S5 SAIGON - S2: Sự cảm nhận thuộc về chất


S5 SAIGON - S2: Sự cảm nhận thuộc về chất

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ ba, ngày 20-10-2020 - 21:23:22
Bình luận
Chỉ có 8 đội bóng góp mặt nhưng đó đều là những cái tên đầy chất lượng. Do vậy, giải S5 Sài Gòn -S2 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hôm nay (20/10), Lễ ra mắt giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn đã diễn ra tại khách sạn Kỳ Hòa, TP.HCM. Đây là giải đấu nhận được nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá phủi ở thể thức sân 5. Song song với đó là U19 Sài Gòn - S1 cũng sẽ đồng hành cùng giải đấu lần này để tạo cơ hội cho các bạn trẻ nuôi dưỡng đam mê futsal.

Ở S5 Sài Gòn - S2, sẽ có 8 đội bóng góp mặt lần lượt là: Đạt Vĩnh Tiến Fc (đương kim vô địch của S5 Sài Gòn - S1), Bamboo Fc (Á Quân S5 Sài Gòn - S1), Quận 11 Fc, HT Jean Fc, Lê Bảo Minh Fc, A Tồ - Hoàng Fc, Minh Châu Fc và Vinaphone Phú Giáo. Các đội bóng được chia thành 2 bảng đấu lần lượt chọn ra hai đội nhất nhì của mỗi bảng vào bán kết và chung kết.

Theo điều lệ, mỗi CLB được phép đăng ký tối đa 15 cầu thủ, trong đó có 3 cầu thủ và đưa vào sân cùng lúc 2 cầu thủ đã đăng ký tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp V.League Hạng Nhất Hạng Nhì và Giải Futsal VĐQG năm 2020. Điều này hứa hẹn sẽ càng thu hút CĐV đến sân theo dõi và tiếp cận qua các Fanpage lớn.


Nhà vô địch giải đấu S5 Sài Gòn - S2 sẽ nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng, hạng Nhì 10 triệu đồng và hạng Ba 5 triệu đồng. Bên cạnh đó là các phần thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Căn cứ vào thành tích CLB tham dự giải, Phui Football sẽ lựa chọn các đội tham dự S5 Sài Gòn mùa tiếp theo. 

Còn đối với U19 Sài Gòn - S1, 4 cái tên xuất hiện là: U19 Phú Đức Trí, U19 18A Nam Định, U19 M&T và U19 Sang Trọng. 4 đội bóng sẽ lần lượt thi đấu với nhau chọn ra 2 đội bóng nhất nhì đá chung kết.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng BTC giải ông Nguyễn Trọng Mạnh cho biết: “Phủi Football luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, các CLB có quy mô, thương hiệu, tổ chức bài bản không chỉ riêng khu vực TP.HCM và cả nhiều tỉnh phía Nam khác. 8 CLB dự giải năm nay là những đội rất mạnh.

Chúng tôi không tổ chức giải này 1 hay 2 năm mà cố gắng duy trì tốt nhất có thể qua hàng năm, để giải ngày càng lớn mạnh hơn. Chúng tôi hy vọng giải sẽ được nhiều người biết tới giải các năm sau, phấn đấu được thương hiệu chuyên nghiệp như SPL”.

Một số hình ảnh về buổi họp báo






Từ khóa S5 Sài Gòn -S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá