Quốc An Quốc Michel 3-0 Hometex Nụ Cười Mới: Vui là chín, thắng là mười


Quốc An Quốc Michel 3-0 Hometex Nụ Cười Mới: Vui là chín, thắng là mười

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 11-05-2019 - 18:22:05
Bình luận
Cơn mưa có một cơn mưa nặng hạt nhưng chẳng có “cơn động đất” nào diễn ra trên sân Vì Nhân. Ngoài 3 bàn thắng được ghi cho Quốc An Quốc Michel thì điểm nhấn đặc biệt của cuộc so giày vừa diễn ra chiều 11/5 chính là sự xuất hiện của cả 4 ông bầu bên phía 2 đội.
Hometex Nụ Cười mới nhập cuộc với sự quyết tâm cao độ. Nhưng phải thừa nhận rằng, họ thua kém rất nhiều so với Quốc An Quốc Michel về đẳng cấp chơi bóng. Diễn viên hài Long đẹp trai được điền tên trong đội hình xuất phát, ít nhiều đã hiểu tình cảnh “cờ bí dí ông bầu” của đội nhà. Phải thừa nhận, bầu Long rất duyên dáng và đã chơi không tệ trong những lần chạm bóng. Thậm chí, suýt nữa Long đã kiến tạo để Long “chùa” đánh đầu ghi bàn sau cú đá phạt góc.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải đợi đến cú đá phạt đền, Hiếu Cà Mau mới mở tài khoản cho Quốc An Quốc Michel. Hiệp 1 đã khép lại với tuyệt phẩm sút xa của Dũng “đen” và đấy là lúc người ta đã nghĩ đến một thất bại cho Hometex.
Quốc An - Quốc Michel đã ở rất gần chức vô địch Sài Gòn League 2019

Sang hiệp 2, đôi bên đều ồ ạt đưa cầu thủ vào sân. Trận đấu vì thế cũng trở nên hòa nhã hơn. Đêm nay, có lẽ Hồ Khắc Chí sẽ mổ gà khao đồng bọn, bởi lần đầu tiên của mùa giải anh đã biết đệm lòng ghi bàn. Bàn thắng thứ 3 của Chí “lòng” đã an bài cho cuộc so giày đáng chú ý ở vòng đấu này. 

Có lẽ điều thú vị nhất của những phút còn lại chính là việc cả 4 ông bầu của 2 đội đều vào sân. Quốc An chính là người đồng sáng lập đội bóng cùng bầu Quốc Michel đã vào sân và ngang dọc đường biên khoảng 25 phút. Trước đó nữa, người anh em của nhạc sĩ tài ba này đã vào sân và có những pha xử lý khá vi diệu. Phía bên kia, bầu Tâm (Võ Văn Tâm) cũng vào sân khi Long đẹp trai được cho ra nghỉ vì... hết hơi.

Như đã nói, đây là trận đấu của những người quen nhưng họ đã chơi thứ bóng tận hiến. Tức chơi hết những khả năng có thể thay vì “biểu diễn” trên sân. Cuộc đối đầu đã khép lại với những nụ cười và những cái bắt tay thân thiện, dù một vài ấm ức chưa được nói ra. Có 3 điểm, Quốc An - Quốc Michel đã sờ tay vào chức vô địch khi các đối thủ còn lại được đánh giá là... yếu đều.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá