PTSC Thanh Hóa toàn thắng giải Nghi Sơn League 2018


PTSC Thanh Hóa toàn thắng giải Nghi Sơn League 2018

Tin Tức
THUẬN LÒNG - Thứ hai, ngày 08-01-2018 - 19:38:46
Bình luận
Với dàn cầu thủ chất lượng và phong độ cao, ĐKVĐ PTSC Thanh Hóa đã nối dài mạch chiến thắng của mình tại giải Nghi Sơn League 2018 lên con số 3 và độc chiếm ngôi đầu bảng
Sau 1 tuần tạm nghỉ lễ Tết Dương lịch 2018, giải Nghi Sơn League đã quay trở lại với các lượt trận vòng 3. Trận đấu được xem là tâm điểm của vòng này đó là sự trạm chán đầy duyên nợ của FC M- Hải Bình và FC Hải Yến. Trận đấu này cầu thủ hai đội không chỉ thi đấu vì câu lạc bộ của mình mà họ còn chiến đấu vì danh dự của cả địa phương. 
Cuộc đọ sức giữa FC M- Hải Bình và FC Hải Yến diễn ra khá căng thẳng và cân bằng

Do bị thua 2 trận thua liên tiếp nên các cầu thủ M- Hải Bình đang khát khao tìm chiến thắng đầu tiên để tiếp tục cuộc đua tranh thứ hạng cao và khích lệ tinh thần của anh em toàn đội. Trong khi đó 1 FC Hải Yến cũng đang rất khát điểm khi 2 vòng đầu họ chỉ có được 1 điểm. Bước vào trận đấu, sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cả 2 đội luôn có thừa tuy nhiên trong 1 ngày mà thần may mắn chỉ tới gõ cửa FC M -Hải Bình thì FC Hải Yến đành ngậm ngùi nhìn 3 điểm về tay đối thủ với kết quả 2-1 nghiêng về FC M- Hải Bình. 

FC Anh Phát không thể tạo nên bất ngờ trước PTSC Thanh Hóa

Trong trận đấu cùng giờ giữa  PTSC Thanh Hóa và FC Anh Phát cũng thu được sự chú ý lớn.  Với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, PSTC Thanh Hóa đã không cho FC Anh phát có cơ hội làm nên điều bất ngờ. Cũng phải nói thêm rằng, trong trận đấu này sự quyết tâm của các cầu thủ Anh Phát là rất cao khi họ có sự cổ vũ từ phía lãnh đạo của tập đoàn đã dành thời gian nghỉ cuối tuần để đến sân dự khán trận đấu nhưng cũng có thể từ yến tố đó mà họ đã dồn toàn bộ sức lực của mình để chiến đấu trong hiệp 1 và khi hiệp 2 thể lực không còn đảm bảo thì họ dễ dàng bị mất thế trận. 

PTSC Thanh Hóa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và giữ vững ngôi đầu

Tại trận đấu này, mặc dù chấn thương cơ háng chưa hoàn toàn bình phục nhưng Lợi “tòe” vẫn cố gắng vào sân thi đấu để tiếp thêm kinh nghiệm trận mạc và gắn kết các cầu thủ trẻ của PTSC Thanh Hóa giúp cho lối chơi của đội bóng thêm sự mềm mại. Và mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh có công rất lớn trong 5  bàn thắng của đội nhà. Với chiến thắng 5-1 trước FC Anh Phát,  PTSC Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối.
PSA Nghi Sơn (áo xanh) đã chơi đầy cố gắng nhưng chưa thể có chiến thắng


Tại lượt trận thứ 2 vòng 3, cơn khát điểm đang được đẩy lên đỉnh điểm khi mà FC Anh Em một đội bóng đã nhiều năm được coi là thế lực mạnh tại khu vực Tĩnh Gia nhưng 2 vòng đầu tiên họ chỉ mới kiếm được có 1 điểm. Và để giải tỏa cơn khát đó họ đã tạo ra 1 cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng PSA Nghi Sơn. Nhận thêm thất bại, hơn lúc nào hết PSA Nghi Sơn là đội đang rất mong chờ tới giữa mùa giải để họ có thể bổ sung thêm lực lượng để từ đó hi vọng vào các trận đấu bùng nổ với kết quả khả quan hơn. 

FC Anh Em có chiến thắng quý giá trước PSA Nghi Sơn

Với quân số rất mỏng nhưng các cầu thủ PSA Nghi Sơn lại không thể tập chung hết cho giải đấu được vì theo tiết lộ của đội trưởng Văn Linh thì cuối năm nên công việc của anh em rất bận điều đó làm ảnh hưởng tới đội bóng khi luôn bị thiếu hụt lực lượng, PSA Nghi Sơn mỗi khi thi đấu luôn nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ anh chị em của công ty. 

Nhưng phải nói thêm rằng 3 vòng đầu của giải đấu Nghi Sơn League thì PSA Nghi Sơn đều gặp phải các đối thủ rất mạnh là FC Nghi Sơn, FC The United và FC Anh Em thì việc họ chưa có được điểm nào thì cũng không phải là điều gì đó quá buồn, và hy vọng rằng tinh thần thi đấu và sự nhiệt huyết cộng thêm sự cổ vũ nhiệt tình từ đội cổ động viên của công ty sẽ giúp các cầu thủ PSA Nghi Sơn có kết quả tốt hơn trong những vòng đấu tiếp theo. 

Chân sút Việt "Phúc" xuất hiện trong màu áo FC Nghi Sơn và cùng đội nhà có chiến thắng thứ 3

Tại trận đấu cùng giờ lượt trận thứ 2 các cầu thủ FC Nghi Sơn đã vượt qua FC The United với tỉ số 3-1, trong 1 ngày mà họ không có được sự phục vụ của Nhuận “Balo” nhưng họ lại có 1 sát thủ vùng cấm khác đó là siêu phủi Việt “Phúc” trong 1 ngày chào sân thì những pha xử lý và những cú ra chân của Việt “Phúc” đã làm cho người xem mãn nhãn. 

Vào ngày 13/1 tới, lượt trận vòng 4 của giải đấu sẽ diễn ra sắp tới, BTC giải Nghi Sơn league sẽ tổ chức 1 trận đấu từ thiện để quyên góp cho chương trình “Vì Trẻ Em Vùng Cao” xây dựng điểm trường tiểu học Yên Thắng 2 – tại Bản Cơn – xã Yên Thắng – huyện Lang Chánh, một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá