Phoenix – Tân Kỳ : Trận cầu không khoan nhượng


Phoenix – Tân Kỳ : Trận cầu không khoan nhượng

Tin Tức
H.A - Chủ nhật, ngày 19-07-2020 - 10:32:08
Bình luận
Giải bóng hạng nhì - cúp VietFootball đã bước vào những vòng đấu knock - out căng thẳng nhất. Cuộc đọ sức giữa Phoenix và Tân Kỳ là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất sẽ diễn ra chiều nay.


 

Ngay từ đầu mùa giải, Tân Kỳ lẫn Phoenix đều được đánh giá là hai cái tên sáng giá để có thể tiến sâu đến những vòng cuối cùng của giải đấu. Nếu đội bóng “phượng hoàng tím” của bầu Hoàng có chuỗi trận thăng hoa và xuất sắc đi tiếp với vị trí số 1 bảng C thì Tân Kỳ FC lại dựa vào sự may rủi để có cho mình tấm vé bước vào vòng đấu tứ kết.


Nhắc đến Phoenix, bóng đá phủi Hà Thành chắc không ai cảm thấy xa lạ với họ. Đội bóng của bầu Hoàng đang sở hữu những nhân tố xuất sắc như Tuấn “thơ”, Thi “mốc”, Thành “xì po”, Lâm “bến”, Hoà “con”, Hải “con”,… Đội bóng có tên phượng hoàng đang bay cao ở vòng bảng với 2 chiến thắng thuyết phục và 1 trận hoà thiếu may mắn…” ông bầu của đội bóng Tân Kỳ đã có những chia sẻ và đánh giá rất cao đội bóng sẽ là đối thủ chính của họ trong trận đấu chiều nay. "


Tân Kỳ cũng sở hữu nhiều những cái tên gây đột biến cao... ảnh Dương Đông
Tân Kỳ cũng sở hữu nhiều những cái tên gây đột biến cao... ảnh Dương Đông

Trong khi đó lực lượng của đội bóng Tân Kỳ lại phần đa đều là những con người gốc Nghệ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy chưa có phong độ ổn định ở vòng bảng nhưng Tân Kỳ đã cho thấy được sức mạnh tiềm tàng khi sở hữu rất nhiều những chân sút tốt và có thể gây ra đột biến cao như : Dũng “CT”, Hồ Xuân Hè, Chanh Văn Tài,…


Tân Kỳ FC
Tân Kỳ FC

Tân Kỳ vẫn luôn là những ẩn số và luôn biết cách tạo ra những bất ngờ đúng lúc. Ở mùa giải HL2 – S2 năm ngoái, tất cả những đội bóng đều cảm thấy e dè mỗi khi đối đầu với Tân Kỳ. Sức mạnh của sự đoàn kết và sự ăn ý của những đồng hương xứ Nghệ cũng khiến cho Tân Kỳ tạo ra một lối chơi vô cùng gắn kết. Đó cũng sẽ là một bài toán khó cho Phoenix để có thể hoá giải thành công và có 1 trong 4 tấm vé bước vào bán kết.


Đội bóng được mệnh danh là
Đội bóng được mệnh danh là "phượng hoàng tím" của làng phủi Hà Thành

 

Quay trở lại hạng Nhì sau 1 năm tạm nghỉ, Phoenix đã thể hiện rõ được sự quyết tâm và khát khao thăng hạng của mình. Ngay từ đầu mùa giải họ nằm trong số ít những đội bóng có sự chuẩn bị chỉnh chu và nghiêm túc, tất cả đều đã được phản ảnh bằng kết quả thực tế sau ba trận đấu. Tài điều binh khiển tướng của HLV Hiệp “cóc” trước giờ ở bất kỳ giải đấu nào đều tạo ra những dấu ấn riêng và trong trận đấu tứ kết chiều nay có lẽ sẽ không phải là một ngoại lệ.


“Chúng tôi sẽ vào sân và chiến đấu bằng 200% sức lực, mặc dù trước khi tham dự giải hạng Nhì năm nay chúng tôi đã đặt mục tiêu lên hạng nhưng không vì thế mà khiến cho chúng tôi cảm thấy áp lực, ngược lại tất cả những cầu thủ đều có 1 tuần để chuẩn bị cho mình tâm lý thoải mái nhất. Tập thể đội bóng Phoenix không cho phép mình được chủ quan trong trận đấu này vì Tân Kỳ là một đội bóng rất mạnh.”


“Phoenix chiều nay sẽ không có được sự phục vụ của cựu tuyển thủ quốc gia Lâm “bến” nhưng tôi tin rằng sự kết hợp giữa tổ già Mạnh “đồng”, Thi “mốc” đặc biệt là Xuân Thành với tổ trẻ Hải “con”, Minh “nheo”,.. thì chúng tôi phải có thể phát huy được tối đa sức mạnh vốn có của mình”.

 

Tính chất khắc nghiệt ngày càng được đẩy lên cao, chỉ 1 sai sót nhỏ cuộc đua sẽ chính thức dừng lại.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá