Sáng Persie lập hat trick, FC T.H hòa nghẹt thở ACMVN 3-3


Sáng Persie lập hat trick, FC T.H hòa nghẹt thở ACMVN 3-3

Tin Tức
LÊ MINH - Thứ năm, ngày 15-09-2016 - 23:39:23
Bình luận
Tối ngày 15/9/2016, tại sân Thành Đồng, Nguyễn Chánh, Hà Nội đã diễn ra cuộc thư hùng giữa 2 đội bóng ACMVN (Hội cổ động viên AC Milan tại Việt Nam) và FC T.H, đội bóng có những ngôi sao bóng đá phong trào Thanh Hóa.
Đây là trận giao hữu có sự xuất hiện của rất nhiều các cầu thủ đá phủi nổi tiếng hiện nay tại Hà Nội như Tùng Milan, Sáng Persie, Cường Puzzo (FC T.H) hay Quỳnh Xích thố bên phía ACMVN. Hiệp 1, FC T.H đã thể hiện sức mạnh bằng những pha ban bật một chạm tinh tế nhờ sự cơ động của Tùng Milan, Sáng Persie. Lối chơi này đã khiến khung thành của Viết Quân của ACMVN  luôn trong tình trạng báo động

Tuy nhiên, cặp tiền đạo lợi hại Huy Phước (BLV K+) và Tùng Anh của ACMVN đã gây bất ngờ khi liên tiếp có những pha bóng phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả và bộ đôi chơi rất ăn ý này đã ghi liền 2 bàn thắng ở phút 15 và 20 giúp ACMVN vượt lên dẫn trước 2-0. Ở bên kia chiến tuyến, sự cơ động của bộ ba Tùng Milan, Sáng Persie, Cường Puzzo cũng giúp họ ghi bàn thắng rút ngắn 1-2 ngay sau đó nhờ pha bóng làm xiếc của Sáng Persie.


Hiệp 2, FC T.H tiếp tục gây sức ép liên tục lên phần sân của ACMVN khi họ tăng cường các pha ban bật, đập nhả, khiến hàng thủ của ACMVN gặp nhiều khó khăn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Viết Quân, ACMVN đã bị thủng lưới thêm nhiều bàn nữa. Sự cơ động của Tùng Milan và Sáng Persie đã giúp họ có liên tiếp 2 bàn thắng, lật ngược thế cờ dẫn 3-2 trước ACMVN với cú hat trick của tiền đạo có cái que trái nổi tiếng trong làng bóng đá phủi Hà Nội, Sáng Persie ở các phút 46 và 55. 

Trong thế trận bị ép sân, ACMVN vẫn là đội bóng luôn có sự quyết tâm vượt khó trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, 2 phóng viên, tifosi của ACMVN cùng vào sân là Đức Nam (báo Bóng Đá) và Huy Phước (BLV K+) đã có pha phản công cực kỳ sắc sảo. Từ giữa sân, số 28 của ACMVN đã có pha chuyền bóng như dọn cỗ cho Huy Phước hoàn thành cú đúp bằng chân trái điệu nghệ ấn định tỷ số hoà 3-3 cho ACMVN.


Sau những ngày tháng miệt mài trên sân tập dưới sự chỉ đạo của HLV kiêm cầu thủ Quỳnh Xích thố, với sự tận tình của toàn thể các cầu thủ ACMVN, sự tìm tòi, cầu thị biết học hỏi các cầu thủ bóng đá phủi tại Hà Nội, ACMVN đang dần có những bước đi vững vàng với nét riêng của tifosi ACMVN. Điều đó thể hiện bằng lối chơi cống hiến, đẹp mắt và hiệu quả của đội bóng của hội CĐV AC Milan tại Việt Nam. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá