Ông bầu Trần Thanh Tuấn và tình yêu dành cho Lucky Thanh Hà FC


Ông bầu Trần Thanh Tuấn và tình yêu dành cho Lucky Thanh Hà FC

My Idol
MÙI CESC - Thứ năm, ngày 29-06-2017 - 12:16:08
Bình luận
Giới bóng đá phủi xứ Thanh, khi nhắc đến Lucky Thanh Hà FC có lẽ ai cũng biết về họ, một đội bóng được thành lập chưa lâu nhưng đã có vị thế số 1 ở Thanh Hóa, nhất là địa bàn huyện Tĩnh Gia.

Lucky Thanh Hà FC hầu như thâu tóm mọi chiếc cúp khi tham dự các giải bóng đá phủi tại quê nhà Thanh Hóa. Cuối năm 2016 họ bắt đầu tham gia các giải bóng đá phủi tại Hà Nội như Sưởi ấm mùa đông , Xuân về xum họp, Sudico Cup …nhưng những ấn tượng mà họ để lại cho khán giải yêu mến bóng đá phủi Hà Nội còn khá khiêm tốn . 

Bầu Tuấn là một người rất tâm huyết với bóng đá phủi ,anh từng chia sẻ rằng tình yêu dành cho Lucky Thanh Hà FC luôn chiếm trọn trái tim anh. Với mong muốn mang những hình ảnh ấn tượng của bóng đá phong trào xứ Thanh đến với mọi người bầu Tuấn đã dành nhiều thời gian và tâm huyết, công việc khá bận bịu ở nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn nhưng mỗi khi có thời gian anh đều dành trọn cho đội bóng. 

Ông bầu Trần Thanh Tuấn và niềm vui khi Luck Thanh Hà vô địch giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp báo Bóng đá năm 2017

Hiện tại bầu Tuấn còn kiêm luôn HLV cho đội bóng , một ông bầu có tầm nhìn xa ,luôn xoay sở và phát huy rất tốt năng lực của từng cầu thủ . Bầu Tuấn là một người có tâm và tầm nhìn rất sâu, làm bóng đá không theo kiểu cậy tiền mà là bằng tình cảm, đam mê và niềm tự hào xứ Thanh. “Gái có công thì chồng không phụ”, những tâm huyết mà bầu Tuấn dành cho Lucky Thanh Hà FC cuối cùng cũng gặt hái được những thành công nhất định khi đội bóng liên tiếp đạt được những chức vô địch đầu năm 2017. 

Sau khi vô địch giải Futsal Thanh Hóa năm 2017, Lucky Thanh Hà FC lại khẳng định vị thế của mình bằng danh hiệu vô địch giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp báo Bóng đá năm 2017 khi lần lượt vượt qua các đội bóng hàng đầu phủi Hà Nội như MV Crop , FC Moon và đặc biệt là chiến thắng 2-0 trong trận chung kết trước Ecofoot, đội bóng được coi là dải ngân hà của bóng đá phủi Hà thành. 

Thành công ấy có dấu ấn đậm nét của bầu Tuấn trên băng ghế chỉ đạo của mình, với óc phán đoán trận đấu rất tốt và sự điều chỉnh nhân sự hợp lý thêm vào đó là lối chơi tấn công đẹp mắt, Lucky Thanh Hà FC đã để lại ấn tượng rất lớn với những người yêu bóng đá phủi . 

Bầu Tuấn (bìa trái) và các cầu thủ Lucky Thanh Hà ăn mừng chức vô địch giải Futsal Thanh Hóa năm 2017

Không còn là đam mê , tâm huyết và cũng chẳng bao giờ “ đao to búa lớn”, bóng đá với bầu Tuấn là thứ …bình thường nhất . Bóng đá phong trào Thanh Hóa lại rất cần thêm nhiều người “bình thường “ như ông để phát triển , với tư cách một trong những lá cờ đầu của bóng đá phong trào Thanh Hóa. Xin chúc cho bầu Tuấn và Lucky Thanh Hà FC gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Chúc bầu Tuấn luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục với tình yêu anh dành cho bóng đá phủi xứ Thanh nói chung và đội bóng Lucky Thanh Hà FC nói riêng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá