Sài Gòn League 2018: Vua phủi Capdervila vắng mặt, Văn Minh khai tiệc nhạt nhòa


Sài Gòn League 2018: Vua phủi Capdervila vắng mặt, Văn Minh khai tiệc nhạt nhòa

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 26-07-2018 - 16:20:00
Bình luận
Bưng Biền đã thất bại 3 bàn không gỡ trước Qui Nhơn. Trong khi đó, Văn Minh (Miền Nam) chỉ có được một trận hòa trước Hiệp Thành. Có thể nói, Sài Gòn League - Season 2018 đã khởi đầu với những bất ngờ.
Sài Gòn cuối tháng 7 luôn có những cơn mưa bất chợt và tương tự những “cơn mưa bàn thắng” đã đến với một trong những giải đấu sân 7 hiếm hoi của chiếu phủi Sài thành. Hoàng Gia TQN và Trẻ Thuận An đã cống khiến cho các khán giả đội mưa đến sân một trận đấu đầy kịch tính khi có 5 bàn thắng được ghi. Hoàng Gia TQN có lối chơi thiên về kỹ thuật đã gục ngã trước sự thực dụng của đội bóng đến từ Bình Dương. 

Một đại diện của đất Thủ khác là CFC Bình Dương cũng có sự khởi đầu như mơ khi đánh bại Hưng Nguyên với tỷ số 4-0. Với rất nhiều cầu thủ từng ăn tập từ lò Bình Dương, đội bóng này sẽ là một ứng cử  viên nặng ký cho Sài Gòn League mùa thứ 2. 
Lịch thi đấu vòng 2, Sài Gòn League - Season 2018

Sự thất vọng lớn nhất ở lượt trận khai màn thuộc về Bưng Biền FC, họ đã để cho Qui Nhơn FC nã vào lưới 3 bàn không gỡ. Sự vắng mặt của Hồ Phước Thạnh, Hậu Trâu hay một số thành viên khác đã khiến đội bóng xứ Sen Hồng mất đi những điểm tựa. Nếu không cải thiện về chất lượng con người, ở lượt đấu tới gặp Hiệp Thành, mọi thứ sẽ còn tệ hơn.

Ở HPL, nếu Văn Minh đã là một thương hiệu thì ở Sài Gòn League, Văn Minh khu vực miền Nam chỉ là một cái tên mới thành lập. Trong trận đấu với Hiệp Thành FC, đôi chân pha lê của ngôi sao Đạt Bo đã không thể giúp Văn Minh M.N có được một chiến thắng trọn vẹn. 

Tuy nhiên, ở lượt đấu thứ 2 gặp Qui Nhơn FC diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/7, trên sân Lý Tự Trọng ( 390 Hoàng Văn Thụ - P4 - Q.Tân Bình ) sự góp mặt của Capdervila hay Tâm Mèo sẽ mang lại sự khác biệt cho đội bóng nhà xe này.

KẾT QUẢ VÒNG 1










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá