Phương "Vertu" ghi 4 bàn, FC DTS thắng đậm Ocean 5-1


Phương "Vertu" ghi 4 bàn, FC DTS thắng đậm Ocean 5-1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 11-11-2016 - 11:00:30
Bình luận
Giữa tuần qua, các đội bóng phong trào danh tiếng của Hà Nội đã có những trận giao hữu rất bổ ích. Trong khi FC DTS thắng đậm Ocean với tỷ số 5-1 thì FC Moon bị FC CĐV MU cầm hòa 3-3.
Với lợi thế sân nhà và lối chơi gắn kết hơn, FC DTS đã thi đấu áp đảo trước dàn sao Ocean của ông bầu Dương "Kon". Ra quân với đội hình gần như mạnh nhất: thủ môn Hoàng "tè", Tùng "đen" đá thòng, đôi cánh thiên thần: Khánh "chóe" (trái), Luân "TSB" (phải), giữa là Đức "đen", Duy "tễu", Phương "Vertu" đá cắm, FC DTS kiểm soát bóng tới 60% và thể hiện lối chơi ban bật rất đẹp mắt. 

Những pha xử lý tinh tế đậm chất phủi của Phương "Vertu"

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Ngay ở phút thứ 7, xuất phát từ pha đá phạt góc của Luân "Thái Sơn Bắc", Khánh "chóe" đỡ bóng khéo léo bằng chân phải rồi bất ngờ bắt vô lê bằng chân trái sát cột dọc khiến thủ thành Minh Anh đứng chào cờ, 1-0 cho FC DTS. Bàn thắng thứ 2 của FC DTS cũng rất đẳng cấp. Phút cuối cùng của hiệp 1, từ pha chọc khe thông minh của Khánh "chóe", Phương "Vertu" ở góc cực hẹp nhưng vẫn xỏ háng thủ môn Minh Anh, bóng từ từ chui vào lưới trong tiếng vỗ tay rầm rầm của khán giả.


Sang hiệp 2, FC DTS vẫn là đội chơi chủ động và ghi thêm 3 bàn thắng nữa đều nhờ công của Phương "Vertu". Lối chơi của Ocean trong trận đấu này phụ thuộc nhiều vào các pha làm tường của Thắng "Neva" và bị các cầu thủ FC DTS bắt bài. Ocean chỉ có 1 bàn thắng danh dự nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của ngôi sao Tú "thổ". Chung cuộc, FC DTS giành chiến thắng với tỷ số 5-1. 


Trong lúc đó, FC Moon có sự chuẩn bị trước trận đấu với Thành Đồng ở giải HPL S4 vào cuối tuần này bằng trận hòa hấp dẫn 3-3 với FC CĐV MU ở sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá