Sài Gòn League 2018: El Classico & đêm cuối của sự hồ nghi


Sài Gòn League 2018: El Classico & đêm cuối của sự hồ nghi

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 05-08-2018 - 11:58:25
Bình luận
Văn Minh miền Nam gây thất vọng toàn tập sau 2 trận đấu. Một đội bóng khác là Bưng Biền FC cũng có nhiều để nói sau 2 khúc cua rẽ xuống... đáy sâu. Nhưng tâm điểm của vòng 3 diễn chiều tối 5/8, trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM) phải thuộc về cuộc so giày giữa CFC Bình Dương và Qui Nhơn FC.
Văn Minh đáng được kỳ vọng với những sự chuẩn bị rình rang trong thời gian qua. Thế nhưng, bước vào Sài Gòn League, đội bóng nhà xe đã khiến cho nhiều người thất vọng bởi màn trình diễn nhợt nhạt của mình. Ở vòng 2, Capdervila và Tâm “mèo” đã trở lại trong đội hình chính nhưng Văn Minh phía Nam vẫn thúc thủ với tỷ số 1-2 trước Qui Nhơn FC với một Đặng Văn Cảm quá xuất sắc trong vai trò nhạc trưởng.

18h45 tối nay (5/8), Văn Minh sẽ có cơ hội có được 3 điểm đầu tiên trước một Hoàng Gia Tam Quan Nam rất vừa miếng. Tuy nhiên, họ sẽ phải cẩn trọng bởi đối thủ cũng đang khát điểm. Điều quan trọng hơn cả, Văn Minh sẽ phải nhập cuộc với tinh thần quyết chiến thay vì ể oải như 2 lượt đấu vừa qua. Theo thông tin từ đồng đội, Capdervila sẽ vắng mặt tối nay vì bận đi “bào” ở Nha Trang. Dù vậy, như đã nói thành bại của Văn Minh không nằm ở Vua phủi, bởi anh có đứng trên sân cũng khó kéo cả một cái “rơ móc” ì ạch phía sau.

Tâm mèo sẽ cân cả Văn Minh ở vòng 3?

Bưng Biền FC cũng từng được hứa hẹn vì mang đến những ngôi sao từ quê nhà. Thế nhưng sau 2 trận đấu đội bóng của bầu Phúc “trắng” vẫn... mạnh ai nấy chơi. Thiếu người cầm chịch ở trên sân lẫn trong phòng thay đồ đang khiến cho đội bóng xứ Sen Hồng như “rắn mất đầu”. Chính vì thế, sự trở lại của Hồ Phước Thạnh mang đến những niềm hy vọng trong cuộc so giày với đội bóng đang đứng cuối bảng là Hưng Nguyên FC. Tuy nhiên, thể lực của cựu tuyển thủ U20 Việt Nam và Đồng Tháp là một dấu giỏi vì anh cũng chỉ mới trở lại sau kỳ nghỉ bên cạnh vợ đẹp, con ngoan tại quê nhà Châu Thành, Đồng Tháp.

Chắc chắn, trận cầu tâm điểm của vòng 3, Sài Gòn League - Season 2018 diễn ra trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM) sẽ là cuộc đọ sức giữa CFC Bình Dương và Qui Nhơn FC. Trên Bảng xếp hạng hiện tại cả 2 đội bóng này đang có cùng 6 điểm nhưng đội bóng đến từ đất Thủ đang hơn hiệu số nên tạm dẫn đầu đoàn đua.Với những gì đã thể hiện, CFC Bình Dương đang được xếp ngồi chiếu trên. Dù vậy, với một Đặng Văn Cảm đang quá hay và quá nguy hiểm thì Qui Nhơn FC không hề lép về trong trận cầu tóe lửa diễn ra vào lúc 16h15 chiều nay.

Trong trận “El Classico” của Sài Gòn League - Season 2018, chắc chắn CFC Bình Dương sẽ phải lên phương án khóa được cái chân trái rất dị của Văn Cảm. Điều này cũng đồng nghĩa, đội bóng đất Võ cần phải có những miếng đánh khác trong trường hợp, ngôi sao lớn nhất bị rơi vào tình thế “thập diện mai phục”.

Lịch thi đấu vòng 3

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 2.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá