Phoenix 2-1 Từ Sơn: Phượng hoàng tái sinh mạnh mẽ


Phoenix 2-1 Từ Sơn: Phượng hoàng tái sinh mạnh mẽ

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 29-06-2020 - 08:48:48
Bình luận
Cú đúp của Sơn Hải trong trận đầu ra quân đã giúp Phoenix có được chiến thắng trước Từ Sơn, bước đầu hiện thực hoá giấc mơ “Phượng hoàng bay lên”.

Trong ngày mở màn Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020, ở bảng C chứng kiến sự đối đầu đầy căng thẳng giữa FC Phoenix và FC Từ Sơn. Đều là những đội bóng có nhiều kinh nghiệm, cả Từ Sơn và Phoenix đã cống hiến một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao.

 

Từ Sơn ra quân với đội hình gồm các cầu thủ Anh Quang, Ngọc Hưởng, Thanh Tùng…đối đầu với Sơn Hải, Thi “mốc”, Tài “bộp” bên phía Phoenix. Khi sức trẻ đối đầu với sức trẻ, tinh thần thi đấu trên sân đã được thể hiện hết mình. 


Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy hấp dẫn.
Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy hấp dẫn.

 

Vì quá hiểu rõ về nhau, cả Hiệp “cóc” và Đức Anh “Từ Sơn” đã nhanh chóng triển khai lối chơi cho đội ngay từ những phút đầu của trận đấu. Không thăm dò, không ngần ngại, cầu thủ hai đội tự tin chơi bóng, đưa đội hình lên cao tấn công để gây áp lực cho khung thành đội bạn. 

 

Những đường chuyền đầy ý đồ, những pha leo biên đầy hấp dẫn cộng thêm các cơ hội bất ngờ đã khiến trận đấu trở nên gay cấn hơn. Nhưng cầu thủ hai bên liên cũng tục áp sát, chặn đứng những đợt tấn công đầy nguy hiểm từ bên kia chiến tuyến. Phải đến phút thứ 21, Sơn Hải một mình dẫn bóng đi qua các lớp hàng thủ Từ Sơn và tung một cú dứt điểm mở tỉ số cho Phoenix.

 

Không dừng lại ở đó, trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao trào khi Từ Sơn nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hoà, còn Phoenix lại muốn kéo dãn khoảng cách để giành lợi thế về cho mình. Sau nhiều cố gắng, Kiên Trung tận dụng đường chuyền từ đồng đội, tung cú đệm bóng cận thành, mang về bàn thắng cho Từ Sơn vào phút 37 và đưa thế trận trở về vạch xuất phát. 


Cú đúp của Hải Sơn đã giúp Phoenix có được chiến thắng trước Từ Sơn.
Cú đúp của Hải Sơn đã giúp Phoenix có được chiến thắng trước Từ Sơn.

 

Trong một ngày Sơn Hải thi đấu xuất sắc, may mắn lại mỉm cười với Phoenix khi cầu thủ này có được bàn thắng thứ 2. Những hi vọng cuối cùng của Từ Sơn đều không tận dụng được, trận đấu kết thúc với kết quả 2-1. Phoenix có được 3 điểm đầu tiên đầy quan trọng, tự mình mở rộng hơn cánh cửa tiến đến mục tiêu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá