Phoenix 2-2 Mỹ Đình II: Hằng Hải lập cú đúp, “phượng hoàng tím” tiến vào tứ kết


Phoenix 2-2 Mỹ Đình II: Hằng Hải lập cú đúp, “phượng hoàng tím” tiến vào tứ kết

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 21:33:52
Bình luận
Hằng Hải toả sáng, Phoenix giữ lại một điểm trước Mỹ Đình II và giành lấy tấm vé tiến vào vòng tứ kết.

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng Phoenix và Mỹ Đình II đã cống hiến một trận đấu đầy hấp dẫn, kịch tính đến những phút cuối cùng. Trong thế “ngang tài ngang sức”, cả hai đội chấp nhận chia điểm khi không thể khuất phục được đối thủ của mình. 


Trong thế trận cân bằng, cả Mỹ Đình II và Phoenix chấp nhận chia điểm.
Trong thế trận cân bằng, cả Mỹ Đình II và Phoenix chấp nhận chia điểm. Ảnh: SWE Media

Với kết quả hoà 2-2, Phoenix có thêm 1 điểm và giành lấy tấm vé tiến vào vòng tứ kết. Đáng tiếc cho Mỹ Đình II, chặng đường tại HL1-S5 đã dừng lại nhưng đội đã hoàn thành mục tiêu thành công trụ hạng tại giải đấu năm nay. 

 

Mang quyết tâm có điểm, cả Mỹ Đình II và Phoenix đều không ngần ngại tấn công, chỉ cần có cơ hội là các cầu thủ sẽ lên bóng áp sát khung thành đội bạn. Nhịp đấu nhanh mạnh, những tình huống “ăn miếng trả miếng” đầy gay cấn là những gì có thể nhìn thấy trong trận đấu.


Dù mở tỉ số trước nhưng Mỹ Đình II lại không duy trì được lợi thế.
Dù mở tỉ số trước nhưng Mỹ Đình II lại không duy trì được lợi thế.  Ảnh: SWE Media

Cả hai đội ở trong thế giằng co cho đến cuối hiệp 1, Hải Nam mở tỉ số giúp Mỹ Đình II vươn lên dẫn trước. Sau thời gian khôi phục lại tinh thần, “phượng hoàng tím” có ngay một pha phản công vào phút 33, Hằng Hải tung cú sút đánh bại thủ môn Quang Vịnh, san bằng tỉ số cho Phoenix.

 

Mỹ Đình II cho thấy mình cũng không phải là một đối thủ dễ chịu khi liên tiếp gây ra sự xáo động trước khung thành Phoenix. Và không có gì bất ngờ khi vào phút 39, Ngọc Ánh tận dụng thời cơ nâng tỉ số lên 2-1 cho Mỹ Đình II. 


Hằng Hải lập cú đúp, Phoenix giữ lại một điểm.
Hằng Hải lập cú đúp, Phoenix giữ lại một điểm. Ảnh: SWE Media

Không chịu kém cạnh, Hằng Hải lại có thêm bàn thắng để hoàn thành “cú đúp” của riêng mình giúp Phoenix giành lại một điểm từ tay Mỹ Đình II. Trận đấu kết thúc với kết quả 2-2, cả hai đội chia điểm trong trậu cầu căng thẳng và gay cấn. 

 

Dù không tiếp tục tiến vào vòng sau, nhưng Mỹ Đình II đã thể hiện mình là một kẻ ngáng đường rất khó chịu. Còn Phoenix sẽ tiếp tục hành trình của mình khi đối đầu Tùng Anh ở vòng đấu tứ kết.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá