Quốc An Quốc Michel vô địch Champions Arena: Thời tới rồi cản sao nỗi


Quốc An Quốc Michel vô địch Champions Arena: Thời tới rồi cản sao nỗi

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 23:26:59
Bình luận
Đánh bại “Man đỏ” Qui Nhơn trong trận chung kết Champions Arena 20, “Man xanh” Quốc An Quốc Michel bước lên đỉnh vinh quang cho những người xứng đáng nhất. Với đội bóng của bầu Quốc Michel bây giờ, người ta có cảm giác họ vừa hay lại vừa may. Nói vui như dân phủi “thời đã đến rồi thì cản sao nỗi”.

Ở giây thứ 55 của hiệp đấu đầu tiên, khi mà khán giả chưa kịp nguồi ấm chỗ, khi mà ông bình luận viên chưa kịp đọc hết danh sách và khi mà những chiếc áo cầu thủ chưa kịp thấm mồ hôi thì lưới của “Quỷ đỏ” Qui Nhơn đã phải rung lên. 

Sau một pha đá phạt góc đầy thông minh của Phương “bơ”, So Hảo Lợi “nhanh như điện” chạy cắt mặt, đệm bóng khiến thủ môn Tùng “Hunter” phải đứng chôn chân. Pha làm bàn theo kiểu “hạ gục nhanh tiêu diệt gọn” cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong thời gian còn lại, cả Qui Nhơn và QAQM đã có thêm vài ba cơ hội nhưng các chân sút đôi bên đều ném qua mũi giày.

Bàn thắng nhanh như điện của So Hảo Lợi đã mở nút thắt của trận đấu. Ảnh: CP Sport

QAQM đăng quang và đấy là kịch bản mà người ta đã mường tượng từ trước. Thế nhưng, nếu nhìn lại con đường đến đỉnh vinh quang, chẳng có hoa hồng trải dưới chân thầy trò Bảo Chúng. Ở trận bán kết gặp An Biên Toto, phải nhờ đến pha sút bóng xuất thần của Hùng Ba Di, họ mới không phải bước vào loạt đấu súng may rủi. Và trận chung kết, thủ môn Đăng Nguyễn bất thình lình xuất hiện trong khung gỗ được xem là tác nhân và cũng là chìa khoá mở ra chiến thắng.

Chiếc cúp Champions Arena là thành quả xứng đáng với Bảo Chúng và các cầu thủ

Sau cái đêm nâng cao chiếc cúp Champions Arena, QAQM bước vào một thử thách khác đó là Hạt Điều Thương Thương (tại giải S7 - Gia Phú), một trong những vật cả lớn nhất khiến đội bóng của bầu Quốc Michel đánh rơi chiếc cúp vô địch tại SPL. Ba lần vượt lên dẫn điểm rồi cả 3 lần bị gỡ hoà. Những tưởng đôi bên sẽ cùng cưa điểm thì QAQM lại được hưởng một quả phạt đền. Và QAQM lại có chiến thắng nghẹt thở. 

Bầu Quốc Michel hẳn không phải là người... yếu tim, bởi chỉ trong vòng vài tuần, đội bóng của ông phải rơi vào tình trạng “chết đi sống lại”. Mà suy cho cùng trong bóng đá, chiến thắng cuối vẫn là điều quan trọng nhất. QAQM đang có điều đó và họ đang hiện dần hình bóng của một quân vương trong bất kỳ giải phủi nào ở Sài thành và cả dải đất Nam Bộ.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC KHÓ QUÊN CỦA QAQM DO NHÓM TRUYỀN THÔNG CP SPORT GHI LẠI



















Từ khóa QAQM
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá