Quốc An - Quốc Michel vs Đạt Tín Minions: "Nóng" hơn cả hotgirl Trâm Anh


Quốc An - Quốc Michel vs Đạt Tín Minions: "Nóng" hơn cả hotgirl Trâm Anh

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 14-04-2019 - 10:38:33
Bình luận
Cuộc đối đầu giữa Quốc An - Quốc Michel và Đạt Tín Minions diễn ra lúc 13h chiều nay (14/4) trên Vì Nhân, xứng đáng được xem “siêu kinh điển” của Sài Gòn League 2019. Sau đây là những cái tên có thể làm thay đổi cục diện trận đấu trở trên sân.
Cuộc đấu trí trong cabin chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn khi bộ đôi Quốc Michel và Bảo Chúng đụng độ với "người quen" Tiến Pirlo. Điểm mạnh của Quốc An - Quốc Michel chính là tìm ra những X-Factor (nhân tố bí ẩn) để giải quyết những trận cầu đinh. Hiếu Cà Mau và Văn Qúy là những ví dụ điển hình. Phía bên kia, ngoài khả năng đọc trận đấu, Pirlo là người ưa thích sự kiên nhẫn trong chiến thuật. Chiều nay, Đạt Tín Minions có thể chơi "lai rai" bởi như Tiến nói: Hà Nội không vội được đâu.

Nam "cotu" là một trong những trung vệ hay nhất tại giải. Sẽ là sai lầm cho Quốc An - Quốc Michel nếu họ tìm cách đưa bóng xuống biên rồi tạt vào trong bởi cầu thủ có thân hình như hộ pháp này chơi bóng bổng cực kỳ xuất sắc. Hiếu Cà Mau sẽ gặp phải thử thách không nhỏ khi trước mặt anh là một trung vệ dày dặn kinh nghiệm trận mạc

Dũng "đen" và Hạnh Ozil đều có một đặc điểm chung là "Nhà không có gì ngoài sức khỏe". Cuộc so giày của bộ đôi này sẽ tác động rất lớn đến trận đấu. Ưu thế đang nghiêng về Dũng đen vì anh có những vệ tinh xung quanh tốt hơn so với người đồng nghiệp.

Long "Chaien" của Đạt Tín có thân hình khá phốp pháp nhưng anh lại là người chơi rất nhanh nhẹn và cực kỳ quyết liệt. Còn bên kia, Văn Qúy đang được chờ đợi sẽ chơi bùng nổ giống như trận đấu với AE phủi Sài Gòn. Chờ xem Cascadeur đến từ xứ Tây Đô có vượt qua được Chaien xứ Thức Đủ hay không?

Đại Neymar có đôi chân ma thuật và sở trường của anh là những lắc cổ chân để qua người. Thủ quân của Đạt Tín là một trong những nhân vật cần được chăm sóc cẩn thận bởi chỉ cần một sai lầm thì hàng thủ đối phương phải trả giá đắt. Cũng nên nhớ, Đại Neymar là một chuyên gia đá phạt. Nếu Đạt Tín sống bằng... bóng chết cũng không phải là điều lạ lùng. Hậu "Canna" có thể là người theo kèm Đại Neymar. Hậu là người chơi điềm tỉnh, khả năng phán đoán tình huống và chơi đầu giỏi nhưng đôi khi anh sai số trong những cú tắc bóng.

Khoa Terry mang trên cánh tay chiến băng đội trưởng và anh là người được đặt kỳ vọng sẽ tháo được kíp trong "quả bom" mang tên Phú Thiện, người đã có 10 bàn thắng tại giải đấu. Khoa Terry có cái kèo trái khá dị và số ít những cầu thủ chơi phủi có thể phất những đường bóng phải công 35-40m có điểm rơi chính xác. Số 7 của Quốc An - Quốc Michel rất giỏi trong việc lựa chọn không gian nhưng anh thi thoảng anh lại sai lầm trong những pha bóng solo 1-1. Ngược lại, Phú Thiện không chỉ khỏe, nhanh mà còn tinh quái. Tiền đạo này là người ghi những bàn thắng "không tưởng" cho Đạt Tín.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá