Phú Quốc League - Corona: Quốc Anh mờ nhạt, Gia Từ nhận thẻ đỏ, Cảng hàng không Phú Quốc bại trận trước Phú Quốc Today


Phú Quốc League - Corona: Quốc Anh mờ nhạt, Gia Từ nhận thẻ đỏ, Cảng hàng không Phú Quốc bại trận trước Phú Quốc Today

Sân đấu
PHÚC ĐẠO DIỄN - THUỶ NGUYỄN - Thứ hai, ngày 30-12-2019 - 20:19:15
Bình luận
Quả Bóng vàng Việt Nam – Huỳnh Quốc Anh 2012 và ngôi sao phủi hàng đầu Hà Nội – Gia Từ đều ra trận nhưng Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc đã thất bại đớn đau trước Phú Quốc Today.
Garage Phương Khanh thua đau và khóc thét vì Vĩ “Sumo”
Vẫn biết, vẫn tin Phú Quốc League – Cúp Corona mùa thứ 5 sẽ được nâng cấp thành một phiên bản mới. Thế nhưng, những những người yêu phủi của Đảo Ngọc chẳng thể tin vào mắt mình, giải đấu lại có sự khởi đầu tuyệt diệu như thế. Hay nói như trưởng giải Đinh Quang Thiều, đó chẳng khác gì những thứ đặc sản biển nức danh khiến những người thưởng lãm đều thấy “sướng trong người” ngày từ lần nêm nếm.

Đúng vậy, lá thăm nghiệt ngã đã khiến ĐKVĐ Dịch vụ Du lịch Thanh Duy và Garage Phương Khanh gặp nhau từ vạch xuất phát. Một trận đấu xứng đáng được gọi bằng cái mỹ miều “El clasico Đảo Ngọc”. Nếu đội bóng của bầu Phương có sự phục vụ của Hữu Ý, Đăng Bale, Dũng phổi… thì bên kia, Thanh Duy có phục vụ của hàng loạt ngôi sao ăn cơm chuyên nghiệp nhưng Phạm Ngọc Quốc (tức Tài hí), Minh Lợi, Hà Niệm Tiến, thủ môn “trăm cân” Lương Hùng Vĩ.
Minh Lợi trong màu áo Thanh Duy

Một trận đấu của sự toan tính trên sa bàn và những cuộc cày sới trên từng mét cỏ sân Dugong. Khi mà mọi thứ rơi vào thinh thông thì Thành Hiếu lại có được bàn thắng vào lưới Garage Phương Khanh trong sự sững sờ của nhiều người. Các cầu thủ của Phương Khanh phản ứng dữ dội vì cho rằng, bóng đã chạm tay đối phương trước khi lưới rung lên. Tình huống này nếu có công nghệ VAR, họ cũng chẳng thể “kiện ông trời” được bởi mọi thứ đã xảy ra quá nhanh.

Hơn thế nữa, Phương Khanh cũng phải tự trách mình khi ném đi rất nhiều cơ hội. Đêm ấy, bên những chai con cọp tại Hai Lúa quán, có một nhân vật mà bầu Phương và các hiền đệ phải nói lui, nói tới đó là thủ môn Lương Hùng Vĩ. Đúng thế, Vĩ mang cái thân hình phốp pháp như một gã Sumo nhưng anh lại là một người chọn vị trí thông minh và ra vào chính xác. Ngoạn mục nhất là 3 lần liên tiếp, thủ thành người Đồng Tháp bật như tôm, cứu thua cho đội nhà. Vĩ “Sumo” sẽ chính thức được gọi tên từ đây.

Quốc Anh “biến mất”, Gia Từ thẻ đỏ, Garage Phương Khanh vẫy cờ trắng
Một buổi chiều được xem 2 trận El clasico, ai ai cũng thừa nhận mình… đã con mắt. Lời mời gọi “xin quý vị đừng rời khỏi màn hình, có đi mua bánh mì hãy cẩn thận kẻo mất chỗ” của BLV Lê Phi Thuỷ và Anh Hai Thắng thực sự đã nhiều người… thấm thía.

Cuộc so giày giữa hai Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương (Phú Quốc Today Travel) và Huỳnh Quốc Anh (Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc) đã không diễn ra như dự đoán. Nhưng phần còn lại của đôi bên cũng đủ để biến trận đấu trở thành một trận “siêu kinh điển”.
Huy Tín đã chơi cực hay với 2 bàn thắng vào lưới Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc

Khi thế trận đang “lai rai”, Huy Tín, với một cú đá góc hẹp đã giúp Phú Quốc Today mở tài khoản. Bàn thắng này chính là chiếc bản lề đẩy trận đấu ngã sang một ngã rẻ mới. Lúc này, Quốc Anh mới được tung vào sân và trên chân là một đôi Thượng Đình “huyền thoại” mới cóng.

Khi ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam chưa nóng máy thì người đồng đội Gia Từ đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống vào bóng khiến đối phương quằn quại nằm sân. Trong thế, 7 đấu 8, cộng với việc Hùng “màu”, Cường “Dusit” bên phía Phú Quốc Today quá già giơ, Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc phải nhận thêm một bàn thua và  Huy Tín, lại là tác giả bàn thắng thứ 2.

Chờ sự trỗi dậy của con nhân sư
Mang phận tân binh như Nhà Xưa 68 đã cho thấy họ “không phải dạng vừa” với sự xuất hiện của Phương “bơ”, Quý Kante, Việt Anh trong đội hình. Bầu Khánh “sâm lạnh” nói rằng, anh muốn đu đeo cho có phong trào nhưng nhìn vào sự chuẩn bị, đội bóng đang “chơi zui và oánh thiệt”. Nhà xưa 68 đã mở tỷ số và nếu họ không chơi kiểu nghệ sĩ thì Hữu “Marota” khó lòng có được bàn gỡ hoà cho Công an huyện Phú Quốc.

Ở các cặp đấu khác, Du lịch Tấn Phát có sự khởi đầu mát mái với việc đè bẹp Happy Hotel với tỷ số 4-1. Corona Casino đã chơi không hề tệ nhưng họ vẫn thất thủ trước Uỷ ban Thị Trấn. Trần Quyên Express cũng đã có chiến thắng 2-0 trước Vinpearl Phú Quốc.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá