Phan Hải cùng Tin Lớn & Anh Em hòa 3-3 với Hữu Bằng trong trận giao hữu thiện nguyện


Phan Hải cùng Tin Lớn & Anh Em hòa 3-3 với Hữu Bằng trong trận giao hữu thiện nguyện

Tin Tức
HOÀNG HIPP - Thứ bảy, ngày 02-09-2017 - 20:49:43
Bình luận
Chiều ngày 2/9/2017, Nhà cựu vương HPL S2, CLB Tin Lớn & Anh Em đã có chuyến du đấu từ thiện tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội nhân kỉ niệm Quốc Khánh 2/9.

Được sự đồng ý của chính quyền địa phương, mục đích chính của chương trình là giao hữu bóng đá và kêu gọi bà con chung tay ủng hộ đồng bào Tây Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ quét hồi đầu tháng 8/2017. Đón tiếp CLB Tin Lớn&Anh Em là đội chủ nhà Suzika Hữu Bằng, một CLB mạnh của giải hạng nhất Phủi Hà Nội.

Trận giao hữu thu hút rất đông các CĐV tới sân theo dõi và cỗ vũ

16h bóng lăn, nhưng từ trước đó khoảng 1 tiếng sân bóng đã chật kín khán giả bởi xã Hữu Bằng là một địa danh vô cùng yêu bóng đá. Đây cũng là quê hương của tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Văn Quyết. Tại đây từng đã diễn ra trận giao hữu giữa U13 Hữu Bằng và U13 Quốc Tế và đội U13 Hữu Bằng đã giành thắng lợi với tỷ số 6-3.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm từ thiện tại nhiều địa điểm, nên lúc nào ông bầu Trần Quốc Hùng (Tin Lớn) cũng mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Tại trận đấu giao hữu này có sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Việt Anh (người thể hiện xuất sắc vai Phan Hải trong bộ phim Người Phán Xử), bên cạnh đó là ca sĩ Vũ Duy Khánh và ca nhạc sĩ Lã Phong Lâm. 

Màn giao lưu với khán giả của chàng Phan Hải cũng như những ca khúc hit của ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Lã Phong Lân khiến không khí trên sân bóng trở nên cực kì sôi động.

Diễn viên Việt Anh (người thể hiện xuất sắc vai Phan Hải trong bộ phim Người Phán Xử), ca sĩ Vũ Duy Khánh và ca nhạc sĩ Lã Phong Lâm cũng tham gia sự kiện ý nghĩa này

Trở lại với trận đấu dàn sao Phủi của Tin Lớn & Anh Em, vẫn còn đó Trường Nhô, Long Xỳ, Vũ Đù, Dương Híp, Long Tores, Hoàng cối... Đối đầu với họ là những cầu thủ cũng đặc biệt không kém bên phía Suzika Hữu Bằng với Lạc Quyền, Văn Việt, Đình Mạnh, Tùng Cà… 

Một thế trận đôi công rượt đuổi, hấp dẫn và kết thúc với tỉ số 3-3, trong đó có những bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Tùng Cà, Đình Mạnh, Lạc Quyền bên phía Hữu Bằng, cú sút hiểm thành bàn của Tùng Lâm và cú đúp của Long Torres cho đội khách Tin Lớn & Anh Em trong hiệp 2. 

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Điều đặc biệt ý nghĩa là chương trình từ thiện, sau khi kêu gọi thì những nghệ sĩ và đại diện 2 đội đã đi vòng quanh sân đón nhận tấm lòng hảo tâm của bà con cũng như các doanh nghiệp, cá nhân có mặt tại sân bóng. 

Tổng số tiền thu được là 75 triệu 65 ngàn đồng, trong đó cá nhân đội trưởng Quốc Hùng (Tin Lớn) kêu gọi trên Facebook được 35 triệu 750 ngàn đồng. Còn lại 39 triệu 315 ngàn đồng là những tấm lòng vàng của khán giả quyên góp trực tiếp  tại sân bóng Việt Anh trong ngày khai trương. 

Số tiền này sẽ được đại diện 2 đội bóng sẽ bàn giao cho CLB Thiện Nguyện Hoa Sen xã Hữu Bằng để trao tận tay đến những hộ bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ ở Tây Bắc. 

Có thể nói, đây là một ngày Quốc Khánh đáng nhớ với người dân địa phương khi họ được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn, giao lưu cùng nhiều nghệ sĩ và đặc biệt hơn cả là cùng chung tay góp phần sẻ chia với đồng bào Tây Bắc.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá