Phi Sơn, Hoàng Thịnh thi đấu từ thiện


Phi Sơn, Hoàng Thịnh thi đấu từ thiện

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 15-02-2018 - 10:24:59
Bình luận
Chiều 13/2, tại sân trung tâm huyện Đô Lương (Nghệ An), trận đấu bóng đá từ thiện ủng hộ những gia đình nghèo và khó khăn, với sự tham gia của Quốc Vượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh đã diễn ra.

Trận đấu được phối hợp tổ chức bởi UBND xã Đặng Sơn và hội đồng hương Ba Lan xứ Nghệ. Điều đặc biệt của chuyến du đấu này bên phía FC đồng hương Ba Lan có mặt những cái tên đã và đang thi đấu rất nổi tiếng là: Quốc Vượng, Phi Sơn và Hoàng Thịnh.

Đối thủ của đội khách FC Đồng Hương Ba Lan chính là xã Đặng Sơn, quê hương của thủ môn ĐTQG Nguyên Mạnh. Đáng tiếc là Nguyên Mạnh đã bị gãy tay tại trận đấu thuộc AFC Cup 2018. Vốn truyền thống có phong trào đá bóng mạnh nhất Đô Lương, xã Đặng Sơn là đương kim vô địch giải nông dân huyện, và là nơi có nhiều tài năng thành danh như Nguyên Mạnh, Văn Tiến, cả 2 đều đang nằm trong thành phần đội 1 SLNA. 

Những ngày cuối năm dù hối hả nhưng khán giả vấn đến xem trận đấu rất đông. Niềm đam mê môn bóng đá của người dân Đô Lương luôn có thừa.  Trên hết, họ muốn chứng kiến tận mắt những thần tượng như Quốc Vượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh thi đấu.

Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Quốc Vượng trao quà cho những gia đình khó khăn

Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, làm hài lòng tất cả người hâm mộ đến sân theo dõi. Phi Sơn, Hoàng Thịnh năng nổ hết mình, thể hiện được  phẩm chất khéo léo và mạnh mẽ đúng với thương hiệu của họ khi đang thi đấu ở V.League cũng như ĐTQG. Quốc Vượng dù gặp vấn đề về tuổi tác nhưng phong cách máu lửa và cá tính của một tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam một thời vẫn thể hiện rõ nét, thực sự điều đó rất ấn tượng với những người có mặt trên sân thưởng thức trận đấu. Điều đọng lại với tất cả đó là sự gần gũi, thân thiện mà lòng người cảm nhận được khi đứng bên cạnh họ.

Tỷ số trận đấu là 5-4 nghiêng về đội chủ nhà Đặng Sơn. Kết quả trận đấu không nói lên điều nhiều. Giá trị đọng lại lớn nhất chính là tính nhân văn mà trận đấu mang lại.

Thực ra chương trình quyên góp ủng hộ đã được phát động từ nhiều ngày trước tại Ba Lan và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của những người con xa quê hướng về nguồn cội. Ngoài 21 suất quà Tết cho thân nhân các Liệt sĩ, số tiền còn lại sẽ được dành để trao tặng các tủ sách tới những trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện, theo chương trình "Sách hóa nông thôn" mà HDH Nghệ Tĩnh tại Ba Lan đã xây dựng nhiều năm qua, đã trao tặng hàng trăm tủ sách cho các điểm trường tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá