Playoff HL2-S5: Thiên Khôi và Soái Ca HY giành vé sớm


Playoff HL2-S5: Thiên Khôi và Soái Ca HY giành vé sớm

Tin Tức
M.Đ - Chủ nhật, ngày 12-02-2023 - 21:59:01
Bình luận
Đánh bại Theanh28 và Quần Liêu, Thiên Khôi và Soái Ca HY là những đại diện đầu tiên ở bảng A và C giành quyền tham dự giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 (HL2-S5).
Thiên Khôi ra sân trong khung giờ sớm của ngày thi đấu thứ 2 gặp Theanh 28. Sau trận hoà không bàn thắng với SHB ở ngày thi đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Thắng “Xavi” đặt quyết tâm rất lớn có được 3 điểm trong trận đấu còn lại của mình. Song, áp lực phải thắng cũng khiến cho các cầu thủ của đội bóng ngành nhà đất gặp đôi chút chuệch choạc ở những phút đầu trận. 

Thiên Khôi là đội nắm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng và áp đảo đối thủ về số cơ hội. Tuy vậy, sau hàng loạt tình huống bị bỏ lỡ, bàn thắng khai thông mới tới cho đội bóng này ở những phút cuối hiệp 1 sau pha cài đè xoay sở và rất điểm đẳng cấp của tiền đạo vào sân thay người Đoàn Ánh.

Thiên Khôi chứng tỏ sức mạnh của mình trước đối thủ Theanh28

Có bàn thắng dẫn trước giúp Thiên Khôi cởi bỏ đi áp lực. Sang hiệp 2, họ càng chơi càng hay khiến Cán “Cris” và các đồng đội bên kia chiến tuyến chỉ biết gồng mình chống đỡ. Ngôi sao mang áo số 7 bên phía Theanh28 ở trận đấu này cũng không thể hiện được những giá trị của mình khi bị theo kèm rất sát bởi những hậu vệ của đối thủ. Thi đấu trên chân và thoải mái tinh thần, Thiên Khôi có thêm hai pha lập công của đội trưởng Nguyên “Tây” và cầu thủ vào sân thay người Thành “Henry” để khép lại trận đấu với thắng lợi thuyết phục 3-0 cùng tấm vé đầu tiên của vòng Playoff lên chơi HL2-S5.

Vẻ mặt thất vọng của Cán "Cris" sau trận ra quân không suôn sẻ

Đội bóng có được tấm vé tiếp theo trong ngày thi đấu thứ 2 gọi tên Soái Ca Hy. Đội bóng “quê hương nhãn lồng” cũng không quá vất vả để có thể đánh bại đối thủ Quần Liêu tới từ Nam Định. Trung vệ Nam “Đen” là người mở tỉ số cho Soái Ca HY ở đầu hiệp 2 với pha đi bóng táo bạo cùng cú sút xa như búa bổ. Trong khi đó Quần Liêu cũng chỉ có thể tự trách mình khi không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn khi Xuân Hoài bỏ lỡ cú dứt điểm trên chấm Penalty. Về những phút cuối trận, Soái Ca ghi thêm 2 bàn nhờ công của Thái Minh Hiếu và Trương Đăng Trường để giành thắng lợi chung cuộc 3-0 cùng tấm vé đi tiếp với 2 trận toàn thắng.

Nam "Điện" tiếp tục chơi xuất sắc góp công giúp Soái Ca HY có được trọn vẹn 6 điểm tại bảng A

Ở lượt trận cuối, Dầu Khí Đông Á dù 2 lần vươn lên dẫn trước MUVN nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3. Các cầu thủ trẻ của bầu Minh Nguyên bên phía “Quỷ đỏ” đã chơi một trận đấu đầy quả cảm với tinh thần quyết tâm rất lớn. Chiến thắng này giúp MUVN có cơ hội rất lớn khi chỉ cần hoà Polux ở vòng đấu tới để có chắc ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, Dầu Khí Đông Á cũng đã gần như chắc chắn đến HL2-S5 dù phải nhận thất bại ở trận đấu vừa qua.
MUVN có trận đấu ngược dòng đầy cảm xúc

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá