Sang Dăm Bào FC thành tân vương giải S11 Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022


Sang Dăm Bào FC thành tân vương giải S11 Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ năm, ngày 29-09-2022 - 22:30:44
Bình luận
Chiều 29/9 trên SVĐ Dĩ An (Bình Dương) đã diễn ra loạt trận tranh 3,4 và trận chung kết giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2 – Tranh Cup Luxcom.
Sau gần 2 tháng tranh tài, Sang Dăm Bào FC và VVH FC là 2 cái tên xuất sắc nhất lọt vào chung kết giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2 – Tranh Cup Luxcom. Với tính chất của cuộc đại chiến để tìm ra tân vương, trận đấu trên SVĐ Dĩ An vào chiều ngày 29/9 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Sang Dăm Bào FC là đội chơi nhỉnh hơn trong hiệp đấu đầu tiên nhờ vào khả năng kiểm soát và tranh chấp bóng tốt của tuyến giữa. Trong một tình huống triển khai bóng bên phía cánh trái, Quốc Bảo đi bóng vượt qua hàng loạt cái bóng áo trắng trước khi tung đường chiều để đồng đội băng vào dứt điểm. Thế nhưng tiền đạo bên phía Sang Dăm Bào FC lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng mở tỉ số. Hai đội tạo được vài cơ hội trong hiệp 1 nhưng tất cả đều ở mức cơ hội.


Trở lại sau giờ nghỉ, Sang Dăm Bào vẫn tiếp tục làm chủ được thế trận và chiếm thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn so với VVH FC. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Đình Luật và các đồng đội cũng đã có bàn thắng để vượt lên dẫn trước. Phút 56, xuất phát từ một quả đá phạt góc bên phía cánh phải, bóng được tạt đến vị trí của Vĩnh Khang. Chớp được thời cơ, số 9 tung cú đánh đầu làm tung mảnh lưới của thủ môn, mở tỉ số trận đấu.



Có được bàn thắng dẫn trước giúp sự tự tin của Sang Dăm Bào FC tăng lên, họ liên tục khiến cho khung thành của VVH FC bị đặt trong trạng thái báo động. Những phút tiếp theo, VVH FC bắt đầu giành lại quyền kiểm soát bóng và bắt đầu gây sức ép về phía cầu môn của Sang Dăm Bào. Nhưng trong ngày mà thủ môn Trọng Nguyễn chơi quá xuất sắc đã giúp cho mảnh lưới của đội bóng áo vàng được giữ sạch đến hết trận.


Thắng trận với tỷ số tối thiểu, Đình Luật và các đồng đội xuất sắc trở thành tân vương của giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2 – Tranh Cúp Luxcom 2022.

Trước đó ở trận tranh hạng 3, Quận 2 FC đã đánh bại Bamboo FC trên chấm luân lưu (hai đội hòa nhau 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức) với tỉ số 3-1, qua đó giành hạng 3 chung cuộc.


Những giải thưởng cá nhân và tập thể:

Đức Tài (Tiến Phát FC), Vinh Quang (Đạt Tín FC), Thành Tài (Minh Đạt Phát FC) giành giải Vua phá lưới

 Văn Gần (VVH FC) giành giải Thủ môn xuất sắc nhất

Công Quốc (Sang Dăm Bào) giành gỉai  Cầu thủ xuất sắc nhất

Giải phong cách thuộc về Bamboo FC

Quận 2 Kim Châu Trân giành hạng  3 chung cuộc

VVH FC giành hạng nhì chung cuộc

Sang Dăm Bào FC chính  thức trở thành tân vương của giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá