Sầm Ngọc Đức khoác áo EOC ở HPL S5


Sầm Ngọc Đức khoác áo EOC ở HPL S5

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 12-09-2017 - 10:58:51
Bình luận
Trước thềm giải ngoại hạng phủi HPL S5, EOC có sự bổ sung rất chất lượng. Đó là hậu vệ Sầm Ngọc Đức, ngôi sao của Hà Nội FC.

Sầm Ngọc Đức là cái tên đã quá quen thuộc với các CĐV bóng đá Thủ đô. Không chỉ là trụ cột của Hà Nội FC thi đấu tại đấu trường V. League, anh cũng đã từng thi đấu cho đội bóng Tin lớn & Anh em ở giải HPL S2. Sự xuất hiện của Sầm Ngọc Đức chắc chắn sẽ giúp sức mạnh của EOC tăng cường gấp bội. 

Tại giải HPL S4, EOC thi đấu rất thành công và giành vị trí thứ 2. Năm nay, không dễ cho EOC tái hiện được thành tích năm ngoái. Bóng đá phong trào đang phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây và các đội bóng ở HPL ngày càng có sự chuẩn bị, đầu tư, thậm chí “chạy đua vũ trang” quyết liệt hơn. 

Sầm Ngọc Đức (trái) và ông bầu Ngô Đình Diệm của EOC

Sầm Ngọc Đức (áo trắng) trong màu áo Hà Nội FC

So với mùa giải năm ngoái, EOC thiếu vắng một số trụ cột: Hưng xốp chia tay đội bóng vì lý do cá nhân, Hữu Việt, Tú trôi đầu quân cho đội bóng khác, ngôi sao Tuấn bệu vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng. Lứa trẻ của EOC cũng đã xuất hiện một số gương mặt triển vọng như Văn Thơ, Xuân Tuyên, Tú Yến… 

Tuy nhiên, sức mạnh của EOC vẫn dựa vào các cựu binh như Tú tó, Huyên Seven, Văn Duyệt và nhất là trung vệ Cường trắng. Cầu thủ người Hà Tây này đã từng bày tỏ ý định chia tay sân chơi HPL để nhường chỗ cho các em trẻ. Tuy nhiên, ông bầu Ngô Đình Diệm đã thuyết phục thành công Cường trắng tiếp tục thi đấu bởi EOC vẫn rất cần anh. 

Với sự xuất hiện của Sầm Ngọc Đức, nhiều khả năng anh sẽ đá hậu vệ cánh, Cường trắng vẫn đá trung vệ và là thủ lĩnh của hàng thủ EOC. Ngoài Sầm Ngọc Đức, EOC còn có sự phục vụ có một số hàng chuyên chất lượng cao khác là Lương dị, Hải An (Hà Nội FC) trong khi Xuân Dương (Sài Gòn FC) sẽ thi đấu ở giai đoạn 2 của HPL S5 (khi V. League 2017 kết thúc).

HLV Anh Đức (trái) trở lại EOC sau 7 tháng vắng mặt

Một tin vui nữa đến với các CĐV EOC là đội có sự trở lại của Anh Đức. Cựu cầu thủ futsal này đã nhiều năm thi đấu cho EOC nhưng trong khoảng 7 tháng qua, anh vắng mặt vì quá bận bịu với công việc ở ngành ngân hàng của mình. 

Giờ đây, Anh Đức đã thu xếp được thời gian và trở lại với EOC trong vai trò huấn luyện. Có được bộ đôi song kiếm hợp bích Anh Đức và Minh Tiệp trên băng ghế HLV, ông bầu Ngô Đình Diệm có thể yên tâm về sức mạnh cũng như lối chơi của đội bóng được mệnh danh là PSG của bóng đá phủi Hà thành.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá