Phó TGĐ MobiTV - Đức Hùng: HPL là giải đấu phong trào hấp dẫn nhất hiện nay


Phó TGĐ MobiTV - Đức Hùng: HPL là giải đấu phong trào hấp dẫn nhất hiện nay

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 06-09-2016 - 21:15:53
Bình luận
Trong những năm qua, giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL đã được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube. Tuy nhiên, năm nay, Giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4 sẽ được tường thuật trực tiếp kênh NCM của Mobi TV. Nhân sự kiện này, phóng viên Bongdaphui.net có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Đức Hùng, Phó TGĐ MobiTV.
P.V:Trước hết, xin được chúc mừng MobiTV đã ký hợp đồng tường thuật trực tiếp các trận đấu bóng đá của Giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4 trên kênh NCM của Mobi TV. Ông có thể cho biết vì sao Mobi TV lại chọn ký hợp đồng này?

Phó TGĐ MobiTV, Đức Hùng: Hiện tại, HPL là giải đấu phong trào hấp dẫn nhất hiện nay. Giải thu hút được số lượng khán giả đông, có sức lan tỏa lớn, có các cựu danh thủ như Văn Quyến, Quốc Vượng... hay các ngôi sao như Thành Lương, Văn Quyết tham gia. Mobi TV muốn đi theo 1 hướng riêng, vì cộng đồng chứ không đơn giản chỉ tập trung các giải chuyên nghiệp và châu Âu. Hơn nữa, tôi bao giờ cũng muốn làm việc chưa ai làm.


P.V: Ông có thể chia sẻ kỹ hơn quá trình thương thảo và tiết lộ giá trị của hợp đồng có gặp khó khăn gì khi thương thảo không?

Phó TGĐ MobiTV, Đức Hùng: Số tiền bản quyền là 200 triệu đồng. Tuy nhiên để lên sóng, Mobi TV còn phải sử dụng nhiều chi phí khác như: chi phí đường truyền cáp quang, chi phí sản xuất xe màu, chi phí bình luận viên, tiền bản quyền chỉ là 1 con số thôi. Tuy nhiên, 200 triệu là sự ghi nhận cho 1 giải phong trào, chúng tôi trả tiền mặt và ký thời hạn 3 năm. Quá trình thương thảo diễn ra rất suôn sẻ. Tất nhiên có nhiều kênh khác cạnh tranh, nhưng MobiTV có uy tín, khát vọng và tiềm lực với hơn 1 triệu thuê bao. Chắc chắn chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. 


P.V: Những thiết bị nào có thể theo dõi được các trận đấu tại Giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4, thưa ông?

Phó TGĐ MobiTV, Đức Hùng: Khán giả có thể theo dõi các trận đấu trên kênh NCM của Mobi TV có trong hệ thống của Truyền hình Cáp Việt Nam. Nếu khán giả không thích xem trên TV thì có thể lựa chọn xem trên máy tính thông qua mạng internet vtvgo. Những người yêu mến Giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4 cũng có thể tải ứng dụng VTVgo để xem trên điện thoại hoặc Ipad.


P.V: Chiến lược của Mobi TV trong lĩnh vực thể thao có gì khác so với các đài khác?

Phó TGĐ MobiTV, Đức Hùng: Hiện tại, Mobi TV đã có giải VĐQG Đức, Hà Lan, vòng loại World Cup 2018, Giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4. Chúng tôi đang đàm phán để có được bản quyền giải U19 Đông Nam Á. Mobi TV sẽ đẩy mạnh các chương trình bình luận chuyên sâu với sự xuất hiện của những nhà báo thể thao uy tín. Chiến lược của chúng tôi là mang đến khán giả những chương trình có chất lượng, đáp ứng tối đa được nhu cầu và sự đam mê trái bóng tròn của khán giả.  

P.V: Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá