Phương Tiger, mãnh hổ của Tô Ký-Mylan


Phương Tiger, mãnh hổ của Tô Ký-Mylan

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 30-08-2017 - 13:37:31
Bình luận
Tô Ký-Mylan vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Top Gun tại vòng tứ kết giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1. Góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà, ngôi sao Phương Tiger đã có màn trình diễn để đời.

Trước khi cuộc so tài diễn ra, Top Gun được đánh giá cao hơn bởi trong đội hình của CLB này có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao phủi như Hữu Việt, Hiếu Phúc Yên, Trung Hiếu… Tô Ký-Mylan đang trong quá trình chuyển giao lực lượng nên đội hình có nhiều sự xáo trộn. 

HLV Tuấn Hòa Bình bố trí thủ môn Văn Dũng, Mạnh Hội đá phải, Tạ Hữu đá trung vệ, Văn Tuyên đá trái, giữa là Phúc Thanh và Trung Kiên trong khi Phương Tiger, vốn là chuyên gia chạy cánh lại được đẩy lên đá trung phong cắm. Với đội hình thiên về tấn công này, Tô Ký-Mylan kiểm soát bóng khá tốt nhưng khả năng phòng ngự lại không thực sự chắc chắn. 

Hệ quả là trong hiệp 1, đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc 2 lần bị đối phương dẫn trước bởi những pha ghi bàn trong tư thế rất thoải mái của Trung Hiếu. Tuyến giữa của Tô Ký-Mylan cũng đã kịp tạo dấu ấn khi Phúc Thanh phối hợp ăn ý với Trung Kiên và cú giật gót điệu nghệ của tiền vệ Tô Ký-Mylan đã giúp đội có bàn thắng ở phút thứ 9. Trung Kiên lập siêu phẩm nhưng người chơi hay nhất trong trận đấu này lại là Phương Tiger.

Phương Tiger (phải) đang thi đấu rất hay trong màu áo Tô Ký-Mylan

Một cú đi bóng nước rút thần tốc qua cả thủ môn đối phương cuối hiệp 1 và một pha dứt điểm đẳng cấp ở hiệp 2, Phương Tiger đã lập 1 cú đúp, giúp đội nhà lật ngược thế cờ, thắng lại Top Gun 3-2. Không chỉ ghi bàn, Phương Tiger còn liên tục khiến các hậu vệ Top Gun phải hoạt động vất vả bởi những pha đi bóng vừa kỹ thuật, vừa tốc độ bằng kèo trái rất dị của anh. 

Điều đáng nói, đây mới là lần đầu tiên Phương Tiger tham gia một giải đấu chính thức sân 7 bởi anh vốn là cầu thủ đá “mâm” 11.

Phương Tiger (phải) rất mạnh trong những pha đi bóng bằng chân trái

Với bóng đá phủi Hà thành, Phương Tiger vẫn là cái tên còn khá xa lạ. Tuy nhiên, background của cầu thủ sinh năm 1986 này khá hoành tráng. Anh vốn là dân ăn tập, là thành viên của U18 Than Quảng Ninh, năm 2012, anh từng đá thử việc ở CLB Bình Định. 

Không có duyên với bóng đá chuyên nghiệp vì anh bị chấn thương nặng ở bả vai, Phương Tiger thỉnh thoảng đi đá phủi nhưng không nhiều. Anh mới chỉ thi đấu cho Tô Ký-Mylan từ cuối năm 2015. 

Ngoài ra, anh thi đấu cho đội bóng DrinkTeam của người nước ngoài và CLB HTX Chợ Zời. Mặc dù gia đình đang ở Quảng Ninh nhưng Phương Tiger lại làm việc ở Hà Nội. Công việc kinh doanh của anh khá bận rộn nên thỉnh thoảng anh mới về thăm vợ con chứ không thường xuyên. 

Thần tượng của Phương Tiger là ngôi sao Ronaldo của Real Madrid

Thần tượng của Phương Tiger là ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Ronaldo. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Phương Tiger tâm sự, anh mê mẩn những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt là sự nhiệt huyết trong lối chơi của CR7. 

Phương Tiger học hỏi được rất nhiều điều từ phong cách thi đấu của ngôi sao của Real Madrid. Phương Tiger chỉ mong Ronaldo sớm trở lại thi đấu bởi án treo giò của Ronaldo ở trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha đã khiến anh phải nghỉ thi đấu dài dài. 

Không có Ronaldo, Real Madrid đã bị Valencia cầm hòa 2-2 ở vòng 2 La Liga 2017/18. Xin được chúc cho Phương Tiger tiếp tục thi đấu thăng hoa cùng Tô Ký-Mylan tại giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1 năm 2017 và thần tượng của anh, Ronaldo sẽ thành công cùng Real Madrid ở mùa giải năm nay.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá