QAQM vô địch S7 Gia Phú 2020: Còn hơn cả một chức vô địch


QAQM vô địch S7 Gia Phú 2020: Còn hơn cả một chức vô địch

Ảnh đẹp
HẬU OWEN - Thứ sáu, ngày 23-10-2020 - 10:13:50
Bình luận
Quốc An Quốc Michel đã lên ngôi vô địch giải S7 Sài Gòn với thành tích bất bại. Đấy là chức vô địch thứ 2 của đội bóng bầu Quốc Michel chỉ trong vòng vài tháng. Chức vô địch ấy càng thêm ý nghĩa khi một thành viên được hỗ trợ từ khoản tiền thưởng của đội để sửa lại ngôi nhà cho cha mẹ ở quê.

QAQM bước vào trận đấu với đại kình địch Chân Tình FC với những khó khăn chất chồng khi họ phải vắt sức cho mặt trận SPL-S3, bênh cạnh đó là chấn thương của 2 trụ cột So Hảo Lợi và Pá Sáy. Trong khi đối phương có đủ đội hình mạnh nhất với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Thành Long Giang, Đinh Trung Kiên, Tuấn Vinh, “vua phủi” Capdervilar, QBV Fusal 2017 Phùng Trọng Luân… QAQM chỉ cần 1 điểm là họ sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch. Với Chân Tình, họ cần phải đánh bại đội bóng của bầu Quốc Michel.

Hiệp 1 đã kết thúc với ưu thế thuộc về QAQM với 2 tình huống dứt điểm suýt thành bàn của Vĩ 49. Bước sang hiệp 2, HLV Bảo Chung tung liên tiếp 3 cầu thủ vào sân thay người, Minh Lợi, cựu tuyển thủ Hùng “Ba ri”, Thịnh Messi, Quý Kante được tung vào sân. Người chơi cao nhất trên hàng công của QAQM lúc này không còn là Long “lắc” mà thay vào đó là Hùng Ba di. Sự thay thế vị trí này khiến cho Nguyễn Thành Long Giang không dám mạo hiểm dâng cao tấn công.

Khoảnh khắc vô địch S7-Gia Phú

Ở những phút cuối, đội bóng của HLV Phạm hùng chơi canh bạc tất tay, Capdervilar, Luân “sư phụ”, Trung độ, Quốc Bảo được tung vào sân. Chân Tình liên tiếp tấn công và QAQM cũng liên tục đáp trả. Chất quái của Luân sư phụ kiến cho đoàn quân của HLV gặp quá nhiều khó khăn. Hùng Ba di và Thịnh Messi bên phía QAQM liên tục làm khổ Long Giang. 

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Capdervilar tung ra một cú sút nhưng lại là Hòa “nhỏ” xuất hiện đúng lúc. Pha bay người dùng đầu cản phá của anh không khác gì ghi một bàn thắng cho đội nhà. QAQM chính thức trở thành nhà vô địch giải đóng đá S7-SG League I 2020 với thành tích bất bại, 6 thắng và 2 hòa.

Hai chiếc cúp chỉ trong vòng ít ngày khiến cho Bầu Quốc Michel vỡ òa. Kết thúc trận đấu số tiền thưởng mà ông bầu này trao cho đội bóng con cưng của mình là 200.000.000đ (hai trăm triệu đồng). Một nửa trong số đó được cả CLB thống nhất hỗ trợ một thành viên trong đội bóng là Duy “nana” nhằm sửa lại căn nhà vốn đã ọp ẹp cho bố mẹ ở quê nhà.

Những hình ảnh qua ống kính của CP Sport




Từ khóa QAQM
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá