Quốc An Quốc Michel: “Cơn đau đầu dễ chịu” của bầu Quốc Michel


Quốc An Quốc Michel: “Cơn đau đầu dễ chịu” của bầu Quốc Michel

My Idol
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 19-02-2022 - 12:31:21
Bình luận
20 cầu thủ của Quốc An Quốc Michel tham gia sân 7 trên Thạnh Xuân Arena đều là những ngôi sao hàng đầu của làng phủi phía Nam. Thế nên để chọn ai, bỏ ai trong các trận đấu luôn là “cơn đau đầu dễ chịu” của bầu Quốc Michel, coach Thịnh Huỳnh và các cộng sự.

Trong 3 năm đổ lại đây, Quốc An Quốc Michel là đội bóng có sự ổn định nhất về mặt lực lượng. Nói cách khác, họ là đội bóng có bản sắc khi các cầu thủ đều trở về chơi cho bầu Quốc Michel ở các giải đấu chính thức. Điều lạ kỳ, tại SPL 2020, bầu Quốc Michel đã phải vò đầu bứt tóc vì đội nhà giống như một cái bệnh viện thu nhỏ. Và họ, luôn vô duyên trong những trận cầu được xếp ngồi “mâm trên”. Trong mọi câu chuyện về bóng bánh, bầu Quốc Michel vẫn chưa nguôi nỗi đau lẫn sự đau đáu một câu hỏi: Làm gì để “làm vua” và là gì để không rơi vào tình trạng “cầm vàng lại để vàng rơi?".

Bầu Quốc Michel đã nói thì luôn đi đôi với hành động. Quốc An Quốc Michel bắt đầu mùa giải 2022 bằng bản hợp đồng với Vua phủi Capdervila. Họ “khai quật” Owen, một cái tên lạ hoắc trong sới phủi nhưng lại rất hứa hẹn. Và đặc biệt, bầu Quốc Michel chiêu mộ Hưng “Mang Thít”, cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam, người chơi chân có khi giỏi hơn cả tay…

Quốc An Quốc Michel thực sự là dải ngân hà

Bấy nhiêu đó đủ để bồi đắp thêm những ánh sao lung linh trên “dải ngân hà” Quốc An Quốc Michel vốn đã “chật chội” những ngôi sao khác như: Hùng Bari, Thịnh Messi, Minh Luân, Tài Dimaria, Hảo Lợi, Tấn Tài, Phát “ngựa”, Pá Sáy, Phạm Kính, Đông Hồ, Long Giang…  Thực tế, ai cũng thừa nhận rằng, mọi đội bóng đều phải ghen tị khi Quốc An Quốc Michel “hút” tất cả những anh tài sới phủi về phía họ.

Trong bóng đá chuyên nghiệp hay phong trào, một đội bóng có nhiều ngôi sao chưa chắc là nhà vô địch mọi giải đấu. Bầu Quốc Michel hẳn đã thấm thía điều này khi họ liên tiếp trắng tay ở mặt trận SPL. Năm nay, liệu Quốc An Quốc Michel có đổi được vận “tam tai” hay không cần phải chờ thời gian để giải đáp.

Quốc An Quốc Michel sẽ đổi vận ở mùa giải 2022

Trước mắt họ sẽ bước vào giải 7 diễn ra trên sân Thạnh Xuân Arena với tư thế của một ứng cử viên vô địch. Cái tư thế ấy cũng sẽ trở thành sức ép tâm lý bởi mọi đối thủ bây giờ khi gặp Quốc An Quốc Michel sẽ chơi với 200% sức mạnh. Hay nói như dân phủi, “thua ai thì thua nhưng quyết không thua Quốc An Quốc Michel”.

Chiều nay (19/2), Quốc An Quốc Michel sẽ ra quân và đối thủ của họ là Liên Phong. Đợi xem, bản nhạc dạo đầu của coach Huỳnh Hải Thịnh và các học trò có thánh thót. Và chờ xem, Quốc An Quốc Michel có gì mới ở mùa giải năm nay khi đã có những sự chuyển giao trên thượng tầng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá