Quốc An Quốc Michel vs Hometex – Nụ cười mới: Thân lắm nhưng "thân ai nấy lo"


Quốc An Quốc Michel vs Hometex – Nụ cười mới: Thân lắm nhưng "thân ai nấy lo"

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 11-05-2019 - 18:23:03
Bình luận
Ai có thể giúp Charme Perfume giành lại ngai vàng được cho là nằm trong túi Quốc An- Quốc Michel?. Câu trả lời là Hometex. Chiều nay, đội bóng bầu Tâm sẽ phải chống lại một đối thủ “trình” cao hơn hẳn. Nhưng Bảo Chúng và các hiền đệ phải “đề phòng củi lửa”.

Trận cầu diễn ra lúc 16h00 chiều nay (115) trên sân Vì Nhân giữa Quốc An – Quốc Michel dường như sẽ quyết định đến danh hiệu nhà vua mới của Sài Gòn League. Nếu đội bóng của bầu Quốc Michel có được 3 điểm thì chiếc cúp vàng “có mọc cánh” cũng khó bay khỏi tay họ. Còn ngược lại, nếu Hometex có 1 đến 3 điểm thì cơ hội vô địch vẫn còn nguyên với Charme. Thậm chí, cửa vô địch của đội bóng nước hoa là rất cao khi họ có chỉ số phụ vượt trội cho với Quốc An – Quốc Michel.

Đặt lên bàn chân, Quốc An- Quốc Michel đang ăn đứt mọi mặt so với Hometex khi mà họ có những ngôi sao phủi hàng đầu khu vực phía Nam. Còn phía bên kia, 2 cựu ngôi sao V.League là Lương Minh Trung và Nguyễn Việt Kim Long dường như phải gồng gánh cả đội bóng. Có những thời điểm, do hết quân, bầu Tâm cũng vào sân và trở thành một “kép chính”. Người ta hy vọng chiều nay, bầu Quốc Michel sẽ vào sân để so giày cùng bầu Tâm bởi đây chính là hai ông bầu “máu và nhiệt” nhất tại giải đấu năm nay.

Bảo Chúng và Long đẹp trai quá thân nhau

Trước trận đấu này, những “cây đa cây đề” của đôi bên đã có một cuộc “đại chiến” trên bàn nhậu. Nhân ngày giỗ thứ 9 của người cha đáng kính của Bảo Chúng. Bầu Tâm, Long đẹp trai, Lương Minh Trung đã có mặt tại tư gia của “hot boy xăm trổ” để “giao bia” cùng nhạc sĩ, ông bầu Quốc An, bầu Quốc Michel, Bảo Chúng, Nghĩa “An Lão”, Nghĩa “đói”, già Lâm (Baloteli), Hậu "Canna", Dũng đen…Tài đã nổ nhưng tỷ số đang cân bằng khi 2 đội đều “đổ nước vào người” rất khoẻ và quyết liệt.


Long đẹp trai tuyên bố như chắc như đinh đóng cột: “Đá bia khác đá banh. Nhậu chung thì nhậu, anh em mãi mã anh em  nhưng Hometex sẽ chơi 'xanh chín' với Quốc An – Quốc Michel để khẳng định, chúng tôi không dễ nhai như ai đó tưởng tượng”. Còn bầu Quốc Michel đáp trả: “Bây giờ hoặc không bao giờ, cờ trao tay rồi mà không phất và vô địch thì đấy là tội lỗi quá lớn. Hometex hay ai khác thì chúng tôi cũng phải san bằng để về đích. Chuyện anh em hết 90 phút lên bàn bia nói chuyện".

Rõ ràng, đối thủ lớn nhất của Quốc An – Quốc Michel trong cuộc đua vô địch năm nay bây giờ là… chính họ. Dĩ nhiên, trước người anh em gần gũi như Hometex, thật không hề dễ chơi chút nào. Nên nhớ, ở trận giao hữu trước khi bước vào Sài Gòn League, Bảo Chúng và đồng đội đã phải "ngậm trái đắng" trên sân Cây Trâm.

Một số hình ảnh "thân yêu" của ông bầu và thành viên 2 đội








 

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá