Phương Anh quật đổ Nguyễn Trãi, Coca thua vẫn... sướng

Vòng 3 hạng Nhất cúp Saigon Special 2016
Phương Anh quật đổ Nguyễn Trãi, Coca thua vẫn... sướng

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 15-05-2016 - 21:45:00
Bình luận
Vòng 3 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016 chứng kiến cơn mưa bàn thắng trút xuống sân bóng Bộ Công an, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội, trong đó ấn tượng sâu sắc là chiến thắng ngoài dự đoán của Phương Anh và màn ngược dòng bất thành của Coca.

Ở loạt trận đầu diễn ra lúc 14h30, Phương Anh đối mặt với EMS Nguyễn Trãi được đánh giá trên cơ tương đối. Không ngạc nhiên khi HLV Tú “khỉ” chọn cho Phương Anh lối chơi áp sát, phòng ngự chờ thời cơ.

Nguyễn Trãi nhập cuộc chủ động với sự xông xáo của Mạnh Giang bên hành lang trái. Chính cầu thủ này là người có cú đánh đầu chuyền bóng để Văn Toàn dứt điểm đưa Nguyễn Trãi sớm dẫn bàn. Khởi đầu thuận lợi là thế nhưng hôm nay lại là ngày các trụ cột của Nguyễn Trãi chơi dưới sức một cách khó hiểu. Chỉ ngay sau bàn thắng này, thủ môn Kiên “Phú” mắc liền hai sai lầm nghiêm trọng để cho Duy Thành 2 lần đánh đầu giúp Phương Anh dẫn ngược lại 1-2.

Hiệp 2 HLV Việt “đỏ” của Nguyễn Trãi buộc lòng rút các trụ cột Lâm “voi”, Tuấn “sệ”, Tùng “búa tạ” rời sân nhưng chẳng thay đổi được lối chơi rời rạc. Thậm chí họ phải nhận thêm 3 bàn thua nữa sau các pha dứt điểm đa dạng của Tiến Nghĩa, Việt Hà và Hoàng Anh. Gần cuối trận, Toàn “Siro” gỡ gạc được 1 bàn, chung cuộc Nguyễn Trãi chịu thua 2-5 đầy bất ngờ. Với thầy trò HLV Tú “khỉ”, đây là chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa, giúp họ có được 4 điểm sau 3 vòng.

Trận đấu cùng giờ giữa FC Cộng và Gia Việt là màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên từng cây số. Long “Tozest” đưa Gia Việt vượt lên dẫn bàn trong hiệp một với cú nã pháo chân trái uy lực. Cách biệt tiếp tục gia tăng đầu hiệp hai với pha lập công của trung vệ Văn Ngọc từ pha dàn xếp đá phạt.

Thế nhưng gió đổi chiều khi HLV kiêm cầu thủ Dũng “mùi” của FC Cộng xỏ giày vào sân. Chỉ trong vòng 5 phút, đội bóng mang thương hiệu café ghi liền 3 bàn. Ngay cú chạm bóng đầu tiên của mình, Dũng “mùi” đã đánh bại thủ thành Hưng “Esele” của Gia Việt. Liền sau đó là cú đúp của hậu vệ cánh Tú “trôi” giúp FC Cộng dẫn lại 3-2.

Tuy nhiên, FC Cộng không thể bảo toàn thành quả trước sức ép mạnh mẽ của Gia Việt về cuối trận, để cho Quốc Toàn ghi bàn ấn định kết quả hoà 3-3.

Vòng 3 tiếp tục chứng kiến một chiến thắng huỷ diệt nữa của EOC, lần này nạn nhân là Du Lịch. Việc thiếu vắng thủ quân Cường “trắng” vì treo giò chẳng làm EOC yếu đi tẹo nào, họ vẫn vận hành chính xác, lạnh lùng như một cỗ máy.

EOC (áo xanh) quá mạnh so với Du Lịch

Hưng "xốp" chơi rất hay và ghi 1 bàn cho EOC

Trong hiệp đầu, EOC ghi 3 bàn khá dễ dàng nhờ công của Anh Tú và cú đúp của Tuấn “bệu”. Đầu hiệp hai, tỷ số là 4-0 sau cú sút xa đẹp mắt của Tú “tó”. Du Lịch gỡ bàn danh dự với quả đánh gót kỹ thuật của Định “pey” nhưng lại thủng lưới thêm 3 lần nữa, riêng Tuấn “bệu” mang về cho bản thân cú hat-trick. Chung cuộc EOC thắng tới 7-1 và tiếp tục độc chiếm ngôi đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối.

BIDV Quang Trung sau 2 trận đầu trắng tay đã kiếm được điểm số đầu tiên bằng trận hoà 1-1 với Dương Nội. Ngọc “lít” ghi bàn trước cho BIDV QT với cú đá đập người Nghĩa “chém” đổi hướng vào lưới. Gần cuối hiệp hai, chính cựu cầu thủ chuyên nghiệp Nghĩa "chém" tung cú sút xa gỡ hoà cho Dương Nội, giúp đội bóng của HLV Lưu Danh Minh có 4 điểm trong tay.

BIDV Quang Trung (áo trắng) có được điểm số đầu tiên

Niềm vui của Dương Nội sau khi gỡ hoà

Những khán giả ra về sau 2 lượt trận đầu sẽ rất tiếc bởi món ngon phải đến lượt cuối mới được bày ra. Hai cặp đấu Vinapros – Coca và HBG – Hữu Bằng mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc, mà như một CĐV bình luận là “cứ như xem phim hành động”.

Dường như đã thành thói quen, Vinapros ở cả 3 vòng đấu SL1-S1 đều ghi được những bàn thắng khá sớm. Hôm nay họ chỉ cần đúng 2 cơ hội để dẫn Coca 2 bàn nhờ công đội trưởng Ngọc Hiếu và Hữu Minh. Đáng nói khi Coca chọn cho mình lối chơi tấn công hết sức phiêu lưu, để lại phía sau lưng những khoảng trống mênh mông.

Mặc dù Văn Toại sớm rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhưng ở phía sau, thủ môn của Coca liên tục phải mặt đối mặt các chân sút bên phía Vinapros. Hệ quả là trước khi hiệp một khép lại, Ngọc Hiếu kịp hoàn tất cú hat-trick còn Hữu Minh cũng ghi thêm bàn nữa giúp Vinapros dẫn cách biệt 5-1.

Mọi hy vọng tưởng như chấm hết với Coca khi Ngọc Hiếu lập poker với cú sút góc hẹp đầu hiệp hai. Nhưng trên ghế chỉ đạo của Coca là HLV Hải “bạc”, một fan cứng của bóng đá Đức. Và Coca đã thể hiện tinh thần không bỏ cuộc của người Đức khi ghi một lèo 4 bàn, trong đó Tuấn “vỉa” lập cú đúp từ các pha sút phạt, để rút ngắn cách biệt còn 5-6.

Những phút cuối trận thực sự là màn thử thách với các CĐV yếu tim của Vinapros. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía Coca khi các pha dứt điểm liên tiếp không tài nào trở thành bàn gỡ hoà, đành chấp nhận phần thua chung cuộc.

Ở trận đấu còn lại, HBG của bầu Hiện “Rio” vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Trong hiệp một, 3 lần bóng tìm đến xà ngang, cột dọc của Hữu Bằng sau các pha dứt điểm của Thành “Tuyên Quang”, Dũng “Bắc. Phải tới giữa hiệp hai, Sơn “móm” mới căng ngang để Bá Dương mở tỷ số cho HBG.

Tuy nhiên, sau đó Hữu Bằng vùng lên hết sức mạnh mẽ, tạo nên màn ăn miếng trả miếng sôi nổi trên sân. Thành quả đến với Hữu Bằng sau pha phối hợp ban bật rất đẹp mắt xuống đáy biên cho Đình Vượng cứa bóng vào lưới gỡ hoà 1-1. Đây là kết quả xứng đáng với những gì HBG và Hữu Bằng đã thể hiện ngày hôm nay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá