QPhone-HT “làm vua” tại giải đồng hương Huế


QPhone-HT “làm vua” tại giải đồng hương Huế

Sân đấu
T.N - Thứ hai, ngày 03-12-2018 - 21:03:54
Bình luận
Vượt qua Xuân Thiên Hạ 2-0 trong trận chung kết nhờ 2 bàn thắng của Nhất Hội, Quốc Dejong, thầy trò “Coach Trung Núi” đã lên ngôi Giải bóng đá đồng hương TT Huế tại TP.HCM lần 7 cúp Gà Spa 2018
Bước vào trận chung kết, đội bóng Qphone-HT chịu tổn thất lớn khi ngôi sao Đặng Phước Hạnh – Hạnh Balo (Sanatech Khánh Hoà) bận thi đấu ĐH Thể dục thể thao Toàn quốc. Ở phía bên kia, đương kim vô địch Xuân Thiên Hạ vẫn đủ quân hùng tướng mạnh khi Trung Isawa, Sang Long vừa trở lại từ Giải Futsal Cúp Quốc gia ở Quảng Ninh, trên băng ghế huấn luyện “Tài Beo”, trợ lý Tân Hiệp Hưng cũng có mặt.

Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, Qphone-HT là đội nắm thế chủ động khi tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn mở tỷ số từ pha xử lý ở không gian hẹp rất đẳng cấp cầu thủ futsal chuyên nghiệp Nhất Hội (Sài Gòn FC). Sau đó, dù tấn công đa dạng, dồn ép Qphone –HT những phút sau đó, nhưng Sang Long, Isawa và Văn Mười (Tân Hiệp Hưng) không thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Ngô Quan Thìn (Sài Gòn FC).


Tấn công dồn dập nhưng không ghi được bàn thắng, Xuân Thiên Hạ bị dính “hồi mã thương” của đối thủ khi  Quốc Dejong nâng đôi cách biệt từ cú sút xa đẹp mắt. Sau đó dù đá chiến thuật Power-play nhưng trong một ngày thiếu may mắn, Sang Long, Isawa, Văn Mười, Đăng Khoa, Tài Hí không thể có bàn thắng và chịu thất bại 2-0 chung cuộc.

Đây là lần đầu tiên bầu Biên – HT Jean tham dự giải đồng hương Huế đã lên ngôi ấn tượng với 7 chiến thắng liên tiếp. Xuân Thiên Hạ sau một năm giữ cúp đã nhường lại cho đội bóng của ông bầu Quảng Trị.  Ở trận tranh hạng 3 trước đó, đội bóng Phú Diên, huyện Phú Vang đã giành HCĐ sau chiến thắng trước đội Quả Cầu Vũ Cường.

BTC đã trao tặng danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Đắc Thịnh (Quả Cầu Vũ Cường), Nhất Hội (Qphone-HT) đạt giải vua phá lưới. Đội Phú Diên đạt giải Phong Cách và hai Hội CĐV Xuân Thiên Hạ, Thôn Phú Lộc được trao tặng Hội CĐV tuyệt vời nhất. Ở trận chung kết Serie B, đội Hương Thọ đã xuất sắc dành ngôi vị quán quân sau khi vượt qua Vinh Hà trong trận chung kết.  

Một số hình ảnh về Lễ Bế Mạc








Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá