Ốp lát Vinh 2021: Vinh Viila Hoa Hoan bảo vệ thành công ngôi vương


Ốp lát Vinh 2021: Vinh Viila Hoa Hoan bảo vệ thành công ngôi vương

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ sáu, ngày 26-03-2021 - 15:33:49
Bình luận
Chức vô địch Giải Gạch ốp lát Thành Vinh 2021 đã thuộc về Vinh Villa Hoa Hoan sau khi họ vượt qua Thắng Thanh trong trận chung kết với tỷ số 3-2.
OÓp

 


Vinh Villa Hoa Hoan và Thắng Thanh đã cho thấy họ xứng đáng là đối thủ của nhau trong trận chung kết. Màn rượt đuổi tỷ số kịch tính cuối cùng đã có kết quả 3-2 dành cho Vinh Villa Hoa Hoan. Đội bóng của bầu Nguyễn Phi Đoàn chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch mà họ đã giành được cách đây một năm.


 


Buổi lễ bế mạc diễn ra sau đó diễn ra long trọng với sự có mặt của các đại diện nhà tài trợ gồm ông Lê Viết Sơn, Nguyễn Thanh Tùng cùng các nhà đồng tài trợ khác cũng như  toàn thể thành viên BTC.

 


Ông Đậu Đức Hoàn, Trưởng BTC giải phát biểu tại lễ bế mạc:  “Có nụ cười, có những giọt nước mắt nuối tiếc, nhưng sau cùng giá trị lớn nhất vẫn là tinh thần được chơi cùng nhau, được giao lưu học hỏi, thể hiện sự đoàn kết giữa các đội bóng và các doanh nghiệp trong lĩnh vực gạchốp lát. Chúc mừng Vinh Villa Hoa Hoan đã lên ngôi lần thứ 2 liên tiếp, chúc mừng các đội bóng đã có thành tích cao và chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết hướng về mùa giải 2022 vào năm sau”.

 


Danh hiệu cá nhân ở hạnh mục Vua phá lưới đã thuộc về chân sút Đình Nhật của Thắng Thanh với 4 pha lập công.

 


Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ thành Đình Hùng của Vinh Villa Hoa Hoan.

 


Tại phần thưởng tập thể, đội đạt giải phong cách là Hải Vinh Dũng Lộc.

 


Giải hạng Ba thuộc về Phan Đình Phùng – Dũng Tín và Viglacera Sơn Châu.

 


Thắng Thanh bước lên bục nhận giải Nhì với tâm trạng tiếc nuối sau khi thua sát nút trong trận chung kết trước Vinh Villa Hoa Hoan. Cảm ơn Thắng Thanh đã có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào thành công chung của Gạch Ốp lát Thành Vinh 2021.

 


Nhà vô địch mùa giải 2021 – Vinh Villa Hoa Hoan lần thứ 2 lên ngôi, khẳng định vị thế đội bóng số 1 ngành ốp lát thành Vinh.

 

Gạch Ốp lát Thành Vinh 2021 đã kết thúc tốt đẹp, một giải đấu chuyên nghiệp và ấm cúng, là sân chơi tạo sự gắn kết, giao lưu học hỏi của những doanh nghiệp trong ngành.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá