Phương Vertu tỏa sáng, Thành Phúc vào tứ kết giải Đa Hội Open 2016


Phương Vertu tỏa sáng, Thành Phúc vào tứ kết giải Đa Hội Open 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 15-02-2016 - 14:21:41
Bình luận
Giải bóng đá phong trào Đa Hội Open 2016 đang diễn ra rất gay cấn và hấp dẫn. ĐKVĐ FC Thành Phúc tiếp tục thể hiện sức mạnh và giành quyền lọt vào tứ kết rất thuyết phục.
Là Đa Hội, Từ Sơn, Bắc Ninh nổi tiếng về tình yêu dành cho trái bóng và giải Đa Hội Open đã được tổ chức rất quy củ và hoành tráng trong nhiều năm qua. Năm nay, với sự góp mặt của rất nhiều đội bóng phủi tên tuổi như FC CocaLight, Dục Tú, đội chủ nhà Đa Hội, ĐKVĐ FC Thành Phúc... đã khiến chất lượng giải đấu tăng lên đáng kể. Đã có những bất ngờ xuất hiện ngay từ vòng bảng: đội chủ nhà Đa Hội thua Galaxy 3-4 hay đội Dục Tú có sự xuất hiện của tuyển thủ quốc gia Huy Hùng bị FC CocaLight cầm hòa. 

 FC Thành Phúc (áo trắng) tại giải Đa Hội Open 2016

Ấn tượng nhất ở vòng bảng chính là nhà ĐKVĐ FC Thành Phúc. Với đội hình gồm rất nhiều hảo thủ như Tuấn ốc, Mạnh nát, Đạo Từ Sơn, Đức Anh Từ Sơn, Phương Vertu, Quỳnh xích thố, Hiệp cóc, Dương Thành Luân... đội bóng của bầu Thành (vừa là giảng viên trường ĐHTDTT Từ Sơn, vừa là chủ doanh nghiệp kinh doanh sắt thép) đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Họ đã giành trọn 6 điểm tối đa trong 2 lượt đấu khi đánh bại FC Thặc Quả 5-1 và FC VL&AE 11-4 để giành quyền lọt vào tứ kết. 

Chơi hay nhất trong đội hình của FC Thành Phúc là Phương Vertu khi mỗi trận anh đều lập hat-trick. Tiếc là ở tứ kết, Phương Vertu không thể ra sân với FC Thành Phúc, bởi chàng chuyên viên IT phải trở lại với công việc hằng ngày ở công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông. 

 Phương Vertu (trái) ghi 6 bàn sau 2 trận ở vòng bảng tại giải Đa Hội Open 2016

Giải Đa Hội Open 2016 có 12 đội tham gia, chia là 4 bảng. Hai đội đứng đầu bảng giành quyền lọt vào tứ kết. Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào sáng mai (16/2/2016). Giải đấu diễn ra tại sân bóng đá làng Đa Hội này đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của các CĐV yêu bóng đá nơi mảnh đất Bắc Ninh giàu truyền thống văn hóa. 

Thủ môn Tuấn ốc cũng thi đấu rất hay tại giải Đa Hội Open 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá