Quốc An Quốc Michel 2-0 Minh Cảnh Sài Gòn: Quà tặng từ cú xoay rubic


Quốc An Quốc Michel 2-0 Minh Cảnh Sài Gòn: Quà tặng từ cú xoay rubic

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 26-10-2019 - 20:38:34
Bình luận
Trong thế trận bế tắc, Bảo Chúng hội ý cùng bầu Quốc Michel và họ đã quyết định xoay đội hình. Kết quả, Quốc An Quốc Michel đã vượt qua Minh Cảnh Sài Gòn với tỷ số 2-0.

Ba vòng đấu ra sân với 3 đội hình khác nhau, Quốc An Quốc Michel khiến cho đối thủ chẳng biết đường nào mà lần. Nhưng đó có thể là nguyên nhân khiến đội bóng của Bảo Chúng đánh mất sự cân bằng và ổn định.  

Trong cuộc so giày với Minh Cảnh Sài Gòn, Quý Kante và Hiếu Cà Mau được điền tên ngay từ đầu. Quốc An Quốc Michel dường như đã bị coach Trung núi bắt được bài. Những pha tấn công ở biên của Anh “heo” không mang đến sự hiệu quả. Những pha làm tường, đập nhả giữa Hoàng Phương, Minh Luân với Hiếu Cà Mau cũng đi vào ngõ cụt.

Trước trận đấu, cả Quốc An - Quốc Michel và Minh Cảnh Sài Gòn đã cùng chung tay ủng hộ gia đình thủ môn Đặng Phước Anh

Có thể nói, Sài Gòn Minh Cảnh đã có một hiệp đấu rất hay. Sự xuất hiện của Ngọc Huy ở vị trí libero, còn Nam “nhóc” đá tiền vệ trụ mang đến nhiều màu sắc chơi bóng. Tuy nhiên, nếu xét về độ dày lực lượng, họ không thể sánh bằng đối thủ.  Chính vì thế, khi Quốc An – Quốc Michel xoay hội hình và tăng tốc, các học trò của coach Núi đã lộ ra những khoảng trống.

Anh “heo” xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận với những pha xuyên phá cực kỳ hiệu quả bên bên hành lang trái vào đầu hiệp 2. Cầu thủ từng khoác áo đội hạng Nhì Gia Định đã mở tỷ số sau một pha xâm nhập và ra chân nhanh như điện.

Hoàng Phương và Nam "nhóc" đã có một trận đấu đầy gay cấn ở tuyến giữa

Mọi thứ thuận lợi hơn rất nhiều khi Quốc An Quốc Michel mở được tài khoản. Lúc này, Minh Cảnh Sài Gòn buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tiếc rằng, ngôi sao Trung “độ” đã chơi dưới sức do sự chăm sóc quá kỹ của đối phương và một phần anh thiếu đi những đối tác ăn rơ phía trên.

Không hiệu quả trong những đường bóng cuối, Minh Cảnh Sài Gòn phải chịu thêm một bàn thua sau cú đá của Long “Chaien”. Trận đấu khép lại với những tràng vỗ tay từ khán đài và nó dành cho bầu Quốc Michel, người đã xổ giày vào sân có đôi ba lần chạm bóng cũng như nhăm nhe “xỏ háng” đối thủ. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá