứ Ba) và sân An Dương (thứ Năm). Hơn 30 con người cùng chung một mục tiêu: xây dựng đội bóng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2016. 18h buổi tập mới bắt đầu nhưng những thành viên trong BLĐ đội bóng có mặt từ rất sớm: từ chủ tịch Dương Kon cho đến đội trưởng Phong Phích, các đội phó Tú thổ, Long thổi. Họ ý thức được mình là những tấm gương để cho các đồng đội nhìn vào. 

Chủ tịch Dương Kon (giữa) rất gương mẫu ở đội bóng Ocean JSC


Nội quy của đội bóng Ocean JSC

Quản lý hơn 30 cầu thủ của một đội bóng phong trào, đó không phải là điều đơn giản, nhưng ở Ocean JSC, mọi thứ đều răm rắp. Từ những chuyện nhỏ như sổ điểm danh cầu thủ, quy chế đội bóng cho đến vấn đề chuyên môn, tập luyện, các cầu thủ của Ocean JSC đều thực hiện rất quy củ bài bản. Ocean JSC nổi tiếng với dàn cầu thủ binh hùng tướng mạnh như Phong phích, Tú thổ, Long thổi, Ngọc lít, Công Huy, Việt tễu, Tuấn bệu, Hoàng baizen... nhưng không hề có dấu hiệu của bệnh ngôi sao trong mỗi cá nhân cầu thủ. Hoặc họ rất nể cái uy của ông bầu Dương Kon, hoặc trong mỗi người đều ý thức được xây dựng hình ảnh của đội bóng. 

Sổ ghi lịch tập của các cầu thủ của đội bóng Ocean JSC

Sổ ghi lịch tập của các cầu thủ của đội bóng Ocean JSC

Ông bầu của đội bóng Ocean JSC tâm sự: "Tôi và các cầu thủ rất quyết tâm thi đấu tại giải Ngọc Bảo Open 2016. Tuy nhiên, tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể bởi tôi không muốn các cầu thủ phải chịu sức ép. Hơn nữa, danh hiệu không phải là cái tôi hướng tới. Điều tôi muốn là Ocean JSC phải thể hiện được phong cách và lối chơi cống hiến". 

Trong làng bóng phủi Hà thành, Ocean JSC cùng với EOC đang là những đội bóng nổi nhất. Tiềm lực tài chính của ông bầu Dương Kon là điều không phải bàn cãi (Công ty Cổ phần Phát triển Đại Dương Ocean JSC chuyên kinh doanh về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, tài chính, xây dựng...). Sắp tới, Dương Kon đang lên kế hoạch xây dựng một hệ thống sân bóng vừa để kinh doanh, vừa để cho đội bóng tập luyện, đỡ phải thuê ở ngoài thiếu chủ động. Tiền bạc dư giả, triết lý xây dựng đội bóng rất khôn ngoan và trên hết là một tình yêu bỏng cháy với trái bóng tròn, Dương Kon khiến mọi người đều vị nể. 

Tú thổ hướng dẫn các đồng đội khởi động

Long thổi tập luyện nghiêm túc như thời còn thi đấu chuyên nghiệp


Bóng đá phủi khác với bóng đá chuyên nghiệp. Tài chính vẫn đóng một vai trò quan trọng nhưng ở sân chơi phong trào, khái niệm hợp đồng và sự ràng buộc là không có. Ông chủ của Ocean JSC cũng không vãi tiền ra mời gọi các cầu thủ, thay vào đó là sự quan tâm cả về tinh thần lẫn vật chất (từ những sự quan tâm hiếu hỷ, những bộ trang phục thi đấu thiết thực cho đến những chuyến du lịch, nghỉ mát dài ngày, sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho các cầu thủ làm ăn...). Tất cả đã giúp các thành viên của đội bóng Ocean JSC trở nên gắn kết. Thế mới nói, Ocean JSC được coi là mô hình đáng mơ ước đối với các đội bóng phủi Hà thành. 

Sau khi khởi động, Ocean JSC đá giao hữu với đối tác là đội bóng Hoàng Gia FC

Tiền đạo Tuấn bệu chơi rất tập trung dù đây chỉ là 1 trận đấu tập
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá