Quốc An - Quốc Michel vs Đạt Tín Minions: “El Clasico” hay câu chuyện thắng làm Vua..


Quốc An - Quốc Michel vs Đạt Tín Minions: “El Clasico” hay câu chuyện thắng làm Vua..

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 14-04-2019 - 10:47:58
Bình luận
Rồi ngày đó cũng đến, Quốc An - Quốc Michel và Đạt Tín Minions sẽ so giày trong một trận đấu mà người ta ví như “El Clasico” của Sài Gòn League 2019. Trong cuộc chiến ấy, ai đóng vai kẻ chiến bại, giấc mộng xưng vương có thể trở thành đống tro tàn.
Sau 6 vòng đấu, Đại Tín Minions đang dẫn đầu đoàn đua với 18 điểm và hiệu số của họ đang 22/3. Chơi ít hơn 1 trận, Charme Perfume đang có 15 điểm và hiệu số là 30/2. Cũng được 15 điểm, Quốc An - Quốc Michel tạm đứng thứ 3 với hiệu số 11/2. 

Nhìn vào điểm số, người ta liên tưởng thế “thế chân vạc” thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc: Thục Hán, Đông Ngô và Tào Ngụy đang được tái hiện trên thảm đấu Vì Nhân. Trong số này, ai đánh bại kẻ khác thì người đó có thể bình được thiên hạ. 13h ngày 14/4 tới đây, cuộc đối đầu này chẳng khác gì trận Xích Bích kinh điển. Ở đó, ai sai một li có thể “đi” một giải đấu.

Đây là trận chiến của những người quen, thậm chí nhẵn mặt nhau. Người đang nắm sa bàn của đội bóng xứ Thức Đủ là Tiến “Pirlo” đã đôi ba lần ngồi chung mâm, gắp miếng thịt to, uống ly rượu đầy với Bảo Chúng, người đang cầm nắm Quốc An- Quốc Michel. 
Bầu Quốc Michel, Bảo Chúng và Tiến "Pirlo" không còn xa lạ gì nhau
Cũng đã đôi ba lần, ngồi bên đường pitch, bầu Quốc Michel từng hàn huyên, chém gió về bóng đá với Tiến, về những thứ vui vẻ nhứt trên đời của món túc cầu giáo mà ông thừa nhận mình đã trở thành... con nghiện. Bây giờ, họ sẽ là đối thủ và sẽ có một cuộc đấu trí, nơi đó từng tất đất sẽ là... tấc vàng. Cho nên, đôi bên không cho mình được phép trở thành kẻ chiến bại.

Giữa đôi bờ chiến tuyến, các cầu thủ của họ cũng hiểu và biết như “đi guốc trong bụng” của nhau. Nhựt Puma từng chinh chiến ngót nghét chục đến trăm trận với Bơnavia Vĩ ở chiếu phủi Sài Gòn. Nam “cotu” hẳn đã hiểu được sự lợi hại như thế nào của Hiếu Cà Mau sau những lần giáp mặt. Hay một Dũng “đen”, người từng cùng anh nâng cao chiếc cúp vô địch tại SPL-S1 trong màu áo Văn Minh miền Nam.

Thành bại của El Clasico, phụ thuộc vào tuyến giữa của đôi bên
Những người cá tính mạnh như Khoa “Terry” lại nói rằng, anh thích đối đầu với những cầu thủ xuất sắc như Phú Thiện, người đang dẫn đầu danh sách Vua dội bom của giải đấu với 10 bàn thắng. Dĩ nhiên, với Thiện, anh cũng muốn cho đối phương uống một trọn liều thuốc đắng, bởi chẳng còn gì ngọt ngào hơn khi ghi bàn vào lưới Đặng Tâm Anh, thủ môn đang bắt chắc tay nhất tại giải.

Nam "cotu" và Hiếu Cà Mau sẽ có một cuộc đối đầu đầy thú vị
Nếu có một cuộc bình chọn tiền vệ trụ hay nhất tại giải đấu thì đây rồi, chẳng ai xứng đáng hơn Hạnh “Ozil”. Ngôi sao từ sân chơi futsal khiến người ta có cảm giác, anh rất mong manh dễ vỡ nhưng trên sân người ta lại thấy Zil mới đích thực là một “super man” không chỉ đóng vai người “dọn dẹp” mà còn là một bộ óc sáng tạo của Đạt Tín Minions. 

 Zil rất hay và xuất sắc song anh sẽ phải cẩn thận bởi ở bên kia, Dũng “đen” nhà không có gì ngoài sức khỏe. Còn Duy “bợm” cũng đã sẵn sàng cho một cuộc chiến mà anh nói: Bây giờ hoặc không bao giờ. 

Khoa "Terry" muốn bắt chết Phú Thiện, người đang dẫn đầu danh sách Vua dội bom
Nói tóm lại, trận đấu giữa Quốc An - Quốc Michel với Đạt Tín Minions có đủ mọi cung bậc của cảm xúc. Nó giống như một thứ mâm cao cỗ đầy, chỉ còn chờ bật champage và nhạc nữa là có thể rửa mắt, thưởng lãm. Chắc chắn, những người mộng mơ sẽ phải không phải thất vọng, bởi đôi bên đều dặn mình vào trận với tinh thần “vị nghệ thuật”, tức cống hiến cho khán giả những pha bóng hay những bàn thắng đẹp.

Vượt lên tất cả, sau 90 phút quần nhau với quả bóng, họ vẫn là bằng hữu, vẫn là những người anh em trên bến dưới thuyền trong tay cầm những chai bia lạnh và con mực khô để nói về đời về những gì góp nhặt trong cuộc sống bon chen. 

Bóng đá phủi đôi khi mang lại những nét đẹp, sự vi diệu thật khó tin!





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá