Sáng Persie: Kèo trái mang âm hưởng... Playstation


Sáng Persie: Kèo trái mang âm hưởng... Playstation

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 09-04-2016 - 08:43:20
Bình luận
Vào lúc 15h15 chiều Chủ nhật (10/4/2016), BIDV Quang Trung sẽ chạm trán FC Gia Việt tại vòng 1/8 cúp VCCI 2016. Trong dàn sao bóng đá phong trào của BIDV Quang Trung, Sáng Persie chính là người được kỳ vọng nhiều nhất giúp đội bóng thi đấu thành công tại giải đấu hấp dẫn này.
Có một điều khá thú vị là Cúp VCCI 2016, giải đấu lần đầu tiên được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với công ty Elite tổ chức nhưng đã xuất hiện rất nhiều những ngôi sao thi đấu thăng hoa. Có thể kể đến trường hợp của Thắng Xavi (PVV), Đạo Từ Sơn (VCG - CM), Khánh Chóe (Hà Thăng)... 

BIDV Quang Trung, đội bóng được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng như Hùng con, Dũng vàng, Ngọc lít... nhưng cái tên nổi bật nhất vẫn phải là Sáng Persie. Dù còn khá trẻ (sinh năm 1993), nhưng Sáng Persie đã sở hữu một bản thành tích rất đáng tự hào đối với một cầu thủ bóng đá phủi. Anh vô địch HPL S1 với Thành Đồng. Ở mùa thứ 2, anh cùng với đội bóng được coi là Barca của bóng đá phủi Hà Thành giành HCĐ. Đến mùa HLP S3 (năm 2015), Sáng Persie cũng giành vị trí thứ 3 cùng đội bóng Moon Quang Trung. 

Sáng Persie (số 16) đang thi đấu rất hay trong màu áo BIDV Quang Trung

Sáng Persie khi còn thi đấu cho Thành Đồng

Sáng Persie là mẫu cầu thủ có lối chơi hiện đại, giàu sức sáng tạo, rất kỹ thuật, đặc biệt là lối đi bóng, sút bóng bằng kèo trái chính xác và hiểm hóc cứ như trong trò chơi điện tử. Dù cho độ "dị" trong những pha quẩy chân, tỉa bóng của anh chưa thể bằng ngôi sao Giang say thời kỳ đỉnh cao nhưng Sáng Persie vẫn được coi là của hiếm trong làng bóng đá phong trào Hà Thành. 

Trong đội hình của BIDV Quang Trung, Sáng Persie thi đấu rất ăn ý với Hùng con hoặc Dũng vàng ở khu trung tuyến. Ở Sáng Persie, người hâm mộ còn thích lối chơi kỹ thuật, hào hoa của cầu thủ đã từng tập ở đội bóng năng khiếu của Thanh Hóa. Tính cách hiền lành, ngoan ngoãn, các hành xử rất fair-play ở trên sân, Sáng Persie được các CĐV và đồng nghiệp yêu mến, trân trọng. 

Sáng Persie sở hữu cái chân trái rất kỹ thuật

Sáng Persie (số 16) và người anh, đồng đội Giang say ở Thành Đồng

Sáng Persie tâm sự, thần tượng của anh chính là tiền vệ Thành Lương của CLB Hà Nội T&T. Khi còn là một cậu bé, anh ước ao được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng bố mẹ lại muốn anh theo con đường học hành nên Sáng Persie không có cơ duyên được thi đấu ở V.League. Còn một điều Sáng Persie nuối tiếc nữa là khi ra ngoài Hà Nội học tập ở trường Cao đẳng Công nghệ vận tải, phong trào bóng đá trường anh không mạnh nên Sáng Persie cũng chưa từng một lần được hưởng không khí sôi động ở giải bóng đá futsal sinh viên VUG Hà Nội. Những lúc rảnh rỗi, ngoài bóng đá, niềm đam mê khác của anh là chơi Playstaytion, một trò chơi điện tử rất thú vị về bóng đá.

Sáng Persie (số 16) chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo BIDV Quang Trung

Thần tượng của Sáng Persie chính là tiền vệ Thành Lương của CLB Hà Nội T&T

Sáng Persie học về tài chính ngân hàng của trường Cao đẳng Công nghệ vận tải. Hiện tại, ở ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung, anh đảm trách mảng tín dụng của Phòng quan hệ khách hàng. Dù rất bận bịu với công việc chuyên môn, rồi tham gia các trận đấu bóng đá phong trào nhưng Sáng Persie vẫn rất chịu khó tham gia học liên thông ở trường ĐH Kinh tế quốc dân. Xin chúc cho chàng cầu thủ tài năng, có tinh thần ham học hỏi này thành công cả trong cuộc sống lẫn khi xỏ giầy ra sân thi đấu, trước mắt là giải bóng đá phong trào Cúp VCCI 2016.

Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp VCCI 2016

Lịch thi đấu tứ kết cúp VCCI 2016
Từ khóa Sáng Persie
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá