Quốc An - Quốc Michel 3-1 Đạt Tín Minions: So giày thượng đỉnh


Quốc An - Quốc Michel 3-1 Đạt Tín Minions: So giày thượng đỉnh

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 14-04-2019 - 17:42:21
Bình luận
Trận “siêu kinh điển” của Sài Gòn League đã diễn ra đúng như sự chờ đợi và phần thắng 3-1 cuối cùng đã nghiêng về Quốc An - Quốc Michel. Kẻ chiến bại Đạt Tín Minions cũng không có gì phải buồn vì họ đã có trận đấu tận hiến và sòng phẳng như đã hứa.
Dương Trọng Hậu (vốn là một trung vệ) được kéo ra đá hậu vệ phải và nhiệm vụ của Hậu "Canna" là bắt chết Phú Thiện, người đang dẫn đầu danh sách dội bom với 10 bàn thắng. Đó có thể nói là sự thay đổi về mặt chiến thuật lớn nhất của Quốc An - Quốc Michel trong trận “siêu kinh điển” của Sài Gòn League. Qủa thật, sự xuất hiện của 3 trung vệ đã giúp đội bóng của bầu Quốc Michel bảo đảm được sự an toàn nơi hàng phòng ngự. 

Khi mà trận đấu đang ở thế trận lai rai thì Bơnavia Vĩ thực hiện một đường chuyền để Văn Qúy thoát xuống. Với pha chạm bóng tinh tế, X-Factor đến từ Cần Thơ đã đưa quả bóng sang chân trái, trước khi “sang số” rồi tung ra một cú đá hạ gục Tân Việt.

Bàn thua khá chóng vánh không khiến Đạt Tín Minions nao núng. Tuy nhiên, đây là một trận đấu, Hạnh Ozil và Hận Chaien đã chơi dưới màu Dũng “đen” và Duy “bợm”. Như thường lệ, Zil là người bao sân và trở thành bộ óc sáng tạo nhưng anh thiếu đi một đối tác để có thể kiểm soát khu trung tuyến. 

Khó khăn chất chồng lên đôi vai của Ozil và đồng đội khi họ mất Hữu Thịnh và Đại Neymar sau một pha nhảy lên tranh bóng ở giữa sân. Phải chơi bóng dưới cái nắng “điên đầu” và máu cũng đã đổ trên Vì Nhân nhưng không vì thế mà trận đấu trở bên... bốc hỏa. Cả đôi bên thực sự đã cống hiến cho các thượng để rất nhiều pha bóng vị nghệ thuật. 

Văn Qúy đã có cúp đúp trong trận thắng 3-1 của Quốc An - Quốc Michel trước đối thủ rất mạnh Đạt Tín Minions

Tiếc cho Đạt Tín Minions những cơ hội mà họ có được đều không được Phú Thiện hay Hữu Hận chuyển thành bàn thắng. Như quy luật của bóng đá, đội bóng đến từ xứ Thức Đủ đã bị phản đòn sau nhiều pha tấn công bất thành. Hiếu Cà Mau đã khiến khung thành của Tân Việt rung lên bần bật sau cú đá đúng xà ngang. Trước đó, Văn Qúy cũng có pha đối mặt như dứt điểm đi ra ngoài. Ở phút 40, Chí “lòng” thực hiện một đường chuyền vượt tuyến rất thông minh. Với khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, Hiếu Cà Mau băng vào và thực hiện cú tâng bóng qua tay Tân Việt nâng tỷ số lên 2-0.

Trận đấu trở nên hấp dẫn ở hiệp 2 khi Đạt Tín Minions được hưởng quả đá phạt đền ở phút 58. Phú Thiện chứng tỏ tại sao anh luôn là “man of the match” của đội nhà khi ở thời điểm khó khăn nhất anh luôn biết làm gì để tỏa sáng. Lần này, số 22 đã có pha đi bóng ngoặt bóng vặn sườn Hậu “Canna” và Khoa Terry buộc phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Nam “cotu” đã kéo lại hy vọng cho Đạt Tín với cú đá penalty đánh lừa Đặng Tâm Anh.

Tuy nhiên, càng chơi Đạt Tín Minions càng đuối sức. Rất nhiều cầu thủ của họ phải rời sân vì chuột rút và những lý do khác nhau. Với lực lượng có chiều sâu, Quốc An - Quốc Michel đã chơi tốt hơn ở những phút cuối. Trong một ngày bùng nổ, Văn Qúy hoàn thành cú đúp ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà. Để có pha lập công này, chắc chắn anh phải nói lời cảm ơn tới Dũng “đen”, với đường chuyền dọn cỗ và cũng là “playmaker” cực hay trong trận El Clasico của Sài Gòn League.

Chiến thắng trước Đạt Tín giúp Quốc An - Quốc Michel tiến thêm một bước dài trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Nếu đội bóng của bầu Quốc Michel có 3 điểm trước Charme thì sân khấu trên Vì Nhân xem như đã hạ màn, bởi giải đấu sẽ có nhà Vua mới mang tên Quốc An - Quốc Michel.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá