Quốc An Quốc Michel 6-4 HAT Sài Gòn: Bom tấn Hollywood & 8 phút điên rồ


Quốc An Quốc Michel 6-4 HAT Sài Gòn: Bom tấn Hollywood & 8 phút điên rồ

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ tư, ngày 05-06-2019 - 00:45:21
Bình luận
10 bàn thắng đã được ghi trong một trận cầu gay cấn hơn cả những bộ phim “bom tấn” Hollywood. Chiến thắng đã thuộc về Quốc An – Quốc Michel nhưng HAT Sài Gòn xứng đáng được nhận được những điểm 10 chất lượng cho sự tận hiến của mình.

Một cuộc chiến kỳ lạ. Sự kỳ lạ nằm ở chỗ, trước giờ bóng lăn, bên lề đường pitch đã “nóng ran” với những màn “chém gió” của cả đôi bên. Fan của Quốc An- Quốc Michel bày tỏ, thua ai cũng được ngoại trừ HAT Sài Gòn. Còn phía bên kia, đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng nói rằng, họ phải đánh bại đội bóng đang “hot” nhất Sài Gòn hiện nay.

Quả thật, thứ mắm muối gia vị ấy đã giúp cho trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cầu thủ cả đôi bên đều chơi thứ bóng đá rất cởi mở và nó đúng chất phủi. Tức là có rất nhiều pha bóng theo kiểu “ngẫu hứng lý qua cầu” thay vì phụ thuộc qúa nhiều vào bài vỡ. Khi mà các CĐV chưa kịp ngồi ấm chỗ thì lưới của Đặng Tâm Anh đã phải rung lên sau cú đá phạt “chết chóc” của Đăng Tuấn. Bầu trời trở nên xám xịt với đội bóng của bầu Quốc Michel khi bị Anh Khoa ghi bàn thứ 2 sau một cú đá ở góc hẹp. 

Bị 2 gáo nước lạnh dội vào mặt, Quốc An- Quốc Michel bừng tỉnh sau cơn say và họ bắt đầu lấy lại thế trận. Với một cú đá phạt sấm sét, Bình “mập” rút ngắn tỷ số cho đội nhà. Chẳng bao lâu sau đó, Dũng “phổi” đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhưng HAT Sài đã chứng minh đẳng cấp của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 khi hiệp 1 khép lại.

Bầu Quốc Michel, Phạm Hùng và Bảo Chúng đã có một trận đấu cân não

Bảo Chúng và bầu Quốc Michel chứng tỏ họ là một “cặp đôi hoàn hảo” trên băng ghế chỉ đạo bởi hiệp 2 đã có những sự thay đổi rất chính xác. Phía bên kia, Phạm Hùng vốn chẳng xa lạ với “hot boy xăm trổ” và đây thật sự là một cuộc đấu trí cân não trên sa bàn.

Quốc An- Quốc Michel đã rút Quang “phở” và Dũng “phổi” ra sân sau khi đã hoàn thành sứ mệnh phá sức đối thủ. Thay vào là Hiếu Cà Mau và Thanh Malouda, vốn được biết đến với khả năng chơi bóng “một phát ăn ngay”. Khả năng kiểm soát bóng đã giúp các hiền đệ của Bảo Chúng có được thế trận vượt trội. 

Từ biên trái, Văn Quý với cú đá chéo góc đã gỡ hoà 3-3. Nụ cười của các cầu thủ Quốc An- Quốc Michel chưa kịp khép lại thì Đăng Tuấn đã với một cú ra chân cận thành đã giúp HAT nâng tỷ số lên 4-3. Đây cũng là cú hattrick của số 14 trong trận đấu này.

Bảo Chúng đã thay 4/3 vị trí đá chính ra nghỉ. Với nền tảng thể lực sung mãn, các cầu thủ Quốc An – Quốc Michel liên tục chơi pressing trên toàn mặt sân. Trong khi đó, những đôi chân của HAT Sài Gòn đã bắt đầu thấm mệt và những điểm yếu bắt đầu lộ ra. Ở phút 52, Hiếu Cà Mau treo quả bóng như đặt và Thanh Malouda với cú lắc đầu điệu nghệ đã gỡ hoà 4-4.  

HAT xứng đáng được tặng điểm 10 cho sự tận hiến

 Chính Thanh Malouda có cú bẻ cổ chân, siết trái bóng vẽ rồi ra một đường cong vào lưới cựu thủ môn ĐT futsal Ngô Đình Thuận. Tỷ số đã là 5-4. Đến lúc này, những ai theo dõi đều phải thốt lên: Một trận đấu điên rồ. Sự điên rồ chẳng khác gì cái cách Liverpool đánh bại Barca 4-0 lượt về trên Anfield, dù lượt đi họ đã thua đến 3 bàn không gỡ trên sân khách. Và sự điên rồ ấy đã khép lại khi Hiếu Cà Mau có bàn thắng cho riêng mình từ tình huống Ngô Đình Thuận mắc sai lầm gần giữa sân.

Quốc An – Quốc Michel có 3 điểm và họ tạm vươn lên dẫn đầu. Cũng từ đó, người ta thấy, hình như đội bóng này đang sắm một vai diễn trong bộ phim mang tên “hồn Trương Ba, da hàng thịt”. Họ có thể chơi cực hay trước những đối thủ được đánh giá cao như W.Team hay HAT. Tuy nhiên, vào buổi chiều nắng đẹp mây thưa, họ cũng có thể “chết bất thình lình” trước những đội bóng như Cá Nướng Sa Huỳnh, vốn được xếp ngồi mâm dưới. 

Như đã nói, dù là kẻ chiến bại nhưng HAT khẳng định, họ là một đội bóng có đẳng cấp và là một thương hiệu Sài thành. Nếu có thêm vài sự bổ sung chất lượng, chắc chắc HAT là cái tên không hề dễ đánh bại ở các giải đấu lớn của chiếu phủi phía Nam.


 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá