Quốc An Quốc Michel 3-1 AE phủi SG: Tử chiến thành Troy & kịch bản X-Factor


Quốc An Quốc Michel 3-1 AE phủi SG: Tử chiến thành Troy & kịch bản X-Factor

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 12-04-2019 - 09:22:37
Bình luận
Người của Quốc An- Quốc Michel ví cuộc so giày với AE phủi Sài Gòn giống như một trận “tử chiến thành Troy” và họ đã đánh bại đối thủ không phải biết được “gót chân Achilles” mà dựa theo kịch bản X-Factor, tức là ra đòn bằng... nhân tố bí ẩn.
Văn Qúy là ai, yêu quái phương nao và sở đoản, sở trường ra sao?. Những câu hỏi này có lẽ không nằm trong bộ nhớ hay suy nghĩ của những người anh em thiện lành bên phía AE phủi Sài Gòn. Đúng vậy, cái cách coach Bảo Chúng và bầu Quốc Michel sử dụng Văn Qúy khiến người người ta liên tưởng đến cái cách mà HLV Park Hang Seo đã sử dụng Phan Văn Đức, một cầu thủ vô danh ở các giải đấu vừa qua ở các ĐTQG Việt Nam.

Đức “cọt” đến với VCK U23 châu Á với tư tưởng lên đó ngồi cho đủ mâm rồi xách va li về nhà. Nhưng ông Park đã biến tiền vệ của SLNA thành một X-Factor, có thể nói là hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Bây giờ, Văn Đức là một quân bài không thể thiếu của ông Park trong mọi trận đấu và cầu thủ này là món hàng thèm khát của rất nhiều đội bóng nước ngoài.

Văn Qúy của Quốc An - Quốc Michel cũng vậy. Khi đối thủ và cả Bình luận viên Hà Vĩ Bắc chưa kịp nhắc tên anh, thì lưới của AE phủi Sài Gòn đã phải rung lên. Người kiến tạo cho Văn Qúy là Hiếu Cà Mau, vốn từng nằm trong biên chế của AE phủi Sài Gòn nâng cúp năm 2018. Nếu có công nghệ VAR, rất có thể Văn Qúy đã có bàn thắng thứ 2 sau một pha băng xuống cột gần để chờ cú căng ngang của Hiếu Cà Mau. 

Cũng không lâu sau đó, Hiếu Cà Mau ghi bàn thắng có thể nói là dễ nhất trong đời cầu thủ. Pha trả bóng của Chí “lòng” theo kiểu dọn cỗ và mời ông xơi, đã được người đồng đội đến từ cực Nam của tổ quốc dứt điểm rất gọn gàng. AE phủi Sài Gòn có thừa sự quyết tâm, có thừa cái tôi nhưng có vẻ bàn thua thứ 2 đã đánh sụm ý chí của họ. 

Văn Qúy trở thành một X-Factor đúng nghĩa của Quốc An - Quốc Michel

Dường như Bảo Chúng, Hiếu Cà Mau đã “đi guốc trong bụng” đội bóng cũ của mình. Chính Hiếu Cà Mau là người đào sâu khoảng cách lên 3-0 khi hiệp 1 khép lại. Người đặt dấu giày trong bàn thắng này chính lại là ‘X-Factor” Văn Qúy. Có thể gọi đây là “siêu phẩm” bởi người chuyền quá hay và người sút cũng tài. Trong sới phủi, rất ít cầu thủ có thể thực hiện những pha chém mu, đưa quỹ đạo bay của quả bóng chính xác như Văn Qúy. Hiếu Cà Mau với bản năng sát thủ đã đánh hơi quá nhanh và chọn vị trí quá hoàn hảo. Anh lao vào vòng cấm như tốc độc của “tia chớp” Usain Bolt rồi sút tung lưới đối thủ.
 
Sang hiệp 2, Khỉ Neymar đã giúp cho AE phủi Sài Gòn được bàn thắng danh dự trên chấm phạt đền trước khi khép lại một ngày buồn cho các nhà ĐKVĐ Sài Gòn League. Chiến thắng 3-1 giúp cho Quốc An - Quốc Michel tiếp tục có mặt trong cuộc đua tam mã cùng Đạt Tín Minions và Charme.

Ở vòng đấu tới đây, Quốc An - Quốc Michel sẽ so giày với nhau, đây được xem như một trận chiến long trời lở đất hay El Classico của giải đấu năm nay. Trong số ấy, người nào có được 3 điểm có thể sẽ là trở thành nhà vua mới, bằng không, giấc mộng xưng vương chỉ còn là đống tro tàn.

Một số hình ảnh về trận đấu



















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá