Quốc An Quốc Michel tuyển sinh khoá 1: Có Messi và có cả Neymar nhưng...


Quốc An Quốc Michel tuyển sinh khoá 1: Có Messi và có cả Neymar nhưng...

Tin Tức
HẬU OWEN - Thứ tư, ngày 06-01-2021 - 21:29:34
Bình luận
Rất nhiều cầu thủ tài năng đã gia nhập đội trẻ QAQM. Trong số ấy, có những cầu thủ được các đồng tuế gọi vui là Messi, Neymar bởi khả năng chơi bóng khéo léo cũng như sự điềm tĩnh ở tuổi 18 đến 23. Tuy nhiên, họ phải rèn giũa thật nhiều không chỉ chuyên môn mà còn cả nhân cách trong cuộc sống.

33 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đã vượt qua gần 400 thí sinh từ 18-23 tuổi, để được chọn vào đội trẻ của CLB QAQM. Trong số 33 cầu thủ có 5 thủ môn sẽ được đào tạo bởi những HLV, cầu thủ đã từng chơi bóng chuyên nghiệp và có bằng huấn luyện như cựu thủ môn ĐT futsal Việt Nam – Đặng Phước Anh, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam - Lê Quang Hùng, cựu cầu thủ Huỳnh Hải Thịnh, Long Pa Sáy, Lê Phước Thịnh…

Điều khá bất ngờ, trong đợt tuyển sinh khoá 1 của QAQM có rất nhiều thí sinh ở các tỉnh/thành như An Giang, Đắk Lắk, Gia Lai, Bình Định, Ninh Thuận… đã bắt xe đò về TP.HCM để đăng ký thi tuyển. Được biết, bầu Lê đã quyết định hỗ trợ 100% chi phí sinh hoạt của các cầu thủ trẻ, bao gồm sân bãi, quần áo, cùng các trang thiết bị tập luyện khác. 

Tạo ra sân chơi cho các cầu thủ trẻ là tâm huyết của bầu Quốc Michel. Ảnh: Hậu Owen

“Đây là dự định mà tôi đã áp ủ từ lâu nhưng bây giờ mới có thể thực hiện được. Tôi hy vọng, QAQM như một ngôi nhà của các em. Ngoài bóng đá, tôi đề cao nhân cách của mỗi cầu thủ. Lứa cầu thủ này là hy vọng của CLB, các em có thể chơi tốt khi được rèn giũa với những người thầy đã từng thành danh”, bầu Quốc Michel cho biết.

Là người sẽ đồng hành cùng các mầm non của QAQM, cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng cũng có những chia sẻ của mình. Anh nói: “Trước mắt, chúng tôi phải tập luyện cho khóa 1 thật sự căn cơ để các bạn nâng cao về tư duy chiến thuật và nền tảng thể lực. Khi mọi thứ triển khai đúng kế hoạch, các em sẽ được tham dự các giải đấu phong trào trên địa bàn TP.HCM với mục đích tích lũy được kinh nghiệm để bước ra sân chơi lớn”.

Một số hình ảnh về buổi tuyển sinh khoá 1 của QAQM







Từ khóa QAQM SPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá