Sài Gòn League 2018: Chơi ý thức, thỏa đam mê


Sài Gòn League 2018: Chơi ý thức, thỏa đam mê

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 21-07-2018 - 18:41:26
Bình luận
Với sự góp mặt của 8 đội bóng, giải Sài Gòn League 2018 sẽ chính thức khai diễn vào chiều mai (22/7) trên sân bóng 230 (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM). Như slogan của giải đấu “Chơi ý thức, thỏa đam mê”, BTC giải đấu đề cao tinh thần Fair- Play, sự cống hiến dù đây chỉ là một giải phủi.
Sài Gòn League  là giải đấu được manh nha từ năm 2016. Đây là ý tưởng của ông bầu Phúc “trắng” của Bưng Biền FC. Cho đến nay giải đấu đã được tổ chức một cách chuyên nghiệp và bài bản dù  công tác tài trợ ngày càng khó khăn. Những nỗ lực cố gắng của bầu Phúc và những người bạn đã cho ra đời Sài Gòn League 2018. Đây là giải đấu sân 7 hứa hẹn bùng nổ bởi các đội bóng Hoàng Gia TQN, Trẻ Thuận An, CFC Bình Dương, Hưng Nguyên FC, Qui Nhơn FC, Văn Minh FC, Hiệp Thành FC và Bưng Biền FC đều có sự đầu tư và chuẩn bị rất kỹ càng.

Bưng Biền FC sẽ có sự góp mặt của Hồ Phước Thạnh, Hậu “trâu”, Lâm Minh Tú. Ngoài ra, đội bóng xứ Sen Hồng trở thành một ẩn số bởi họ còn có sự tăng cường chất lượng từ quê nhà mà theo như tiết lộ, đó đều là những cái có số má trong chiếu phủi miền Tây. Văn Minh FC cũng đã “thửa” hàng khủng, chẳng hạn như Bơnavia Vĩ, Nhựt Puma, Đạt “bo”, Kỳ “khỏn”, Tâm “mèo” ...


“Sài Gòn League 2018 là giải truyền thống hàng năm và chúng tôi cố tổ chức một các quy củ và chuyên nghiệp nhất có thể. Điều đáng chú ý nhất, chúng tôi hướng đến và mong muốn các cầu thủ thể hiện tinh thần thi đấu đẹp để thỏa đam mê với trái bóng tròn. Sự góp mặt của những những cầu thủ phủi hàng đầu của Sài Gòn cũng như miền Tây, chắc chắn giải đấu năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn”, ông bầu Phúc “trắng”, người tham gia điều hành Sài Gòn League 2018 chia sẻ.

Năm nay giải sẽ diễn ra theo thể thức đá League  diễn ra vào chiều Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 230 Tân Sơn, từ ngày 22/7 đến 1/9.

Một số hình ảnh về lễ bốc thăm











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá