Phương “Vertu” đầu quân cho EOC tại VPL-S3


Phương “Vertu” đầu quân cho EOC tại VPL-S3

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 19-09-2022 - 14:18:24
Bình luận
Tiền đạo Phương “Vertu” sẽ khoác áo nhà đương kim vô địch HPL-S9 EOC tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3).

Nhà đương kim vô địch của khu vực miền Bắc – CLB EOC vừa công bố danh sách bổ sung thay thế cầu thủ trước VPL-S3. Những tân binh khoác áo EOC ở chiến dịch này đều là những “cầu phủi” hàng đầu của miền Bắc. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cái tên Trần Việt Phương.

Phương “Vertu” là biểu tượng của sân chơi HPL trong suốt nhiều mùa giải vừa qua với những màn trình diễn thượng hạng. Không qua môi trường chuyên nghiệp nhưng cầu thủ gốc Hà Tĩnh vẫn thể hiện đẳng cấp trên sân phủi.

Phương "Vertu" đầu quân cho EOC tại VPL-S3

Anh để lại quá nhiều cảm xúc cho khán giả yêu sân chơi 7 người bằng những tình huống “độc diễn” của một nghệ sĩ sân cỏ thực thụ. Ở mùa giải năm nay, thủ quân của DTS gặp chấn thương và không để lại được quá nhiều dấu ấn. Nhưng anh đã dần lấy lại cảm giác ghi bàn khi nổ súng ở hai trận đấu cuối của HPL-S9.

Ngoài Phương “Vertu”, EOC còn bổ sung hai “siêu phủi” khác là Đức “Cris” (Du Lịch) và Sáng “Persie” (Phoenix). Trong màu áo Du Lịch, Đức “Cris” là trái tim nơi hàng tiền vệ với sức mạnh thể chất tuyệt vời, cùng lối tư duy chơi bóng hiện đạ và đầy tốc độ. Sáng “Persie” từng giúp Hiệp Hòa Group lên ngôi vô địch VSC-S1 đầu năm 2022 và ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Ngôi sao gốc Thanh Hóa là cầu thủ sở hữu cái kèo trái siêu dị thuộc hàng top của phủi Hà Nội trong nhiều năm trở lại đây.

EOC thể hiện tham vọng khi đem về ba ngôi sao hàng đầu của sân 7 miền Bắc tham dự VPL-S3

Với 3 tân binh chất lượng, EOC cho thấy rõ tham vọng của họ sẽ không dừng lại ở việc giành chức vô địch HPL-S9 mà là lần thứ 2 đăng quang ở Vòng chung kết toàn quốc.  Ở VPL-S1, sau khi đánh bại Thành Thành ở trận Chung kết, EOC ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành nhà vô địch đầu tiên khi giải đấu mở rộng ra toàn quốc.

Ở một diễn biến khác, Á quân Mobi cũng có cho mình hai sự bổ sung đáng chú ý là Việt “Hải Dương” (Tùng Anh) và Đạt “Zidane” (A9 Mỹ Đình II). Cả hai cái tên này từng có thời điểm khoác áo Mobi trong quá khứ và lần tái ngộ này của họ sẽ để thực hiện mục tiêu chinh phục chức vô địch tại VPL-S3.

Việt "Hải Dương" trở lại khoác áo Mobi FC (Ảnh: Mobi FC)

Tại khu vực miền Nam, đương kim vô địch Đạt Tín đem về ba cái tên rất đáng chú ý là cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An Nguyễn Quang Tình, tuyển thủ Futsal Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu và Trần Tuyên (Nghiêm Phạm Holdings). Á quân An Biên cũng có cho mình ba sự bổ sung là Huy “nhỏ” (Song Hùng), Tài “Di Maria” (Quốc An – Quốc Michel) và Thái Bá Tân .

Đạt Tín bổ sung 3 cầu thủ chất lượng là Quang Tình, Văn Hiếu và Trần Tuyên (Ảnh: Đạt Tín Minions FC)

Ở khu vực miền Trung, nhà vô địch Vạn Tín bổ sung thêm tiền vệ Trần Hắc Hạ Điền Sơn (TIG). Trong khi đó nhà vô địch của khu vực miền Tây Spa Lan Ngọc có thêm 3 tân binh rất chất lượng là cặp đôi tới từ Khí Cà Mau gồm Vua phá lưới Đào Trung Hiếu và hậu vệ Đỗ Vũ Kiệt cùng trung vệ chơi rất hay trong màu áo Lam Hồng tại SPL-S4 là Sơn “Nemanja”.

Cuối cùng ở khu vực Tây Nguyên, đương kim vô địch XSKT Đắk Lắk đem về cái tên từng chơi rất thăng hoa ở khu vực miền Bắc trong màu áo TIG là tiền đạo Nhân “Sanna” cùng 2 cầu thủ khác là Phạm Duy Nhật và Ngô Quang Huy.

VPL-S3 sẽ bắt đầu với loạt trận Tứ kết gồm 4 cặp đấu: Spa Lan Ngọc vs Mobi, Đạt Tín vs XSKT Đắk Lắk, Vạn Tín vs EOC và Olympic Gym vs An Biên. Các trận đấu Tứ kết sẽ diễn ra từ 14h ngày 23.9 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3)

Từ khóa VPL-S3 EOC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá