Phong độ hủy diệt của Truyền thông DTS tại giải Kết nối doanh nghiệp


Phong độ hủy diệt của Truyền thông DTS tại giải Kết nối doanh nghiệp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 15-07-2016 - 10:47:57
Bình luận
Giải bóng đá Kết nối doanh nghiệp 2016 diễn ra tại sân Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Hà Nội đang đi đến hồi hấp dẫn. Một trong những đội bóng đang thể hiện phong độ hủy diệt chính là Truyền thông DTS.
Trước khi giải đấu diễn ra, Truyền thông DTS cùng HD Bank Hoàn Kiếm được coi là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Họ cũng giống như trường hợp của những ứng cử viên vô địch là ĐT Pháp và ĐT Đức trước khi Euro 2016 diễn ra. Sức mạnh của Truyền thông DTS dựa vào tài năng của tiền đạo cự phách Phương Vertu, đẳng cấp của những ngôi sao nổi danh của tổ Trà Dilmah: Khánh "chóe", Linh Beck hay sức mạnh của người không phổi Duy "tễu"... Chính sự kết hợp giữa tiền vệ cơ bắp Duy "tễu" và cầu thủ chia bài hào hoa Linh Beck đã giúp tuyến giữa của Truyền thông DTS luôn chơi rất chủ động và hiệu quả. Trên hàng công, Phương Vertu vẫn thể hiện bản năng sát thủ khi anh ghi được 5 bàn thắng ở vòng bảng. 

Phương Vertu đã sở hữu 5 bàn thắng tại giải Kết nối doanh nghiệp

Nhưng dấu ấn trong lối chơi của Truyền thông DTS tại giải Kết nối doanh nghiệp tính đến thời điểm này chính là hàng thủ. Với trung vệ thòng Tùng "đen", 2 cánh là Khánh "chóe" và đội trưởng Luân TSB, thủ môn là Hoàng "tè", Truyền thông DTS chưa để thủng lưới 1 bàn thua nào ở vòng bảng. Ở trận ra quân, Truyền thông DTS thắng đậm TIG với tỷ số 4-0, sau đó họ đánh bại A&G 6-0 trước khi hạ Ánh sáng Việt (thực chất là tổ MV) 2-0 bằng các bàn thắng của Phương Vertu và Khánh "chóe". Lực lượng của Truyền thông DTS rất dồi dào khi trên băng ghế dự bị còn có những ngôi sao như Quang "em", Đức "đen" (Trẻ cường hói), Đồng "con", Thắng "soul", Đức "điền kinh" (trẻ Trà Dilmah). 

Linh Beck (phải), tiền vệ trụ cột của Truyền thông DTS

Không chỉ sở hữu các cầu thủ tài năng, đồng đều, đông đảo, một lợi thế nữa với Truyền thông DTS là những ngôi sao bóng đá phong trào này đã sinh hoạt cùng nhau cả ở sân 11 trong suốt 1 năm qua nên họ đã hiểu lối chơi của nhau. Chính điều này đã giúp Truyền thông DTS luôn thể hiện một lối chơi rất gắn bó. Rất nhiều ý kiến cho rằng, với thực lực hiện tại, Truyền thông DTS đủ sức chinh chiến cả ở giải HPL nếu được tham gia. Thế nên việc Truyền thông DTS đang làm mưa làm gió ở giải Kết nối doanh nghiệp 2016 cũng là điều dễ hiểu. 

Lịch thi đấu tứ kết

Vào ngày 17h chiều ngày 17/7 tới, Truyền thông DTS sẽ chạm trán Zim-Autominhthoa ở tứ kết. Đó sẽ là liều thuốc thử thực sự với Truyền thông DTS bởi những trận đấu ở vòng bảng có vẻ như chưa "vừa miếng" với đội trưởng Luân TSB và các đồng đội. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá