RuNam Star phát ngôn chính thức về scandal “gạ tình” của ca sĩ Anh Khoa


RuNam Star phát ngôn chính thức về scandal “gạ tình” của ca sĩ Anh Khoa

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 11-05-2018 - 16:30:53
Bình luận
Những ngày qua, dư luận nổi sóng về chuyện rất nhiều cô gái “tố” ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình và tấn công tình dục. Về phía RuNam Star, nơi rocker này đang sinh hoạt bóng đá cũng nhận được những chỉ trích và cho rằng, nên loại Phạm Anh Khoa khỏi đội. Mới đâyđại diện của RuNam Star đã có những phát ngôn chính thức trên fanpage của mình.
Chúng tôi xin trích nguyên văn phát ngôn của RuNam Star với nội dụng như sau: “Thời gian gần đây, fanpage của RuNam Star nhận nhiều phản hồi tiêu cực, bị vote 1 sao, bị thóa mạ trên post, comment hoặc inbox. Tất cả đều vì một lý do: chúng tôi đã không gạt tên Phạm Anh Khoa (PAK) ra khỏi các kế hoạch của đội bóng. Để tránh mọi việc chuyển biến xấu hơn, cũng như để những người yêu mến RuNam Star không bị hoang mang trước những bình luận và hành vi tiêu cực, chúng tôi xin có phát ngôn chính thức về vấn đề này.

1/ PAK là thành viên chính thức của RuNam Star ngay từ những ngày đầu thành lập. Anh chơi với chúng tôi ngay khi RuNam Star mới chỉ có bộ trang phục đầu tiên, fanpage mới có… 10 like, với vô số những lời nhận xét kiểu như: “Lại một đội banh nghệ sĩ, kiểu gì… cũng banh”. Lúc ấy, chất lửa của PAK đã góp phần giữ chúng tôi lại. Anh không xem mình là ngôi sao, anh đặt mình vào tập thể. Tinh thần ấy phù hợp vô cùng với phương châm của đội: RuNam Star LÀ MỘT GIA ĐÌNH.

Nếu các bạn theo dõi fanpage này đủ lâu, sẽ thấy: mọi trận bóng và mọi chuyến du đấu của chúng tôi luôn có sự hiện diện của vợ con, bạn gái, bạn bè của các cầu thủ. Vì chúng tôi là một đại gia đình, được tạo nên bởi những gia đình nhỏ. Và bây giờ, người ta vote 1 sao để yêu cầu chúng tôi phải triệt tiêu một thành viên trong gia đình. Làm sao chúng tôi cho phép mình làm việc ấy? Nếu mỗi đứa con sai lầm đều bị bố mẹ tống cổ ra khỏi nhà, chúng ta sẽ có bao nhiêu đứa trẻ vô gia cư, chúng ta sẽ có bao nhiêu gia đình tan vỡ?

Phát ngôn của RuNam Star trên fanpage của đội bóng. Ảnh: Chụp màn hình từ Fanpage RuNam Star


2/ Không chỉ PAK, mà với bất kỳ thành viên nào trong đội bóng này, chúng tôi đều xem họ là một phần của gia đình, chứ không phải một cá thể độc lập, mà dễ dàng vứt bỏ. Chúng tôi có thể vì danh tiếng của RuNam Star, mà xin lỗi PAK, mời anh tạm lánh một thời gian. Nhưng để cứu được chút thanh danh trước mắt mà phải hy sinh một thành viên, chúng tôi không làm được. Chúng tôi biết mình sẽ xấu hổ, vì đã phản bội một thành viên đang cần sự giúp đỡ của gia đình, để đổi lấy thứ bình yên đớn hèn ấy. 

Vì thành công của chuyến đi Huế mà buộc phải hy sinh, thì đấy là một thành công giả tạo. Nếu PAK đang cần một chiếc phao (trong trường hợp anh thật sự cần), mà chúng tôi tước đi cái phao ấy, chúng tôi có khác gì những kẻ đã đạp PAK xuống sông. Nên không chỉ là PAK, mà bất kỳ ai trong đội ngũ này, chúng tôi đều sẽ chọn thái độ cư xử tương tự. Chúng tôi sẽ kiểm điểm các thành viên của mình (nếu cần), nhưng bảo chúng tôi phải triệt hạ họ, hòa chung vào dòng người đấu tố để chặn đường sống của họ, xin lỗi các bạn, chúng tôi không làm được. Chúng ta bảo người khác chặt tay thì dễ, nhưng đâu ai dễ dàng vung dao hy sinh cánh tay của mình.

3/ Với những bạn đang vote 1 sao và có những lời lẽ tiêu cực, tôi xét thấy đa số là những account giả. Chúng tôi không nói chuyện với những account giả đó, mà muốn nói những kẻ điều khiển account ấy. RuNam Star là một CLB minh bạch, với những thành viên kiếm sống trên danh dự và gương mặt của mình. Chúng tôi chưa một lần nào mua like, chưa một lần nào nặc danh sống ảo, chưa xúc phạm nhân phẩm ai.
Chúng tôi là một đội bóng, đá bóng với mục đích giữ gìn sức khỏe, kết hợp gây quỹ thiện nguyện làm điều tốt cho cộng đồng. 

Đội bóng RuNam Star có nhiều hoạt động nhân văn trong thời gian gần đây. Ảnh: Fanpage RuNam Star

Cuộc tấn công nặc danh của các bạn vào PAK là một sự tấn công vô lối, tùy tiện và hèn hạ, chà đạp lên những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi đang hướng tới. PAK đã nói sẽ chờ pháp luật giải quyết, nhân vật chính của câu chuyện đã im lặng, vậy thì câu chuyện hãy dừng lại cho đến khi có phán quyết từ pháp luật. PAK mới đây còn tham gia trực tiếp trong một show của VTV, chưa có một công văn nào yêu cầu PAK ngưng hoạt động nghệ thuật, các bạn lấy quyền gì để gây áp lực bằng cách “ném rác” vào nhà chúng tôi?

4/ Khi PAK tham gia bình luận đá bóng trên sân và biểu diễn ở Huế, chúng tôi không thấy ai ném cà chua hay huýt sáo cả. Chúng tôi chỉ thấy sự yêu mến của quần chúng, bà con dành cho một nghệ sĩ đã bỏ hết show, lặn lội đến đây biểu diễn một chương trình không cát-xê, nhưng đầu tư tiết mục không kém gì một show chuyên nghiệp. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng nếu các bạn anti muốn “leo thang”. Và nếu cần dùng đến lực lượng an ninh mạng để truy ngược lại xem ai thực sự đứng sau những account giả, chúng tôi cũng sẵn sàng.

5/ RuNam Star chưa bao giờ muốn tuyên chiến với ai. Chúng tôi luôn muốn đây là một diễn đàn vui vẻ, kết nối tình thân, chia sẻ năng lượng tích cực. Phương châm hoạt động ấy không bao giờ thay đổi. Nhưng chúng tôi sẽ không khoanh tay ngồi yên trước những hành động chống phá nhằm thỏa mãn nhu cầu bất chính của một cá nhân nào đó".

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá