Ra mắt VCK VPL-S4: Xác định 4 cặp đấu lượt trận Tứ kết


Ra mắt VCK VPL-S4: Xác định 4 cặp đấu lượt trận Tứ kết

Tin Tức
M.Đ - Thứ ba, ngày 22-08-2023 - 13:56:19
Bình luận
Sáng 22/8 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) đã tổ chức lễ ra mắt và bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng chung kết giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4).
Vòng chung kết tranh Cúp Vô địch được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, hứa hẹn những trận cầu thật sôi động và lôi cuốn bởi sự tranh tài từ 8 đội chiến thắng tại vòng loại gồm FC Mobi, FC Đại Từ, FC Tùng Anh (miền Bắc); FC Hiếu Hoa – Quahaco, FC Be Tong 26 Gia Lai (miền Trung & Tây Nguyên) và FC An Biên, FC Đạt Tín – SPT, FC Bảy Núi (miền Nam). 

Lịch thi đấu vòng đấu mở màn của Vòng chung kết VPL-S4


Buổi lễ bốc thăm trong lễ ra mắt đã chính thức xác định 4 cặp đấu của lượt trận Tứ kết đầu tiên diễn ra vào ngày 24/8. Đáng chú ý, nhà đương kim vô địch SPL-S5 An Biên FC sẽ đụng độ với Á quân của HPL-S10 là Đại Từ được coi là trận cầu tâm điểm trong ngày khai màn. Diễn ra cùng thời gian với trận đấu này, nhà vô địch HPL-S10 Mobi FC sẽ chạm trán với Be Tong 26 Gia Lai lúc 18h45. Trong khi đó, ở lượt trận đầu tiên lúc 17h, ĐKVĐ VPL-S3 Đạt Tín – SPT sẽ chạm trán với nhà vô địch ĐPL-S2 Hiếu Hoa – Quahaco và cùng lúc, Bảy Núi sẽ gặp Tùng Anh.


Giải đấu VPL-S4 quy tụ 8 đội bóng mạnh nhất tại 3 khu vực thi đấu tranh tài tại sân vận động Hoàng Mai, Hà Nội

Diễn ra từ tháng 6/ 2023, mùa giải VPL-S4 đã đi qua 3 khu vực Bắc, Trung và Nam để tìm ra các đội mạnh nhất. Ở Khu vực miền Bắc, nơi tiên phong về thể thức bóng đá 7 người với bề dày kinh nghiệm 10 năm, đã quy tụ những đội bóng với các ngôi sao sáng giá. Sau các vòng đấu khốc liệt, miền Bắc đã xác định được nhà vô địch là FC Mobi. Trong khi đó tại Khu vực miền Nam, FC An Biên đã sớm đăng quang với vòng đấu đầy thuyết phục. Tại điểm cầu miền Trung và Tây Nguyên, Hiếu Hoa – Quahaco (Đà Nẵng) đã xuất sắc lên ngôi vô địch vòng loại ngay trong đợt ra mắt đầu tiên.

Tại buổi lễ ra mắt, ban tổ chức VietFootball nhận được sự quan tâm và có mặt của các lãnh đạo đến từ Cục Thể Dục - Thể Thao Việt Nam, Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam,  Liên đoàn Bóng đá Hà Nội,… Cùng với sự góp mặt của đại diện nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab),… và những đơn vị đồng hành tài trợ khác.

Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) sẽ diễn ra trong ba ngày thứ Năm (24/8), thứ Bảy (26/8) và Chủ Nhật (27/8) tại Sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Toàn bộ các trận đấu của VPL-S4 sẽ được tường thuật và phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của VietFootball và VTVCab.

Từ khóa VPL-s4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá