Qnawaco là nhà vô địch giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023


Qnawaco là nhà vô địch giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023

Sân đấu
LY AN - Thứ tư, ngày 22-02-2023 - 01:05:34
Bình luận
Hiếu futsal hỏng ăn quả đá ở lượt thứ 4, trong khi Hiệp Hoà lại thực hiện một cách hoàn hảo và Qnawaco lên ngôi tại giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023.

Một trận chung kết hoàn hảo

Nếu phải dùng từ ngữ nào đó dành cho trận chung kết giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 giữa Hiếu Hoa Quahaco và Qnawaco, có lẽ hai chữ “hoàn hảo” là vô cùng xứng đáng. Đúng vậy, người ta có cảm giác như được thưởng lãm một bộ phim “bom tấn” của Hollywood trên sân bóng đá Thuỷ Lợi, bởi nó có những trường đoạn quá kịch tính, gây cấn…

Qnawaco được đánh giá cửa dưới nhưng chính họ mới có khúc dạo đầu ấn tượng hơn so với Hiếu Hoa Quahaco. Phan Đạt mở tài khoản cho Qnawaco với một pha làm bàn đầy nhạy cảm sau đường chuyền của Hoà Hiệp. Nhưng Hạnh Zil đã toả sáng với một cú đặt lòng chính xác, nhờ cú xẻ bóng đầy tinh tế của Tuấn Bin

. Màn rượt đuổi đến hồi cao trào khi Long Vỹ có cú đá gần khung thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Qnawaco. Nhưng rồi, như một “cơn lốc”, Hiếu futsal đi bóng xộc vào khung thành trước khi tung ra một cú đá đi vào cột xa khiến thủ môn đối thủ phải bó tay.

Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 2-2 và nó cũng là tỷ số cuối cùng sau hai hiệp đấu chính thức. Đương nhiên, Hiếu Hoa Quahaco có lý do để “đứt ruột” khi mà Phan Khắc Chí và các đồng đội đã ném đi những cơ hội đáng tiếc. Sự nghiệt ngã trong bóng đá cuối cùng đã gõ cửa với Hiếu Hoa Quahaco khi họ thất bại trên chấm phạt đền. Hiếu futsal đá hỏng quả thứ 4 còn Hoà Hiệp lại thực hiện quá hoàn hảo cú chốt hạ để mang chức vô địch về cho Qnawaco.


Và một giải đấu hoàn hảo

Một trận chung kết hoàn hảo cũng là cái kết hoàn hảo cho một giải đấu hoàn hảo. Một giải đấu vắt qua qua 2 năm và không ít người từng hoài nghi về năng lực tổ chức hay những câu chuyện không tên, mang tính đặt thù của các giải phủi… Nhưng những người khó tính nhất cũng khó mà bắt lỗi những người tổ chức giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023.

Có thể nói, Trưởng giải Đỗ Thành Trung đã cầm trịch rất thành công giải đấu. Sự quyết đoán, quyết liệt cùng với sự sáng tạo của Bờm đã mang đến cho giải một gam màu khác. Đương nhiên không thể không nhắc đến những cộng sự đắc lực như Phương Sport, ê kíp livestream, bình luận viên, truyền thông. Và cả sự đóng góp thầm lặng của người chú đáng kính đã đột ngột ra đi – Hung Ruoc…  Chắc chắn, các nhà đầu tư rất hài lòng với chất lượng chuyên môn, phong cách, sự chuyên nghiệp của giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023. Và chắc chắn, Hội An sẽ còn là điểm đến của rất nhiều giải đấu uy tín khác.

Một số hình ảnh đáng chú ý về Lễ bế mạc












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá